Hà Giang

 Cách chọn sim hợp tuổi Mão theo phong thủy chính xác!

10:46, 31/12/2022

Ngày nay, nhu cầu sử dụng sim phong thủy, sim hợp mệnh của người tuổi Mão ngày càng trở nên phổ biến, thu hút được lượng lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể lựa chọn và sở hữu sim hợp tuổi đem lại tốt lành như ý, người tuổi Mão có thể tham khảo một số cách chọn dưới đây. 

 

1. Sim hợp tuổi Mão là gì?

Các cụ có câu: “Nhân Vô Thập Toàn” ý chỉ con người ta không có ai là hoàn hảo, ai cũng tồn tại khiếm khuyết hoặc gặp phải chuyện bất lợi. Chính vì thế, xuất phát từ nhu cầu muốn bù đắp những điểm còn thiếu đồng thời mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn thì tuổi Mão nên lựa chọn sử dụng vật phẩm phong thủy. Một trong số đó phải kể đến sim điện thoại hợp tuổi Mão. 

Sim hợp tuổi Mão là số điện thoại hợp phong thủy với người sinh năm Mão theo tuổi. Bởi vậy số sim này có thể giúp công việc làm ăn của chủ nhân gặp nhiều may mắn, phát đạt và thịnh vượng hơn. Bên cạnh đó, người sinh năm Mão dùng sim hợp mệnh, hợp tuổi còn giúp toàn gia mạnh khỏe, vui vẻ, gia đạo thuận hòa, vợ chồng yêu thương nhau, con cái ngoan ngoãn học giỏi.

2. Căn cứ để lựa chọn sim hợp tuổi Mão

Chọn sim hợp tuổi Mão tức là chọn số điện thoại hợp phong thủy có khả năng thúc đẩy, hỗ trợ chủ nhân có năm sinh tuổi Mão mọi sự thuận lợi. Muốn chọn được dãy số phù hợp thì người tuổi này phải dựa trên một số căn cứ như sau:

  • Mỗi người đều có thời gian sinh ra khác nhau, gắn liền với chúng ta đến hết cuộc đời. Do đó, việc chọn sim phong thủy hợp tuổi Mão căn cứ trên thời gian sinh (ngày - giờ - tháng - năm sinh) sẽ có tác dụng khá tốt đến tài vận, cuộc đời của người sinh năm này.
  • Đối với mỗi người tuổi Mão sẽ có những mong muốn khác nhau. Người tuổi Mão có thể chọn con số trong sim mang ý nghĩa tốt cho mong muốn công việc của bản thân. Đó có thể là về tài lộc buôn bán, phát triển sự nghiệp, hòa thuận an ổn gia đạo,...

3. Các bước để chọn sim phong thủy hợp tuổi Mão

 

Chọn lựa được một số sim hợp tuổi Mão trải qua 5 bước đánh giá. Nếu thiếu đi bước nào thì kết quả nhận được cũng thiếu đi tính chính xác, vì vậy khi lựa chọn người dùng phải hết sức lưu ý. Cụ thể các bước chọn sim đó là:

-     Bước 1: Chọn theo nguyên lý cân bằng âm, dương

Sim số hợp tuổi Mão cần phải cân bằng về năng lượng Âm Dương. Tỷ lệ cân bằng hoàn hảo là 5 số chẵn và 5 số lẻ. Ngoài ra, bởi người tuổi Mão Âm mạng nên nếu không tìm được số điện thoại cân bằng âm dương hoàn hảo thì có thể sử dụng dãy số với nhiều số lẻ hơn (vượng Dương). Cụ thể là 6 số lẻ và 4 số chẵn.

-     Bước 2: Tính ngũ hành sim và đánh giá ngũ hành sinh khắc

Ngũ hành số điện thoại được xác định dựa ngũ hành can chi của lục thập hoa giáp từng cặp số. Người tuổi Mão nên chọn sim số có ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh của bản thân. Đồng thời tránh số sim có ngũ hành xung khắc bản mệnh.

-     Bước 3: Xem quẻ dịch để luận đoán cát hung

Người tuổi Mão nên chọn những dãy sim có cả hai quẻ dịch đều mang hàm ý tốt hoặc có ít nhất một quẻ tốt cho vào mục đích sử dụng của mình là tốt cho tài lộc, sự nghiệp hay tình duyên, gia đạo,...

-     Bước 4: Chọn theo Cửu tinh Đồ Pháp

Hiện nay, chúng ta đang ở thời kỳ của Bát vận - Hạ nguyên. Chính vì thế, dãy số sim hợp tuổi Mão nên chứa số con số 8. Bởi lẽ số này có thể kích thích năng lượng tốt trong nội tại dãy sim từ đó giúp cho người tuổi Mão sở hữu số sim này có được may mắn và cát lợi.

-     Bước 5: Chọn sim số đẹp theo dân gian

Theo quan niệm dân gian, dãy sim có tổng số nút càng cao thì dãy sim sẽ càng đẹp. Vì thế, tuổi Mão nên chọn những dãy sim có số nút trong khoảng từ 7 đến 10 điểm. Bên cạnh đó, dãy sim hợp tuổi, may mắn sẽ chứa các cặp số đẹp như 38 - 78, 68 - 86,... Bởi các con số này có tác dụng thúc đẩy năng lượng tốt, đem lại tài lộc và thuận lợi cho người tuổi Mão.

 Để có thể sở hữu một dãy sim hợp tuổi Mão và mang lại tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu thì người tuổi này nên tiến hành đúng và đủ các bước như đã được gợi ý trên bài viết. Cuối cùng, chúng tôi xin kính chúc quý đọc giả có thể sở hữu một dãy sim như ý! 

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn 

Email: phongthuyso.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Loại hình đất nào đang thu hút nhà đầu tư bất động sản?
Tuy được đánh giá là kênh đầu tư lợi nhuận cao, thế nhưng để tối ưu hiệu quả dòng tiền, nhà đầu tư Bất động sản (BĐS) cần có kiến thức về thị trường để đưa ra quyết định chính xác.
31/12/2022
Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá tốt
Những năm gần đây, Đài Loan là tâm điểm du lịch được các tín đồ mê “Xê dịch” lui tới và đánh giá cao về mảnh đất này. Nếu bạn đang lên lịch trình và chuẩn bị đặt vé máy bay, hãy lưu lại một số kinh nghiệm sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.
30/12/2022
Mua khí công nghiệp uy tín, giá rẻ ở đâu?
Khí công nghiệp hiện nay đã và đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các nhà xưởng hay các xí nghiệp, doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, việc tìm mua đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín hàng đầu, Hỷ Vân qua nội dung bài viết sau.
30/12/2022
Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội - Hà Giang - TPHCM
Bạn đang có nhu cầu cần chuyển nhà từ Hà Giang đi Hà Nội hoặc từ Hà Nội đi Hà Giang giá rẻ, tiết kiệm chi phí?
26/12/2022