Hà Giang

Hoa đào khoe sắc trên Cao nguyên đá

13:22, 29/01/2015

 

Đào là loại cây phổ biến trên miền đá Hà Giang
Đào là loại cây phổ biến trên miền đá Hà Giang

Từ Quản Bạ, Yên Minh đến Đồng Văn, Mèo Vạc, những cành mận, cành đào khoe sắc thắm trong cái nắng ấm áp sau những ngày giá rét. Đây là thời điểm các du khách gần xa chờ đợi để đến với miền đá Hà Giang, mong muốn được trải nghiệm không khí rộn rã của mùa Xuân tràn ngập núi đá và lưu lại những hình ảnh rực rỡ của nhưng bông hoa đào rực đỏ trên nền đá xám.

Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bàn giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng giáo dục đào tạo ở vùng khó khăn

Chiều 28.1.2015, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) tổ chức Hội nghị bàn giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng GD - ĐT ở vùng khó khăn. 

29/01/2015
Kết quả sau 3 năm xây dựng NTM ở Quản Bạ

HGĐT- Có mặt ở Quản Bạ những ngày này, chúng tôi cảm nhận thấy sự mới mẻ từ các công trình, cơ sở hạ tầng; trong cách nghĩ, cách làm của người dân, từ đó có thể khẳng định: Cái nghèo dần lùi xa, sự no ấm dần hiện hữu, quê hương Núi Đôi đang chuyển dần sang một diện mạo mới.

09/01/2015
Hướng về đồng bào nghèo biên giới

HGĐT- "Chung tay vì cộng đồng - Hỗ trợ bò giống giúp người nghèo biên giới" là chương trình ý nghĩa, giúp bà con xóa đói, giảm nghèo (XĐGN), được triển khai tại 11 tỉnh biên giới phía Bắc, trong đó có tỉnh ta.

09/01/2015
"Mèo Vạc, khởi sắc" giao thông nông thôn

HGĐT- Cùng với việc huy động tối đa nội lực trong nhân dân, thì việc thay đổi nhận thức để người dân làm chủ thể trong xây dựng NTM được xem là sự "bứt phá" trong cách làm của huyện Mèo Vạc thời gian qua. Không khó để nhận ra những con đường mòn vượt núi được mở rộng và thêm nhiều đường dân sinh được hình thành, góp phần vẽ nên "bức tranh" nông thôn tươi sáng nơi miền đá nghèo.

07/01/2015