Hà Giang

Trường THCS Lê Lợi tổng kết năm học 2015 – 2016

14:33, 25/05/2016

BHG- Sáng 25.5, Trường THCS Lê Lợi (TPHG) long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016 và Lễ trưởng thành, tri ân cho học sinh khối 9 của nhà trường.

Lãnh đạo phường Nguyễn Trãi (TPHG) và Ban giám hiệu nhà trường tặng Giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2015 – 2016.
Lãnh đạo phường Nguyễn Trãi (TPHG) và Ban giám hiệu nhà trường tặng Giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2015 – 2016.

Trong năm học 2015 – 2016, nhà trường đã triển khai các giải pháp đổi mới giáo dục phổ thông theo mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất học sinh, rèn luyện năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Triển khai đổi mới phương pháp dạy và học gắn với đổi mới hình thức, phương pháp thi, đáp ứng yêu cầu và điều kiện cụ thể của địa phương. Kết quả, trong năm học 2015 – 2016, giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt trên 84%; tỷ lệ chuyển lớp, chuyển cấp đạt trên 98%; 100% học sinh xếp loại đạo đức khá và tốt. Công tác xã hội hóa giáo dục được thực hiện có hiệu quả, góp phần sửa chữa, cải tạo và nâng cấp trường học theo hướng hiện đại hóa, ngày càng đồng bộ, sạch đẹp và khang trang.

Tại Lễ tổng kết, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen cho 37 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và 198 học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2015 – 2016.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tăng cường giáo dục văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh phổ thông

BHG- Trước tình hình hiểu biết của học sinh về văn hóa truyền thống (VHTT) các dân tộc thiểu số (DTTS) của địa phương còn hạn chế; việc giáo dục kỹ năng sống và văn hóa (VH) các DTTS cho học sinh phổ thông là cần thiết nhằm góp phần củng cố lòng tin và niềm tự hào của thế hệ trẻ vào các giá trị tốt đẹp trong VHTT,

25/05/2016
Xã Pải Lủng tích cực bảo tồn, phát triển văn hóa truyền thống

BHG- Xác định rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo tồn và phát triển văn hóa truyền thống (VHTT) của đồng bào các dân tộc trên địa bàn; nhiều năm trở lại đây, xã Pải Lủng (Mèo Vạc) đã đẩy mạnh hoạt động của Hội Nghệ nhân dân gian (NNDG). Thành lập cách đây gần 5 năm, đến nay, Hội NNDG xã Pải Lủng không chỉ là những người "giữ hồn" VHTT mà còn "tiếp lửa", truyền dạy cho thế hệ sau, thực sự phát huy vai trò là cầu nối trong việc gìn giữ, truyền lưu các nét đẹp VHTT dân tộc tại địa phương.

25/05/2016
Quang Bình tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng thành công cuộc bầu cử

BHG- Tối 23.5, huyện Quang Bình đã tổ chức đêm liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các cơ quan, đơn vị và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Quang Bình.

24/05/2016
Hội nghị tham vấn về chính sách khuyến khích phát triển du lịch

BHG- Ngày 23.5, HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị tham vấn nhân dân về chính sách khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Dự Hội nghị có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh;  lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh lĩnh vực du lịch.

24/05/2016