Hà Giang

Căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào có tốt không?

19:16, 11/01/2023

Liệu pháp trẻ hóa bằng căng da chỉ vàng hiện đang gây sốt tại thị trường quốc tế cũng như Việt Nam. Tuy vậy để lựa chọn được cái tên bác sĩ đáng tin cậy thì cũng cần dựa vào nhiều yếu tố. Hôm nay hãy cùng tham khảo xem căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào – một cái tên khá nổi tiếng liệu có tốt không nhé. 

 

Bác sĩ Phan Thanh Hào là ai?

Bác sĩ Phan Thanh Hào là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, Bác sĩ Phan Thanh Hào chính là người đã giúp đưa Công nghệ Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K về Việt Nam. Nhờ đó giúp hàng chục nghìn phụ nữ lấy lại tuổi thanh xuân, thăng hạng nhan sắc bằng công nghệ nâng cơ - trẻ hóa - xóa nhăn toàn diện.

Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm nhiều năm, Bác sĩ Phan Thanh Hào nổi tiếng là chuyên gia trong các lĩnh vực trẻ hóa da từ thẩm mỹ nội khoa: tiêm chất làm đầy filler, botox, tiêm mesotherapy; sử dụng liệu pháp tế bào gốc; hút mỡ nội soi; máy công nghệ cao Hifu, Thermage... và đặc biệt là công nghệ căng da chỉ vàng Gold Thread 24K gắn liền với tên tuổi bác sĩ Hào nhiều năm qua.

Không dừng lại ở đó, bác sĩ Phan Thanh Hào luôn không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bác sĩ Hào cũng đang là hội viên của các hiệp hội thẩm mỹ chống lão hoá quốc tế như:

  • Uỷ viên Hiệp hội Tế bào gốc Tp.HCM
  • Hội viên Hiệp hội Chống lão hoá Hoa Kỳ
  • Hội viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ
  • Hội viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc
  • Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Việt Nam
  • Hội viên Hiệp hội Laser & Chống lão hóa Hàn Quốc

Là người tiên phong dẫn đầu cho sự phát triển của công nghệ làm đẹp căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào. Cùng tầm nhìn cùng sự tận tâm vì khách hàng, bác sĩ Hào sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi muốn trẻ hóa da toàn diện một cách an toàn chất lượng. 

Bác sĩ Phan Thanh Hào - Người tiên phong thực hiện công nghệ căng da chỉ vàng 24K tại Việt Nam
Bác sĩ Phan Thanh Hào - Người tiên phong thực hiện công nghệ căng da chỉ vàng 24K tại Việt Nam

Căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào có tốt không?

Chất liệu chỉ vàng Gold Thread 24K được sử dụng có độ mảnh chỉ 0.1mm, được tổng hợp từ thành phần P – Dioxanone và vàng tinh khiết 99.99% vô cùng lành tính và an toàn với mọi loại da. Loại chỉ này đã được Bộ Y tế Việt Nam, FDA Hoa Kỳ, KFAD (Hàn Quốc)... chứng nhận an toàn chất lượng.

Khi được đưa vào dưới lớp trung bì da, những sợi chỉ vàng Gold Thread 24k sẽ tạo nên các “tổn thương giả” đồng thời kích thích quá trình tái tạo lại các liên kết dưới da, làm lành vết thương một cách tự nhiên. Chất liệu vàng 24k giúp tăng sinh collagen cùng elastin GẤP 7 LẦN so với chất liệu chỉ thông thường. Nhờ đó da mặt sau khi thực hiện trong vòng 2 tháng đầu tiên sẽ nhanh chóng căng đầy, bóng mịn và trẻ trung lên trông thấy.

Sợi chỉ vàng 24K Gold Thread sử dụng vàng tinh khiết 99.99% vô cùng lành tính và an toàn
Sợi chỉ vàng 24K Gold Thread sử dụng vàng tinh khiết 99.99% vô cùng lành tính và an toàn

Bên cạnh việc sử dụng chất liệu vàng 24k cao cấp thì kỹ thuật của bác sĩ mới chính là chìa khóa quan trọng nhất. Đây cũng là kỹ năng mà không phải bác sĩ nào cũng có thể làm được, và nhờ đó khách hàng có thể biết được có nên tin tưởng tay nghề của bác sĩ hay không.

Bác sĩ Hào với 20 năm kinh nghiệm cùng bàn tay điêu luyện được giới chuyên gia đánh giá là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực căng chỉ da mặt. Bởi không chỉ dừng lại ở kỹ thuật đan khung đơn thuần mà bác còn sử dụng kỹ thuật néo căng và khéo léo định hình sợi chỉ sao cho thẩm mỹ nhất. Đem đến kết quả nâng cơ tối đa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không đơ cứng và phát huy hết công dụng của sợi chỉ.

Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình thực hiện cũng như hài lòng với kết quả nhận được vì có thể kiểm tra được ngay thành quả sau khi vừa mới thực hiện, có thể thấy rõ rệt sự khác biệt trước và sau khi làm. 

Và để đảm bảo kết quả luôn tốt nhất, khách hàng luôn hài lòng nhất thì từ mọi khâu như trang thiết bị, trang phục, khử khuẩn vệ sinh, không gian, chất lượng sợi chỉ cho đến từng bước kỹ thuật... đều được bác sĩ Phan Thanh Hào cẩn thận kiểm tra và đảm bảo chất lượng.

Quy trình thực hiện công nghệ căng da chỉ vàng 24K cùng với Bác sĩ Phan Thanh Hào
Quy trình thực hiện công nghệ căng da chỉ vàng 24K cùng với Bác sĩ Phan Thanh Hào

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn khi lựa chọn căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào có tốt không. Mặc dù trên thị trường có vô vàn địa chỉ căng da mặt chỉ vàng khác nhau, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và an toàn. Hãy là khách hàng thông minh biết lựa chọn cơ sở uy tín với bác sĩ tay nghề cao như bác sĩ Hào để đảm bảo đạt được kết quả như mong đợi.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

 Cách chọn sim hợp tuổi Mão theo phong thủy chính xác!
Ngày nay, nhu cầu sử dụng sim phong thủy, sim hợp mệnh của người tuổi Mão ngày càng trở nên phổ biến, thu hút được lượng lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể lựa chọn và sở hữu sim hợp tuổi đem lại tốt lành như ý, người tuổi Mão có thể tham khảo một số cách chọn dưới đây. 
31/12/2022
Loại hình đất nào đang thu hút nhà đầu tư bất động sản?
Tuy được đánh giá là kênh đầu tư lợi nhuận cao, thế nhưng để tối ưu hiệu quả dòng tiền, nhà đầu tư Bất động sản (BĐS) cần có kiến thức về thị trường để đưa ra quyết định chính xác.
31/12/2022
Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá tốt
Những năm gần đây, Đài Loan là tâm điểm du lịch được các tín đồ mê “Xê dịch” lui tới và đánh giá cao về mảnh đất này. Nếu bạn đang lên lịch trình và chuẩn bị đặt vé máy bay, hãy lưu lại một số kinh nghiệm sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.
30/12/2022
Mua khí công nghiệp uy tín, giá rẻ ở đâu?
Khí công nghiệp hiện nay đã và đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các nhà xưởng hay các xí nghiệp, doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, việc tìm mua đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín hàng đầu, Hỷ Vân qua nội dung bài viết sau.
30/12/2022