Hà Giang

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của máy hút bụi Dyson V12 

14:41, 19/01/2023

Thương hiệu Dyson luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng trên thị trường. Đó là nhờ vào việc hãng luôn chú trọng đến sự cải tiến và hoàn thiện trong mỗi sản phẩm của mình. Trong đó, dòng sản phẩm máy hút bụi Dyson V12 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng, được trang bị nhiều tính năng nổi bật. Tuy giá thành khá cao thế nhưng những gì bạn nhận lại được từ dòng thiết bị này hoàn toàn xứng đáng với giá trị đồng tiền của bạn bỏ ra để sở hữu nó. Hãy cùng HappyStore-USA tìm hiểu kỹ lưỡng về dòng thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy hút bụi Dyson V12 có những tính năng ấn tượng nào? 

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, rất dễ sử dụng 

Dòng thiết bị máy hút bụi Dyson V12 Slim của thương hiệu Dyson có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ, có tính thẩm mỹ rất cao. Đa số các thiết kế của Dyson chủ yếu đều hướng đến với các không gian thiết kế nhà ở hiện đại, trẻ trung mà các gia đình trẻ ngày nay đang hướng đến. Nhờ vào thiết kế gọn nhẹ sẽ giúp cho người dùng giảm đáng kể tình trạng bị mỏi tay khi cầm nắm trong quá trình sử dụng để dọn dẹp nhà cửa, rất thích hợp để mang theo và sử dụng trong thời gian lâu dài mà không sợ bị mỏi tay. 

 

Dyson v12 được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lực hút lại khá mạnh

Mang đến hiệu quả hút bụi vượt trội 

Máy hút bụi Dyson V12 Slim Extra được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại đáp ứng nhu cầu làm sạch sẽ không gian ngôi nhà của bạn. Với sức hút vượt trội của dòng V12 Dyson sẽ giúp cho bạn loại bỏ tối đa các hạt mạt bụi siêu nhỏ, vô hình, nấm mốc và phấn hoa ngay trên bề mặt sàn nhà. 

Dyson V12 được trang bị ba chế độ là Auto, Eco và Boost. Chế độ Auto sẽ phù hợp cho việc bạn dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa hàng ngày. Còn nếu bạn bận rộn, thỉnh thoảng mới dọn dẹp thì chế độ Eco sẽ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Với chế độ Boost, chế độ này sẽ tăng công suất hoạt động của thiết bị lên mức cao nhất, tuy nhiên sẽ gây tốn pin nhưng hiệu quả làm sạch lại vô cùng vượt trội. 

 

 

 

Dyson v12 đổ rác dễ dàng qua 1 lẫy bấm mà không lo bẩn tay

Dyson V12 được trang bị nhiều tính năng hiện đại 

  • Công nghệ tia laser: ánh sáng xanh từ tia laser sẽ tạo nên độ tương phản rất tốt giữa bụi bẩn và sàn nhà. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng phát hiện ra những khu vực bụi bẩn, ẩm mốc mà ta khó có thể nhìn thấy. Ánh sáng xanh từ tia laser đã được tính toán rất kỹ lưỡng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ này. Nhờ có công nghệ tia laser này, dòng thiết bị sẽ mang đến khả năng làm sạch vượt trội hơn so với những dòng máy hút bụi khác. 
  • Công nghệ Root Cyclone: các phiên bản của Dyson V12 đều được trang bị công nghệ Root Cyclone. Công dụng chính của công nghệ này chính là tạo ra các luồng xoáy với lực ly tâm rất mạnh. Nhờ vậy sẽ giúp làm sạch các mảnh vụn, bụi bẩn nhỏ một cách triệt để và nhanh chóng nhất. 
  • Công nghệ cảm biến Piezo tiên tiến: công nghệ cho phép thiết bị có khả năng đo kích thước hạt bụi với hiệu suất lên tới 15.000 lần mỗi giây. Từ đó có thể điều chỉnh được lực hút phù hợp với kích thước, số lượng hạt bụi mỗi khu vực cần vệ sinh. 
  • Trang bị hệ thống lọc kín hoàn toàn với nhiều giai đoạn mang đến khả năng giữ lại gần như 100% hạt bụi siêu nhỏ. Nhờ vậy bạn sẽ có được không gian ngôi nhà với luồng không khí thoáng đãng, trong lành. 
 
 
 

Đèn laser khá độc đáo trên dyson v12

HappyStore-USA - đơn vị chuyên phân phối máy hút bụi Dyson V12 chính hãng 

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị phân phối dòng sản phẩm máy hút bụi Dyson V12 nào đảm bảo chính hãng, chất lượng thì HappyStore-USA chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực các thiết bị gia dụng hiện đại, HappyStore-USA luôn không ngừng học hỏi và đổi mới để có thể mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường, cùng với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt. Khi đến với HappyStore-USA, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm với sự hài lòng tuyệt đối khi đã tin tưởng và lựa chọn HappyStore-USA. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về máy hút bụi Dyson V12 mà HappyStore-USA muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ
HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Loại hình đất nào đang thu hút nhà đầu tư bất động sản?
Tuy được đánh giá là kênh đầu tư lợi nhuận cao, thế nhưng để tối ưu hiệu quả dòng tiền, nhà đầu tư Bất động sản (BĐS) cần có kiến thức về thị trường để đưa ra quyết định chính xác.
31/12/2022
 Cách chọn sim hợp tuổi Mão theo phong thủy chính xác!
Ngày nay, nhu cầu sử dụng sim phong thủy, sim hợp mệnh của người tuổi Mão ngày càng trở nên phổ biến, thu hút được lượng lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể lựa chọn và sở hữu sim hợp tuổi đem lại tốt lành như ý, người tuổi Mão có thể tham khảo một số cách chọn dưới đây. 
31/12/2022
Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá tốt
Những năm gần đây, Đài Loan là tâm điểm du lịch được các tín đồ mê “Xê dịch” lui tới và đánh giá cao về mảnh đất này. Nếu bạn đang lên lịch trình và chuẩn bị đặt vé máy bay, hãy lưu lại một số kinh nghiệm sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.
30/12/2022
Mua khí công nghiệp uy tín, giá rẻ ở đâu?
Khí công nghiệp hiện nay đã và đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các nhà xưởng hay các xí nghiệp, doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, việc tìm mua đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín hàng đầu, Hỷ Vân qua nội dung bài viết sau.
30/12/2022