Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Mã Sồ, xã Lũng Táo

10:37, 27/04/2015

BHG- Ngày 25.4, Agribank Hà Giang phối hợp với Agribank các chi nhánh khu vực thành phố Hồ Chí Minh và huyện Đồng Văn tổ chức Lễ cắt băng khánh thành, bàn giao điểm trường Mầm non thôn Mã Sồ, xã Lũng Táo. Đến dự buổi Lễ có lãnh đạo Agribank Hà Giang, Agribank chi nhánh Phan Đình Phùng, Agribank chi nhánh Gia Định (TP. Hồ Chí Minh); lãnh đạo huyện Đồng Văn; các nhà tài trợ cùng toàn thể giáo viên, học sinh của điểm trường và người dân địa phương.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang, lãnh đạo Agribank chi nhánh Phan Đình Phùng (TP  Hồ Chí Minh), lãnh đạo xã Lũng Táo, lãnh đạo huyện Đồng Văn cắt băng khánh thành điểm trường Mầm non Mã Sồ, xã Lũng Táo.
Lãnh đạo Agribank Hà Giang, lãnh đạo Agribank chi nhánh Phan Đình Phùng (TP Hồ Chí Minh), lãnh đạo huyện Đồng Văn và lãnh đạo xã Lũng Táo cắt băng khánh thành điểm trường Mầm non Mã Sồ.

Sau 6 tháng triển khai xây dựng đến nay, điểm trường Mầm non thôn Mã Sồ đã được hoàn thành. Điểm trường được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà cấp IV có quy mô 2 phòng học rộng rãi, có nhà vệ sinh, sân chơi cho học sinh... Với tổng kinh phí xây dựng lên đến 500 triệu đồng. Trong đó, Agribank Hà Giang hỗ trợ 200 triệu đồng, còn Agribank chi nhánh Phan Đình Phùng, Agribank chi nhánh Gia Định và các nhà hảo tâm hỗ trợ 300 triệu đồng. Tại lễ bàn giao, các nhà tài trợ cũng trao tặng cho điểm trường nhiều thiết bị, dụng cụ phục phụ cho công tác dạy, học như: Bàn, ghế, bảng. Đồng thời tặng nhiều suất quà gồm: Bánh kẹo, quần áo mới cho học sinh và hỗ trợ tiếp kinh phí cho điểm trường mua sắm thêm thiết bị dạy học. Tổng trị giá các suất quà hơn 100 triệu đồng.

Điểm trường Mầm non thôn Mã Sồ có tất cả 96 học sinh là con em người dân tộc Mông, đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Vì thế, điểm trường được khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy, học của giáo viên và học sinh tại điểm trường.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa VII

BHG- Ngày 25.4, tại trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Hà Giang tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính tại chức tỉnh Hà Giang khóa VII (2013 – 2015). 

26/04/2015
Một lớp trưởng xuất sắc của trường THCS Lê Quý Đôn

BHG - Nhắc đến Lê Lan Phương ở lớp 6A1, hầu như các bạn trong trường THCS Lê Quý Đôn (TPHG) đều biết đến. Lan Phương được đánh giá là một lớp trưởng nhiệt tình, gương mẫu, là một điển hình trong học tập với những thành tích đáng nể về "gặt" giải trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học đầu tiên của ngôi trường điểm chất lượng cao mới được "khai sinh" của thành phố. 

24/04/2015
Trường THCS Lê Quý Đôn (TPHG):Tuyên dương giáo viên, học sinh xuất sắc năm học 2014 - 2015

BHG - Tối 23.4, trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Hà Giang (TPHG) tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên, học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2014 – 2015. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có lãnh đạo Thành ủy, Phòng GD – ĐT thành phố, Đảng ủy xã Phương Thiện… và đông đảo các phụ huynh học sinh.

24/04/2015
Hội nghị BCĐ xây dựng và phát triển Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG- Ngày 22.4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo xây dựng và phát triển Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo các huyện vùng Công viên địa chất.

23/04/2015