Hà Giang

Xây nhà cho thuê và những nguyên tắc cần ghi nhớ

10:23, 02/08/2018

Xây nhà cho thuê đang là phương pháp kinh doanh đem lại hiệu quả lớn cho những nhà đầu tư. Song, không phải bất kỳ ai dấn thân vào lĩnh vực này đều có thể được hưởng trái ngọt. Để giúp bạn đến gần hơn với thành công khi quyết định thử sức lĩnh vực trên, chúng tôi xin chia sẻ những nguyên tắc đã được đúc kết từ các chủ đầu tư chuyên nghiệp.

Hiểu rõ đối tượng thuê nhà trước khi xây nhà cho thuê

Đối tượng khách hàng thuê nhà vốn rất đa dạng. Họ có thể là sinh viên, người đi làm hay các hộ gia đình có điều kiện nhưng đang trong quá trình chờ đợi nhà mới… Để có thể đánh trúng nhu cầu, mong muốn của đối tượng mà mình nhắm tới. thì điều cần thiết đó chính là hiểu rõ về những đối tượng này trước khi xây dựng hoặc cải tạo sửa chữa nhà để cho thuê.

Ví dụ, nếu như đó là sinh viên thì thường giá thành của những ngôi nhà cho thuê phải ở mức vừa phải. Bạn cũng không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn đầu tư cho việc xây dựng nếu chọn lựa đối tượng này. Bởi lẽ, đời sống của sinh viên thường khá đơn giản và họ sẽ chỉ dành một khoản nhỏ cho việc thuê nhà.

Riêng với hộ gia đình có con nhỏ thì yếu tố rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ luôn phải được chú trọng hàng đầu. Các đối tượng này thường sẽ từ chối những căn nhà có diện tích quá nhỏ, không có điều hòa hoặc khu vệ sinh không đảm bảo…

Lựa chọn vị trí trước khi xây nhà cho thuê

Để có thể thực hiện được nguyên tắc đầu tư vào bất động sản cho thuê này thì bạn cần phải lên kế hoạch từ trước đó, nghĩa là vào giai đoạn tìm vị trí đất để mua.

Những nơi thường thu hút được đông đảo đối tượng thuê nhà là khu vực gần chợ, nơi có giao thông thuận tiện, khu vực gần các trường học (đối với hộ gia đình có con nhỏ), khu vực gần bệnh viện, trung tâm thương mại…

Cũng có một số đối tượng thuê nhà muốn nhắm vào vị trí yên tĩnh nhưng số lượng đối tượng này không nhiều. Thế nên, nếu quyết định chọn lựa mảnh đất nằm tại vị trí trên thì chiến lược tìm khách hàng của bạn thường vướng phải nhiều khó khăn hơn.

Tính toán thời gian xây nhà cho thuê

Một trong những sai lầm lớn mà các chủ đầu tư mới vào nghề hay mắc phải là không tính toán cẩn thận thời gian xây nhà cho thuê hoặc tính toán được nhưng không đưa ra chiến lược từ tính toán đó.

Một lời khuyên cho bạn khi thực hiện nguyên tắc này là không nên để nhà xây xong mới bắt đầu tìm kiếm khách hàng. Hãy bắt đầu công cuộc tìm kiếm đó để giúp thời gian căn hộ bỏ trống là không đáng kể.

Một khi thực hiện được đầy đủ các nguyên tắc trên cộng với việc lĩnh hội được một số kiến thức về bất động sản thì việc xây nhà cho thuê sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công với phương pháp kinh doanh này!.

Theo http://xaydungdtc.com

 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

THÔNG BÁO

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ AN NINH PHI TRUYỀN THỐNG ĐỢT 1 NĂM 2018

17/04/2018