Mua chậu nhựa trồng cây Đẹp - Bền - Rẻ tại Thế Giới Làm Vườn

08:53, 08/06/2023

Trồng và chăm sóc cây cảnh là một nhu cầu của rất nhiều người. Một chậu cây đẹp, phát triển tốt thì yếu tố quan trọng đầu tiên đó chính là sử dụng chậu nhựa phù hợp. Vậy chậu nhựa trồng cây có tác dụng gì và đâu là địa chỉ uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao nên sử dụng chậu nhựa để trồng cây?

Chậu nhựa trồng cây là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng phổ biến dùng để trồng các loại cây cảnh trí. Ngày nay có rất nhiều chậu trồng cây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sứ, gỗ, thủy tinh, xi măng… tuy nhiên chậu nhựa vẫn là lựa chọn hàng đầu.

 

Sử dụng chậu nhựa trồng cây mang đến những lợi ích đó là:

- Chậu nhựa đa dạng dễ dàng lựa chọn chậu phù hợp với cây trồng: Chậu nhựa được thiết kế nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc, kết cấu… rất đáng để tham khảo.

- Chậu nhựa giữ nước nhiều hơn các chậu khác: Đối với những cây ưa điều kiện ẩm ướt thì chậu nhựa là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra đối với ai hãy quên tưới cây thì đừng bỏ qua chậu nhựa nhé!

- Giá chậu nhựa rẻ nhưng độ bền cao: Nếu sử dụng chậu đá, gỗ, sứ…dễ bị đổ vỡ, hư hỏng thì chậu nhựa khắc phục được các nhược điểm này. tuy có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng có thể sử dụng được rất lâu.

- Những chậu nhựa chất lượng cao hiện nay thường có khả năng tái chế tốt: Nếu không sử dụng bạn có thể dùng chúng để trồng cây khác hoặc dùng để cất giữ các dụng cụ làm vườn như dao, kéo…

Đâu là địa chỉ mua chậu nhựa trồng cây đẹp, rẻ tại TPHCM?

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp chậu nhựa trồng cây thì Thế Giới Làm Vườn là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể mua được những chiếc chậu nhựa cao cấp, rẻ, đẹp. Chậu nhựa tại Thế Giới Làm Vườn được làm bằng chất liệu dẻo bởi vậy rất bền và khó vỡ.

 

Đến với Thế Giới Làm Vườn, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp về độ đa dạng của các loại chậu nhựa. Mỗi sản phẩm được thiết kế khác nhau để phục vụ việc trồng cây tối ưu nhất.

Tự hào là địa chỉ cung cấp thiết bị làm vườn uy tín tại TPHCM, Thế Giới Làm Vườn luôn mang đến khách hàng nhiều ưu đãi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Thế Giới Làm Vườn luôn được đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện bản thân hướng tới 3 giá trị:

  • Thái độ làm việc chuyên tâm
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp
  • Kỹ năng, kỹ thuật về các dịch vụ cung cấp thành thạo

Mẫu chậu nhựa trồng cây được yêu thích nhất

Chậu Monrovia

Đây là mẫu chậu trồng cây được yêu thích tại Thế Giới Làm Vườn. Chậu monrovia kèm đĩa lót có nhiều kích thước thù size 2, 3, 5, 7 thích hợp trồng cây tại nhà, ban công, sân thượng. Điểm nổi bật của chậu monrovia là lỗ thoát nước được thiết kế thông minh cùng với đó là dĩa lót giữ cho sàn không vị dính nước mà có thể tận dụng được nguồn nước khi thấm xuống.

 

Chậu nhựa PY đáy tròn

Đây là sản phẩm đến từ Trung Quốc được người yêu cây nội thất đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Chậu nhựa với kết cấu dày dặn, đĩa lót chậu rộng rãi chứa được lượng nước lớn. Ngoài ra với màu sắc trang nhã, chậu phù hợp dùng để trồng cây trang trí, để bàn.

Chậu tự tưới Tramontina 3 ngăn

Chậu tự tưới Tramontina 3 ngăn với thiết kế màu sắc sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn trang trí cho không gian của bạn. Ưu điểm của chậu là giá thể, đất trồng được giữ ẩm bởi hệ thống bấc thấm nước. Thời gian giữ ẩm lên đến 15 ngày mà không cần bổ sung thêm nước.

 

Liên hệ mua chậu nhựa trồng cây tại Thế Giới Làm Vườn như thế nào?

Để chọn mua chậu nhựa trồng cây ưng ý nhất bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Số 20 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, H. Nhà Bè, Tp. HCM. Khi đến đến bạn sẽ được tư vấn và xem hàng mẫu trực tiếp.

Bên cạnh hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ vào hotline: 0326307239. Ngay sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên sẽ liên hệ lại và tư vấn kỹ càng cho khách hàng.

 

Ngoài ra, khách hàng đặt hàng thông qua website: https://thegioilamvuon.com/. Với các danh mục sản phẩm được phân chia rõ và cung cấp đầy đủ thông tin, thông số sản phẩm và giá thành. Bạn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NHIỆT ĐỚI

Địa chỉ: Số 20 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, H. Nhà Bè, Tp. HCM

Phone: 0326307239

Email: info@tropical.vn

Website: https://thegioilamvuon.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023