Hà Giang

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội thăm và tặng quà cán bộ giáo viên vùng cao

10:01, 13/03/2015

BHG- Ngày 12.3, Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội đã tổ chức thăm và tặng quà cán bộ, giáo viên vùng cao của tỉnh những phần quà có tổng trị giá 400 triệu đồng. Đây là sự quan tâm, tình cảm của ngành Giáo dục thành phố Hà Nội gửi tới các đồng nghiệp ở vùng cao. Thay mặt cán bộ, giáo viên vùng cao, đồng chí Vũ Văn Sử, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh đã chân thành cảm ơn Sở GD – ĐT Hà Nội, đồng thời thông tin trên địa bàn tỉnh có 849 trường học, trong đó có 214 trường PTDTBT và nhiều điểm trường còn khó khăn nên mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức và các nhà hảo tâm tới ngành GD – ĐT tỉnh Hà Giang. 

Đồng chí Vũ Văn Sử, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh nhận quà của đoàn Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội.
Đồng chí Vũ Văn Sử, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh nhận quà của đoàn Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội.

 LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mãn nhãn trước rừng hoa gạo đỏ trên đất Hà Giang

Tháng 3, hoa gạo đỏ rực một vùng trời ở cửa khẩu Thanh Thủy (Hà Giang), giáp với biên giới Trung Quốc. Du khách đến đây ai cũng ngây ngất với vẻ đẹp mộc mạc mà lại rất hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc chốn biên cương.

12/03/2015
Hướng tới Trung tâm du lịch Quốc gia

BHG- Hà Giang những năm qua được biết đến là một điểm du lịch mới, lạ, đầy tiềm năng, thu hút lượng khách trong và ngoài nước rất đông đảo. Đó là  bởi chúng ta có Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV), có Cột cờ Lũng Cú ở cực Bắc thiêng liêng. Ở phía Tây, chúng ta có di sản Quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Với tên gọi Hà Giang, là mảnh đất của 19 dân tộc anh em cùng chung sống lâu đời, đoàn kết bảo vệ vững chắc biên cương Tổ quốc...

12/03/2015
Lưu giữ Làng nghề Giấy bản thôn Thanh Sơn

BHG- Trong những ngày lễ, tết hay các lễ cúng tâm linh của người Dao có một đồ vật thường được người dân sử dụng đó là Giấy bản. Một loại giấy được làm bằng cây măng vầu và đặc biệt duy chỉ có người Dao tại thôn Thanh Sơn và 1 số hộ dân ở thôn Tân Sơn (TT Việt Quang, Bắc Quang) đang còn lưu giữ và khôi phục nghề truyền thống này cho đến hôm nay.

12/03/2015
Thành phố Hà Giang dịu dàng trong sắc hoa ban

BHG- Hằng năm, cứ vào độ tháng 2, 3 âm lịch, khi thời tiết bắt đầu ấm lên là lúc những cây hoa ban trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, phường Quang Trung (TPHG) bung nở. 

10/03/2015