Ưu nhược điểm khi thuê quạt điều hoà hơi nước tại Hà Nội

09:06, 02/06/2023

Nhu cầu thuê quạt điều hoà hơi nước cho các sự kiện ngày càng tăng cao. Thay vì phải tốn rất nhiều chi phí cho điều hoà cây hay phải chịu tiếng ồn và sự bất tiện từ quạt công nghiệp thì quạt điều hoà hơi nước giờ đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy khi thuê quạt điều hòa hơi nước sẽ có những ưu nhược điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nhu cầu thuê quạt điều hoà hơi nước cho các sự kiện ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê quạt điều hoà hơi nước cho các sự kiện ngày càng tăng cao

Ưu nhược điểm khi thuê quạt điều hoà hơi nước tại Hà Nội

Mỗi thiết bị làm mát sẽ phù hợp với những loại sự kiện khác nhau và đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Dưới đây là những ưu nhược điểm khi thuê quạt điều hoà hơi nước tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua:

Ưu điểm

  • Làm mát nhanh chóng, hiệu quả: Những loại quạt điều hoà hơi nước có công suất lớn có khả năng làm mát từ 7 - 10 độ C so với nhiệt độ môi trường. Với luồng gió mạnh mẽ kết hợp với hơi lạnh từ nước đá giúp làm mát không gian tức thì.

  • Lấy gió đa chiều: Quạt điều hoà hơi nước có khả năng làm mát diện tích lớn lên tới 60m2 nhờ các cánh quạt gió đảo chiều.

  • Tạo ra không gian sự kiện mát mẻ, thoải mái cho sự kiện, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè


Quạt điều hoà hơi nước tạo ra không gian sự kiện mát mẻ, thoải mái
Quạt điều hoà hơi nước tạo ra không gian sự kiện mát mẻ, thoải mái
  • Lọc bụi khí hiệu quả: Với những sự kiện ngoài trời việc nắng gió và bụi là điều không thể tránh khỏi. Quạt điều hoà hơi nước cỡ lớn có thể lọc bụi khí, giúp tạo ra không gian sự kiện trong lành hơn.

  • Hạn chế tối đa tiếng ồn: Với những sự kiện hội nghị, hội thảo trang trọng thì đây sẽ là giải pháp rất hợp lý vì quạt điều hoà hơi nước có động cơ chạy êm ái, không có tiếng ồn.

  • Thiết kế gọn gàng, có bánh xe dễ di chuyển trong sự kiện và còn có vẻ ngoài đẹp mắt, nhiều mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Quạt điều hoà hơi nước có thiết kế gọn gàng có bánh xe dễ dàng di chuyển
Quạt điều hoà hơi nước có thiết kế gọn gàng có bánh xe dễ dàng di chuyển

Chi phí hợp lý: Quạt điều hoà hơi nước có mức giá thuê rẻ hơn nhiều so với điều hoà cây mà hiệu quả làm mát không hề thua kém điều hoà cây.

Nhược điểm

- So với quạt công nghiệp thì quạt điều hoà có giá thuê cao hơn

- Chỉ phù hợp với những không gian sự kiện rộng, thoáng, không phù hợp với các địa điểm sự kiện như nhà máy, nhà kho,...

- Với những không gian quá rộng lớn bạn nên sử dụng thêm quạt công nghiệp hoặc sử dụng thêm số lượng quạt điều hoà hơi nước để đảm bảo sự mát mẻ và thoải mái cho khách mời.

Dịch vụ thuê quạt điều hoà hơi nước tại Minh Vũ Media

Minh Vũ Media là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức cả nghìn các sự kiện lớn nhỏ. Một trong những dịch vụ mà Minh Vũ Media cung cấp cho các sự kiện là thuê các thiết bị làm mát, trong đó có quạt điều hoà hơi nước. Dịch vụ cho thuê quạt điều hoà hơi nước tại Minh Vũ Media nhận được feedback từ khách hàng rất tốt. Tại sao lại có sự yêu thích và tin tưởng như vậy?

Minh Vũ Media đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
Minh Vũ Media đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
  • Là công ty tổ chức sự kiện và cho thuê quạt điều hoà hơi nước có tên tuổi, uy tín trên thị trường

  • Giá thuê tốt nhất thị trường: Minh Vũ Media luôn mang đến những chính sách ưu đãi và giá thuê tốt nhất cho khách hàng

  • Cung cấp sản phẩm quạt điều hoà hơi nước chính hãng tốt nhất, đảm bảo chất lượng. Trước khi giao đến tay khách hàng Minh Vũ Media luôn kiểm tra, thay mới, bảo dưỡng máy móc đảm bảo mỗi thiết bị sẽ không xảy ra rủi ro gì trong quá trình diễn ra sự kiện

  • Hệ thống kho bãi trải đều trên nhiều quận của Hà Nội nên việc giao hàng diễn ra nhanh chóng, kịp thời

  • Minh Vũ Media cung cấp được số lượng lớn quạt điều hoà hơi nước, đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Minh Vũ Media cung cấp số lượng lớn quạt điều hoà hơi nước
Minh Vũ Media cung cấp số lượng lớn quạt điều hoà hơi nước
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, uy tín, hỗ trợ khách hàng 24/7

Để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về các dịch vụ tổ chức sự kiện và thuê quạt điều hoà hơi nước, bạn vui lòng liên hệ với Minh Vũ Media qua các kênh thông tin chính thức sau:

Website: https://minhvumedia.vn/

Hotline: 0982.559.323 hoặc 0985.783.366

Email: sukienmv@gmail.com

Địa chỉ:

  • Số 7 ngõ 102 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • LK 11 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

  • 193 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

  • LK 28 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023