Hà Giang

Vẻ đẹp nguyên sơ của hang Tham Luồng

16:20, 25/04/2016

BHG - Nằm trên địa bàn xã Minh Tân (Vị Xuyên), hang Tham Luồng là hang động mới phát hiện với hệ thống nhũ đá, thạch thủy tự nhiên với nhiều hình thù độc đáo, thú vị. Bên cạnh đó, hang động này còn là một điểm du lịch lý tưởng cho ai thích du lịch mạo hiểm bởi nơi đây có hệ thống ngóc ngách hiểm trở. Ngay từ cửa hang là một động lớn khá rộng rãi, vòm núi cao tạo nên khung cảnh huyền ảo, và càng vào sâu hơn vào trong hang, các loại thạch nhũ, vũng nước… đây chính là  điểm nhấn mê hoặc của hang Tham Luồng đối với những du khách thích du lịch khám phá, mạo hiểm.

Một số hình ảnh trong hang Tham Luồng.

 

 

 

Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ phát động chương trình "Nâng bước em tới trường"

BHG- Chiều 23.4, tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Thanh Thủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức Lễ phát động chương trình "Nâng bước em tới trường". Dự buổi lễ có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Hoàng Đình Xuất, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành và các Đồn Biên phòng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo các huyện Vị Xuyên, Xín Mần… 

24/04/2016
Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng trong cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, lao động tỉnh Hà Giang lần thứ 3

BHG - Tối 23.4, tại Quảng trường 26.3, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức đêm công diễn và bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng trong cán bộ, công chức - viên chức, công nhân - lao động tỉnh Hà giang lần thứ 3. 

24/04/2016
Hẹn về "bến đợi"

BHG- Đã bao năm nay, Chợ tình Khâu Vai (Mèo Vạc) huyền thoại với sự độc đáo "có một không hai" đã thôi thúc không biết bao nhiêu bước chân tìm về "bến đợi yêu thương" để trải nghiệm, khám phá và tìm cho mình một khoảnh khắc cảm xúc riêng. Năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo và nhiều đổi mới trong khâu tổ chức, chắc chắn mảnh đất của "tình yêu đôi lứa" sẽ để lại ấn tượng trong lòng du khách.

23/04/2016
Liên đoàn Lao động tỉnh: Phát động "Tháng công nhân" năm 2016

BHG - Ngày 22.4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa triển lãm tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng trong cán bộ, CCVC, công nhân - lao động (CNLĐ) tỉnh lần thứ 3 và phát động "Tháng công nhân" năm 2016. 

22/04/2016