Dimex Logistics dẫn đầu vận chuyển hàng Trung Quốc “tâm tín”

16:03, 04/06/2023

Hàng hóa Trung Quốc được người tiêu dùng Việt đón nhận, kinh doanh hàng Trung Quốc dần trở nên phổ biến. Ngược lại, Trung Quốc cũng là thị trường nhập khẩu hàng hóa lớn của Việt. Đây cũng là cơ hội của dịch vụ logistics - một mắt xích quan trọng không thể thiếu trong quy trình vận chuyển hàng hóa từ người bán đến người mua…

Cơ hội lớn là vậy nhưng cũng cạnh tranh cao khi mà các công ty logistics mọc lên như nấm. Bên ngoài kia đầy rẫy những lời hứa suông từ những đơn vị logistics không uy tín, thiếu trách nhiệm. Bạn phải mất thời gian tiền bạc, ôm cục tức vào người vì những lần hàng bị mất, hàng về chậm. Hay cần hỗ trợ, liên hệ tới đội ngũ support thì họ làm ngơ không muốn trả lời.

Dimex Logistics là một trong số ít đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và vận chuyển hàng đi Trung.

Giá trị của Dimex Logistics vận chuyển hàng Trung?

Bạn có thể tham khảo và đặt niềm tin vào Dimex Logistics, đơn vị cam kết “ tâm tín”. Trong kinh doanh chỉ có làm bằng cái “tâm” thì mới có thể vươn tới cái “tầm”. Chữ tâm trong kinh doanh mang lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo Dimex Logistics đã đặt mục tiêu tới 2025 trở thành đơn vị đứng trong TOP 5 các công ty uy tín về logistics quốc tế tại Việt Nam. Để đạt được mục tiêu ấy, thì khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Phải làm sao để nhiều khách hàng mới biết tới, tin tưởng sử dụng dịch vụ, có phản hồi tốt và muốn hợp tác lâu dài.

Bằng chứng là việc tuyển dụng nhân sự, Dimex đều chiêu mộ nhân sự có kinh nghiệm vài năm. Nhân viên Sales có kinh nghiệm Order, logistics Trung Quốc cực kỳ sâu, thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung. Nhân viên chứng từ xử lý nhanh chóng thủ tục hải quan, xin giấy phép xuất nhập khẩu hàng Trung. Sẵn sàng hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa bất cứ khi nào khách hàng cần.

Với 3 kho rộng khoảng 1000m2 của Dimex bên Trung Quốc đặt tại Bằng Tường, Đông Hưng, Quảng Châu, tự tin tiếp nhận xử lý đơn hàng nhanh chóng. Ở Việt Nam hiện tại Dimex Logistics xử lý hàng Trung tại 2 kho ở Hà Nội và TP HCM.

Kho hàng bên Trung Quốc của Dimex Logistics
Kho hàng bên Trung Quốc của Dimex Logistics

Vận chuyển hàng Trung Quốc, giao nhận khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và Trung Quốc. Đây là điều mà ít đơn vị logistics khác có khả năng đảm nhiệm được.

Đơn vị đã đầu tư công nghệ mới vào hệ thống quản lý đơn hàng, hàng hóa khách hàng trên App, và phần mềm quản lý. Khách hàng có thể đăng ký tài khoản, lên đơn, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa.

Bảng giá cước vận chuyển công khai cực kỳ cạnh tranh, giá cả tương xứng. Ký kết hợp đồng rõ ràng, kèm chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Đặc biệt, khi làm việc với Dimex Logistics khách hàng sẽ có bảo hiểm hàng hóa đền bù. Số tiền đền bù lên tới 100% giá trị hàng hóa, tùy theo hợp đồng thỏa thuận.

Thông tin chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc tại Dimex Logistics

Dimex Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Trung Quốc và từ Trung Quốc về Việt Nam. Nhận ký gửi hàng hóa theo yêu cầu, đảm bảo giữ bí mật thông tin hàng hóa. Dimex Logistics nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng, kể cả hàng khó, hàng phi mậu dịch.

Tiếp nhận và xử lý, vận chuyển từ hàng lẻ LCL và hàng nguyên container FCL tuyến Trung Quốc. Kết hợp đẩy mạnh vận chuyển đa phương thức theo đường biển, đường bộ, đường hàng không. Với từng phương thức vận chuyển hàng sẽ được chia ra làm nhiều gói cước khác nhau, để khách hàng lựa chọn.

Đa dạng loại hình vận chuyển như vận chuyển hàng chính ngạch và vận chuyển hàng bao thuế. Tùy theo yêu cầu mà nhân viên sẽ tư vấn hình thức vận chuyển phù hợp, đảm bảo an toàn và nhanh chóng.


Vận chuyển hàng Trung Quốc đa phương thức đa loại hình
Vận chuyển hàng Trung Quốc đa phương thức đa loại hình

Dimexlogistics nhận ủy thác xuất nhập khẩu hàng Trung Quốc trọn gói. Có thể kể đến như:

1. Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín chất lượng trên sàn thương mại điện tử như 1688, Tmall, Taobao,... Hoặc liên hệ trực tiếp qua Wechat để lựa chọn đối tác nhập hàng.

2. Đàm phán giá nhập hàng với nhà bán, thương lượng tối ưu chi phí nhất có thể.

3. Thanh toán hộ bằng đồng Nhân dân tệ hoặc USD cho đối tác.

4. Kiểm đếm hàng hóa số lượng lớn, đóng gói lại hàng theo yêu cầu đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

5. Khiếu nại hoàn tiền hoặc trả hàng nhà cung cấp nếu đưa sai hàng, hàng kém chất lượng, hàng hư hỏng,...

6. Xin giấy phép xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan kết hợp nhân viên hiện trường thông quan hàng hóa nhanh nhất.

7. Vận chuyển hàng theo yêu cầu, giao nhận hàng tận nơi.

Dimexlogistics đã có một lượng khách hàng lớn đang phục vụ, đa phần khách hàng cũ. Hoạt động chung của công ty vẫn được duy trì tốt cho đến thời điểm hiện tại, bất chấp nền kinh tế đang bị ảnh hưởng. Bí quyết trong kinh doanh vẫn là làm sao để giữ chân khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ nhiều lần. Còn với bạn là khách hàng mới, hãy tham khảo dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của Dimex Logistics.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

DIMEX LOGISTICS

Hotline: 0969187359

Email: dimexlogistics.contact@gmail.com

Website: dimexlogistics.com

Địa chỉ VP: 79 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

VP HCM: 59 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyendimex/

Instagram: https://www.instagram.com/dimexlogistics/

Pinterest: https://www.pinterest.com/dimexlogistics/

Twitter: https://twitter.com/dimexlogistics

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/dimex-logistics/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Hiệp Hà - Đơn vị phân phối cát san lấp và vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn với giá cả hợp lý

Hiệp Hà với vai trò là một nhà phân phối hàng đầu về vật liệu xây dựng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường cát san lấp đạt tiêu chuẩn mà còn đáp ứng toàn bộ nhu cầu về vật liệu xây dựng chất lượng với giá hợp lý cho thị trường hiện nay.

30/05/2023