Xã Kim Linh giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

08:36, 28/04/2016

BHG- Tối ngày 27.4, xã Kim Linh (Vị Xuyên) tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; chào mừng Đại hội Hội liên hiệp phụ nữ xã Kim Linh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo huyện Vị Xuyên; các ban, ngành, đoàn thể xã và đông đảo nhân dân địa phương.

Tại đêm giao lưu, các nam nữ diễn viên không chuyên đã đem đến 14 tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương Hà Giang… Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Dịp này, Hội LHPN xã Kim Linh cũng phát động phong trào “Hũ gạo tình thương” nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, san sẻ, giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc chương trình, tổng số quyên góp được gần 2.400kg gạo và 14 triệu đồng tiền mặt. Toàn bộ số gạo và tiền này sẽ được Hội LHPN xã sử dụng để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; những em học sinh nghèo nỗ lực vượt khó vươn lên trên địa bàn xã.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm giao lưu.
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm giao lưu.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Sẵn sàng đón du khách về với Lễ hội Chợ tình Khâu Vai

BHG- Để giữ gìn bản sắc văn hoá truyền thống và quảng bá hình ảnh con người Mèo Vạc kết hợp với khuyến khích phát triển du lịch. Năm nay, huyện Mèo Vạc tiếp tục tổ chức Lễ hội Chợ tình Khâu Vai với quy mô Tuần Văn hoá du lịch được  diễn ra trong 3 ngày, từ 1 –3.5.2016 (tức ngày 25 – 27.3 âm lịch) với nhiều hoạt động văn hoá phong phú, đa dạng, đặc sắc như

28/04/2016
Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên, học sinh xuất sắc năm học 2015 – 2016

BHG - Tối 23.4, Trường THCS Lê Quý Đôn (TPHG) tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên xuất sắc, học sinh đạt thành tích trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp năm học 2015 – 2016 và mừng sinh nhật trường tròn 2 tuổi. Đến dự có lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Phòng GD – ĐT thành phố, đại diện Ngân hàng BIDV… và đông đảo phụ huynh học sinh.

27/04/2016
Trồng cây cảnh quan cho Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG- Cao nguyên đá Đồng Văn (CNĐĐV) giờ là một địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước. Giá trị di sản vốn có và tư cách thành viên Mạng lưới Công viên địa chất Toàn cầu (CVĐCTC) đem đến cho vùng đất này những lợi thế đặc biệt, đó chính là gía trị để tạo ra nguồn sinh kế mới cho sự phát triển. Tuy nhiên thực tế nhiều năm qua, do những tác động của con người, sự biến đổi khí hậu..., khiến những diện tích rừng, cây cảnh quan trên CNĐĐV ngày càng suy giảm. Từ đó, tạo ra không ít những cảnh quan trơ chọi đất, đá, những con đường thiếu bóng cây xanh. 

27/04/2016
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với Tổng Công ty du lịch Sài Gòn - SaiGonTourist

BHG - Ngày 26.4, tỉnh ta đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Tổng Công ty du lịch Sài Gòn - SaiGonTourist do đồng chí Trần Hồng Việt, Tổng Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn để tìm hiểu thực trạng, định hướng phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Cùng làm việc với đoàn về phía tỉnh ta có các đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

26/04/2016