20+ cách phối đồ cho tuổi 15 cá tính và đáng yêu nhất

14:58, 08/06/2023

Hướng dẫn cách phối đồ cho tuổi 15 nữ

Bạn đang tìm cách phối đồ đẹp cho nữ 15 tuổi? Vậy thì, hãy tham khảo ngay những gợi ý từ học viện thiết kế thời trang Luvinus ngay dưới đây:

Sơ mi dáng rộng và chân váy ngắn

Chân váy ngắn được coi là biểu tượng cho sự quyến rũ, độc lập và tự tin của phụ nữ hiện đại. Váy ngắn rất dễ phối đồ và linh hoạt trong mọi thời tiết. 

 

Tuy nhiên, việc chọn chiều dài váy phù hợp nhất với phong cách và dáng người của bạn là điều cần thiết để luôn thoải mái và tự tin. Áo sơ mi dáng rộng và váy ngắn là thời trang mới nhất cho các cô gái. Các cô gái trong độ tuổi 15 là những người yêu thích sự lựa chọn này.

Áo sơ mi trắng dài tay và chân váy denim, giày thể thao

Trang phục này cũng là xu hướng của câu hỏi: 15 tuổi mặc gì cho đẹp? Gấp tay áo lại để làm cho chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng trông thoải mái hơn. 

 

Chân váy denim cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là các cô gái trẻ, vì vậy nếu bạn muốn nổi bật và tạo ấn tượng với trang phục của mình thì đây chính là chiếc váy dành cho bạn. Mix cùng một đôi giày thể thao sẽ tạo nên phong cách trẻ trung năng động hơn cho bạn.

Áo len, quần ống rộng

 

Áo len và quần ống rộng là công thức mặc đồ vào mùa đông. Lý do đơn giản là bộ đôi này sành điệu, dễ mặc và phù hợp để ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi học cho đến dạo phố.

Quần yếm vải phong cách Ulzzang

Ulzzang là những cô gái nhỏ nhắn, sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang đáng yêu và phong cách trang điểm nhấn vào đôi mắt. 

 

Phong cách thời trang của các cô nàng Ulzzang chủ yếu là áo thun, denim, áo nỉ, áo hoodie và chân váy với gam màu pastel chủ đạo. Bạn có thể phối quần yếm cotton, kaki với áo phông và giày thể thao để tạo phong cách Ulzzang cho mình.

Cardigan, sơ mi trắng, quần ống rộng

Khi nhắc đến cách phối đồ đẹp cho nữ 15 tuổi thì không nên bỏ qua cách phối đồ với chiếc áo cardigan. Chiếc áo này không chỉ dùng để giữ ấm ban đầu, các cô gái còn biến tấu với nhiều cách kết hợp cardigan khác nhau. 

 

Có rất nhiều loại cardigan, và hầu hết đều dễ thương và phong cách khi mặc. Nó làm cho trang phục của bạn bắt mắt hơn. Chọn áo cardigan và quần ống rộng sẽ có sự đồng điệu về màu sắc. Để hoàn thiện bộ trang phục của bạn, hãy đội một chiếc mũ lưỡi trai và giày thể thao Converse.

Váy chữ A

15 tuổi mặc gì cho đẹp? Vậy thì, chân váy chữ A là trang phục mà các bạn cần chọn. Món đồ này vừa đẹp lại đa năng, phù hợp với mọi vóc dáng. Trang phục này là hợp thời trang cho dù đó là trang phục hàng ngày hoặc đi chơi. 

 

Chân váy chữ A được thiết kế đơn giản, tôn lên nét duyên dáng và thể hiện sự trẻ trung cho bạn gái. Chân váy chữ A có thể phối với nhiều loại áo như áo len, áo crop top, áo thun, áo cánh, áo cổ lọ và đi cùng giày thể thao hoặc bốt.

Học thiết kế thời trang tại Học viện Luvinus

Học viện Luvinus là một trường đào tạo chuyên về ngành thời trang và là nơi lý tưởng để bạn học cắt may. Khóa học cắt may thời trang tại Học viện Luvinus được thiết kế để cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cắt may cơ bản và nâng cao để thực hiện các mô hình thời trang phổ biến và sáng tạo.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về khóa học:

Nội dung khóa học: Khóa học bao gồm các môn học như thiết kế mẫu, cắt may, đo và tỉa, cấu trúc và xây dựng mô hình, kỹ thuật may, chất liệu và phụ liệu, và cách làm việc với các công cụ và máy móc cắt may.

Thời gian và địa điểm: Khóa học có thể được tổ chức vào các buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối, tuỳ thuộc vào lịch trình của học viện. Địa điểm học thường là tại Học viện Luvinus, được trang bị các phòng học hiện đại và phòng thực hành cắt may.

Giảng viên: Học viện Luvinus có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về cắt may thời trang. Họ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

Thực hành: Khóa học tại Học viện Luvinus chú trọng vào thực hành, vì vậy bạn sẽ có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học thông qua việc tạo ra các mẫu thực tế và sản phẩm thời trang.

Chứng chỉ: Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ cắt may thời trang từ Học viện Luvinus, có thể giúp bạn xây dựng sự nghiệp trong ngành thời trang.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Hiệp Hà - Đơn vị phân phối cát san lấp và vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn với giá cả hợp lý

Hiệp Hà với vai trò là một nhà phân phối hàng đầu về vật liệu xây dựng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường cát san lấp đạt tiêu chuẩn mà còn đáp ứng toàn bộ nhu cầu về vật liệu xây dựng chất lượng với giá hợp lý cho thị trường hiện nay.

30/05/2023