Bộ Y tế đính chính hướng dẫn quản lý tại nhà đối với người mắc Covid-19

17:42, 15/03/2022

BHG - Ngày 15.3, Bộ Y tế ban hành Quyết định số 616/QĐ-BYT về việc đính chính Quyết định số 604/QĐ-BYT ngày 14.3.2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành "Hướng dẫn quản lý tại nhà đối với người mắc Covid-19". Nội dung đính chính cụ thể mời bạn đọc xem dưới đây.

 

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nóng: Bộ Y tế ban hành hướng dẫn mới về quản lý F0 tại nhà
Theo hướng dẫn mới ban hành ngày 14/3 về quản lý người mắc COVID-19 tại nhà, Bộ Y tế yêu cầu F0 cần được tạo không gian cách ly riêng, thông thoáng, không sử dụng máy lạnh trung tâm, luôn mở cửa sổ.
15/03/2022
Nhớ mùi Shan tuyết sao suốt
BHG - Tôi lớn lên cùng cây chè, từ lúc biết phân biệt cây cối tôi đã thấy bốn bên hàng rào nhà mình là những cây chè Shan tuyết to bằng bắp tay, búp nhỏ xanh mượt và ít tuyết hơn những cây chè trên bản người Dao. Cây chè gắn chặt với đời sống người miền núi chúng tôi từ lâu đời, là nguồn sinh kế giúp chúng tôi trải qua những năm tháng khó khăn nhất. Những búp chè mọc đầu Xuân được chờ đợi hơn hết, chè hái về sao trên chảo gang đến khi thành phẩm gọi là chè sao suốt - vị chè riêng có của người vùng cao Hà Giang.
14/03/2022
Lũng Cú tiếp tục nâng cao các tiêu chí nông thôn mới
BHG - Sau một năm về đích chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, tính đến cuối năm 2021, mức thu nhập của người dân xã Lũng Cú huyện Đồng Văn đạt 36 triệu đồng một người một năm. Bên cạnh hoàn thiện quy hoạch kết cấu cơ sở hạ tầng nông thôn theo hướng khang trang, hiện đại, việc nâng cao tiêu chí thu nhập cho người dân cũng là một trong những nội dung trọng tâm mà cấp ủy chính quyền xã hướng đến trong thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao.
14/03/2022
Bằng Hành Xuân về
BHG - Chạy dọc theo Quốc lộ 279, đi từ thôn Tân Thành đến cánh đồng Trà Mi là một màu xanh non tơ của lúa, ngô và cỏ cây, hoa lá. Những tia nắng ấm áp ngày mới bừng lên ở đầu Thác Vệ làm cho trung tâm hành chính xã Bằng Hành (Bắc Quang) thêm tươi sáng.
14/03/2022