Bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa VII

10:04, 26/04/2015

BHG- Ngày 25.4, tại trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Hà Giang tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính tại chức tỉnh Hà Giang khóa VII (2013 – 2015). Dự buổi lễ có các đồng chí: PGS.TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành và toàn thể học viên lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính.

PGS.TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
PGS.TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 2013 – 2015 có 117 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thành phố trong tỉnh. Qua 2 năm đào tạo, các học viên được trang bị và tiếp thu một cách có hệ thống các nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng; thành tựu mới về khoa học lãnh đạo, khoa học quản lý, khoa học hành chính và một số lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn khác… Kết thúc khóa học, 100% học viên đều tốt nghiệp, trong đó có 43 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 36,7%) và 74 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 63,3%).

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Tất Giáp và đồng chí Chúng Thị Chiên ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các học viên đã đạt được trong khóa học vừa qua; đồng thời mong muốn sau khóa học, dù ở lĩnh vực công tác nào, với cương vị nào, các đồng chí đều có thể vận dụng những kiến thức đã được trang bị và đặc biệt là phương pháp tiếp cận, xem xét, xử lý các vấn đề cụ thể trong thực tiễn công tác của ngành mình và lĩnh vực do mình phụ trách để giải quyết công việc một cách đúng đắn và có hiệu quả cao nhất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nghiệp vụ được cấp ủy Đảng, chính quyền và lãnh đạo chuyên môn giao phó, xứng đáng là lực lượng cán bộ lãnh đạo, quản lý có tâm, có tầm, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Hà Giang.

Tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Tất Giáp đã trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên. Dịp này, nhà trường đã tặng Giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Trao Giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.
Trao Giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Tin, ảnh: Thủy – Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THCS Lê Quý Đôn (TPHG):Tuyên dương giáo viên, học sinh xuất sắc năm học 2014 - 2015

BHG - Tối 23.4, trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Hà Giang (TPHG) tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên, học sinh tiêu biểu, xuất sắc năm học 2014 – 2015. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có lãnh đạo Thành ủy, Phòng GD – ĐT thành phố, Đảng ủy xã Phương Thiện… và đông đảo các phụ huynh học sinh.

24/04/2015
Một lớp trưởng xuất sắc của trường THCS Lê Quý Đôn

BHG - Nhắc đến Lê Lan Phương ở lớp 6A1, hầu như các bạn trong trường THCS Lê Quý Đôn (TPHG) đều biết đến. Lan Phương được đánh giá là một lớp trưởng nhiệt tình, gương mẫu, là một điển hình trong học tập với những thành tích đáng nể về "gặt" giải trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học đầu tiên của ngôi trường điểm chất lượng cao mới được "khai sinh" của thành phố. 

24/04/2015
Hội nghị BCĐ xây dựng và phát triển Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG- Ngày 22.4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo xây dựng và phát triển Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo các huyện vùng Công viên địa chất.

23/04/2015
IPU – 132: Quảng bá hiệu quả thương mại – du lịch, văn hóa Hà Giang đến bạn bè quốc tế

BHG- Nằm xen kẽ trong "Không gian văn hóa Việt" tổ chức tại tầng 1 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) tại Đại hội đồng liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU-132) được tổ chức từ ngày 27.3 đến 1.4, là "Không gian văn hóa Hà Giang" được trưng bày, giới thiệu nét văn hóa đặc sắc, độc đáo cũng như những địa danh du lịch nổi tiếng của Hà Giang được nhiều đại biểu quốc tế tham quan, tìm hiểu và đánh giá cao. 

23/04/2015