Dịch Vụ Vẽ Tranh Sơn Dầu Hà Nội Chất Lượng (vetranhtuong.biz)

16:36, 24/09/2022

Tranh sơn dầu đã trở thành hình thức trang trí không gian rất phổ biến hiện nay, số lượng tranh phong phú đa dạng giúp căn phòng trở nên sang trọng và mới lạ hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ vẽ tranh sơn dầu Hà Nội hãy tham khảo bài viết này nhé.

Tranh sơn dầu là gì?

Tranh sơn dầu là loại tranh phổ biến và được yêu thích nhất, được đặt tên theo chất liệu sơn dầu. Sơn dầu có thể được sơn trên gỗ, kim loại, canvas,… Dầu của các vật liệu khác nhau sẽ tạo ra sơn dầu có tính chất khác nhau. Tranh Sơn dầu đầu tiên xuất hiện ở các bức tranh Phật giáo của các họa sĩ Ấn Độ, sau đó là Trung Quốc vào thế kỷ thứ 5 đến thế kỷ thứ 10, nhưng phải đến thế kỷ 15, tranh sơn dầu mới trở nên phổ biến và phát triển. Tranh sơn dầu cuối cùng đã trở thành phương tiện chính để các nghệ sĩ chuyển thể thành các tác phẩm nghệ thuật.

 

Từ xa xưa, khi người ta bắt đầu vẽ tranh, họ đã chủ ý tìm kiếm chất liệu tốt để vẽ tranh, mong có được màu sắc bền và đẹp. Con người đã biết sử dụng bột màu và dầu để vẽ tranh, tuy nhiên chất liệu lúc này còn thô sơ và còn nhiều thiếu sót, hạn chế. Trải qua thời gian, nhiều thế hệ họa sĩ đã vất vả tìm kiếm nguyên liệu, mày mò và tự làm ra những loại sơn. Nhưng phải đến khi anh em Van Eyck (khoảng 1390-1441), họ mới đạt được thành công lớn trong việc hoàn thiện và phát triển kỹ thuật sơn dầu. Sơn dầu từ thời kỳ này trong hơn, rực rỡ hơn, bóng đẹp, không thấm nước, bền và đứng vững trước thời gian. Kể từ đó, sơn dầu được sử dụng rộng rãi và được sử dụng phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới. Có thể nói, việc cải tiến chất liệu sơn dầu là một cuộc cách mạng công nghệ lớn, là sự chuyển mình và nâng cao nghệ thuật hội họa.

Tại sao tranh sơn dầu lại được ưa chuộng?

Tranh có tính đàn hồi vì thời gian khô của dầu và độ đặc của sơn có thể thay đổi bằng cách pha loãng sơn dầu, thêm dầu vào. Nhờ đó, bạn có thể vẽ với các kỹ thuật sơn khác nhau như kỹ thuật tráng men, pha trộn, kỹ thuật vẽ cọ khô.

Tranh sơn dầu mất nhiều thời gian để khô, khoảng từ vài ngày đến một tuần. Do đó, bạn có thể chỉnh sửa những chi tiết bạn không hài lòng. Đây là một lợi thế lớn vì nếu tranh bị lỗi, họa sĩ phải cạo hết sơn và làm lại từ đầu.

Dầu là một chất liệu đơn giản được sử dụng khi vẽ tranh. Việc tạo ra những bức tranh sơn dầu được đánh giá là rất đơn giản so với việc sử dụng các chất liệu khác như phấn màu, màu nước. Đây là lý do tại sao hầu hết những người mới học vẽ thường sử dụng sơn dầu. 

Với chất liệu sơn dầu, người họa sĩ có thể thể hiện màu sắc một cách thoải mái và tự do. Những bức tranh này có thể cho người xem thấy được độ sâu, độ rõ nét hoặc đôi khi là các mức độ khác nhau của tông màu. Đây là một luồng gió mới trong làng hội họa, và có thể nói, màu sắc tranh sơn dầu dường như là bất tận khi chúng có khả năng truyền tải các gam màu từ nhạt đến đậm một cách uyển chuyển nhưng đầy ấn tượng.

Một ưu điểm khiến nhiều người có thiện cảm và muốn rinh ngay tranh sơn dầu về nhà đó là độ bền cao. Một bức tranh có thể được lưu giữ ít nhất 30 năm. Nếu biết cách bảo quản, tranh sẽ có tuổi thọ cao từ 80 đến 100 năm. Nếu muốn bức tranh bóng hơn, bạn có thể phủ một lớp dầu bóng lên tranh khi vẽ xong.

Không quá lời khi nói rằng tranh sơn dầu là phổ biến nhất trên thế giới. Loại tranh này được yêu thích bởi những người được coi là vĩ đại nhất trong thế giới nghệ thuật. 

 

Vẽ tranh sơn dầu ở đâu tại Hà Nội?

Vetranhtuong.biz tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ vẽ tranh sơn dầu uy tín. Với đội ngũ họa sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, những bức tranh luôn thể hiện được cái “hồn” của nghệ thuật. Luôn đổi mới và cập nhật liên tục những xu hướng mới để tạo ra những tác phẩm độc đáo và rất người. Ngoài ra, việc sử dụng các loại sơn dầu cao cấp có nguồn gốc khoáng, có màu sắc sặc sỡ, an toàn cho sức khỏe.

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bức tranh nào cho không gian, bạn có thể tham khảo thư viện hơn 1000 bức tranh của Vetranhtuong.biz. Ngoài ra, đội ngũ họa sĩ sẽ hỗ trợ lên ý tưởng và tạo ra những bức tranh đẹp nhất theo yêu cầu của khách hàng. Với chế độ bảo hành trên 10 năm và nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Hơn nữa, ngoài việc cung cấp chất lượng thì dịch vụ của Vetranhtuong.biz luôn cam kết giá tốt nhất trên thị trường. 

Thông tin liên hệ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thuê xe Đà Nẵng đi Hội An đưa đón tận nơi, giá tốt nhất
Trong giai đoạn tăng tốc của du lịch Đà Nẵng - Hội An. Các đơn vị cho thuê xe du lịch hiện nay không ngừng nâng cấp dịch vụ nhằm mang đến dịch vụ thuê xe du lịch chất lượng. 
23/09/2022
Laptop Vàng - Địa chỉ mua laptop Dell chính hãng giá tốt
Laptop ngày càng trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay bởi những gì mà nó đem lại. Và đáp ứng nhu cầu đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó Dell là một trong những thương hiệu dành được sự uy tín từ người dùng.
23/09/2022
Hoadecor.com chuyên cung cấp hoa bàn họp, hoa bàn họp giá rẻ
Không gian bàn họp sẽ trở nên vô cùng ấn tượng khi bạn chọn Hoadecor.com. Đây là giải pháp được đông đảo khách hàng trên thị trường ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm hoa bàn họp của đơn vị qua những thông tin bên dưới đây.
22/09/2022
Shop quần áo Sài Gòn nào được yêu thích mà tân sinh viên nên biết
Nhu cầu quần áo ngày càng tăng và để đáp ứng điều đó, rất nhiều cửa hàng quần áo được ra đời. Đặc biệt, ở Sài Gòn có không ít những shop quần áo nổi tiếng, được đông đảo những bạn trẻ. Vậy làm thế nào để lựa chọn được shop quần áo chất lượng, giá tốt. Cùng Website Bảng Xếp Hạng điểm danh ngay shop quần áo Sài Gòn được yêu thích mà tân sinh viên nên biết.
21/09/2022