Tổng kết rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày hoàn thành "Con đường Hạnh phúc"

08:15, 20/05/2015

BHG- Chiều 19.5, tại Sở Văn hóa TT&DL, Ban chỉ đạo (BCĐ) tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày hoàn thành “Con đường Hạnh phúc” tỉnh Hà Giang tổ chức họp rút kinh nghiệm. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban ngành thành viên trong BCĐ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kết luận tại buổi họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kết luận tại buổi họp.

Trong quá trình tổ chức các hoạt động kỷ niệm, BCĐ và các tiểu ban, bộ phận giúp việc đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công các nội dung công việc, đảm bảo các hoạt động theo đúng kế hoạch đề ra; chủ động phối hợp với BCĐ Tây Bắc, các cơ quan thông tấn, Báo chí T.Ư và chỉ đạo, định hướng các cơ quan Báo chí, các huyện, thành phố trong tỉnh tuyên truyền trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động kỷ niệm bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Công tác tuyên truyền lễ kỷ niệm, có sự gắn kết tổ chức trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm được thực hiện tốt; các chương trình nghệ thuật, công tác lễ tân phục vụ, bảo vệ an ninh chính trị, hậu cần, chăm sóc sức khỏe cho các đại biểu đến dự đảm bảo chu đáo, đáp ứng nhu cầu đề ra…

Tại buổi rút kinh nghiệm, các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức như: Việc tuyên truyền bằng băng zôn, pano, hình ảnh minh họa về “Con đường Hạnh phúc” còn chưa sinh động, phù hợp; trong quá trình tổ chức thực hiện các đơn vị thành viên trong BCĐ còn bị động; việc lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện còn yếu về năng lực, chuyên môn… Đồng thời, đề xuất với tỉnh nên biểu dương, khen thưởng đối với những tập thể, cá nhân đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết luận tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý biểu dương, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các thành viên trong BCĐ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để tổ chức thành công các hoạt động trong lễ kỷ niệm. Đồng thời, yêu cầu các ngành thành viên cần nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm đối với những sai sót trong quá trình tổ chức; tiếp tục triển khai việc tìm kiếm, quy tụ các phần mộ của các liệt sỹ tham gia mở đường Hạnh phúc; nghiên cứu chỉnh sửa để hoàn thiện cuốn sách 50 năm ngày hoàn thành “Con đường Hạnh phúc”…

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thay đổi cách quảng bá - Chưa đủ!

Ngày 15-5, Tổng cục Du lịch đã công bố kết quả điều tra về khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2014. Kết quả cho thấy, du lịch Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần đặt ra như: Nâng cao chất lượng điểm đến, thay đổi cách quảng bá hình ảnh đất nước... để thu hút nhiều hơn nữa khách quốc tế đến nước ta.

20/05/2015
Đại hội Nhà văn Việt Nam khu vực phía Bắc

BHG- Vừa qua tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức Đại hội Nhà văn khu vực các tỉnh phía Bắc, chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Toàn quốc Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ IX tại Hà Nội. 

17/05/2015
Hội thi Bò đẹp và chọi chim Họa Mi huyện Mèo Vạc năm 2015

BHG - Nằm trong chuỗi các hoạt động của "Tuần văn hóa, du lịch lễ hội Chợ tình Khau Vai năm 2015", sáng 14.5, tại thị trấn Mèo Vạc đã diễn Hội thi bò khỏe, bò đẹp lần thứ II với sự tham gia của 19 cặp bò mẹ con đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn.

14/05/2015
Trường Mầm non Hoa Hồng thị trấn Yên Minh đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

BHG - Sáng 14.5, Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Yên Minh (Yên Minh) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Yên Minh, Sở giáo dục và Đào tạo, cùng đông đảo thầy cô giáo, các em học sinh...

14/05/2015