Giao lưu thơ nhạc "Mừng Đảng, mừng Xuân"

17:03, 30/01/2016

BHG- Tối 29.1, Thư viện tỉnh phối hợp với CLB thơ ca thành phố và CLB thơ ca phường Ngọc Hà tổ chức đêm giao lưu thơ nhạc với chủ đề ‘Mừng Đảng, mừng Xuân” tại Thư viện tỉnh. Đến dự có lãnh đạo Sở VH TT&DL, các hội viên CLB thơ ca thành phố, cán bộ nhân viên thư viện tỉnh cùng đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn thành phố.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi giao lưu.
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi giao lưu.

Chương trình văn nghệ với 21 tiết mục giao lưu thơ nhạc thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi mùa xuân… góp phần hòa chung với không khí nhộn nhịp đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc và chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cộng sản Việt Nam. Thông qua đây nhằm giới thiệu với đông đảo bạn đọc những tác phẩm thơ ca của các tác giả là người Hà Giang, giới thiệu nét đẹp văn hóa của dân tộc, ca ngợi đất và người quê hương cực Bắc.

Mỹ Hằng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao chất lượng nhà hàng, khách sạn

BHG- Năm qua, số lượng du khách đến tỉnh ta tăng cao, ước đạt 762.622 lượt người; tăng 17,3%. Nhờ sự phát triển của du lịch, chất lượng, số lượng phòng nghỉ ở các cơ sở lưu trú cũng ngày càng được nâng lên. Toàn tỉnh có 150 cơ sở lưu trú, với tổng số 2.176 phòng; công xuất sử dụng phòng bình quân đạt 60 – 80 %.

30/01/2016
Nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Lô Lô ở Mèo Vạc

BHG- Chớm Xuân, khi những hạt mưa nhè nhẹ, lất phất bay, những bông hoa đào, hoa mận hé nụ, chúng tôi có dịp đến thăm Làng Văn hóa dân tộc Lô Lô xóm Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc (Mèo Vạc). Là một trong những dân tộc ít người ở Hà Giang, nhưng đến nay người Lô Lô ở Sảng Pả A vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc mình. 

29/01/2016
Những người làm người ta muốn biết Hà Giang hơn

(Xuân 2016)- Hà Giang, một tỉnh miền núi xa xôi nhưng có đến 2 công dân toàn cầu mà báo chí gọi họ là những tài năng không dễ tìm. Họ nổi tiếng trên đất Hoa Kỳ, nhưng ở quê hương chắc cũng không mấy người biết đến họ. Báo Hà Giang xin giới thiệu với bạn đọc 2 nhân vật đã góp phần làm rạng rỡ quê hương.

29/01/2016
Viết từ một mùa hoa

(Xuân 2016)- Mùa đông trước, Cao nguyên đá Đồng Văn rực sáng trên bản đồ du lịch cả nước khi những cánh hoa Tam giác mạch li ti nhuộm hồng đồi nương, gọi hàng vạn bước chân phiêu lãng đến đắm mình trong sắc hoa, sắc núi. Cả cao nguyên rộn rã tiếng chân người. 

29/01/2016