Hà Giang

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

07:41, 28/08/2018

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

  • Dùng mặt nạ dưỡng tóc

Mặt nạ dưỡng tóc là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho một mái tóc bị hư tổn, vì nó có khả năng cấp ẩm và cung cấp những dưỡng chất giúp hồi phục tóc nhanh chóng. Hãy sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính như: các loại trái cây, trà xanh, hay một số loại dầu thực vật để có thể tạo ra một chất ủ giúp làm mặt nạ cho tóc, góp phần đem đến một mái tóc suôn mượt và óng ả.

  • Xả tóc bằng nước trà xanh

Lá trà xanh từ xưa đến nay luôn được coi là nguyên liệu có khả năng chống khuẩn, chống oxy hoá và thải các độc tố ra khỏi cơ thể, đặc biệt là với phái đẹp thì lá trà xanh ngoài công dụng chăm sóc da còn giúp thải độc cho tóc, giúp tóc mềm mượt và chắc khoẻ, tránh hư tổn.

Chính vì vậy, công việc xả lại tóc bằng nước trà xanh sẽ là một trong những cách chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả,  giúp mái tóc nhanh chóng phục hồi và mang lại vẻ đẹp bồng bềnh tràn đầy sức sống.

  • Sử dụng các sản phẩm detox thông dụng

Một trong những cách chăm sóc tóc hư tổn đang được cộng đồng chị em mê làm đẹp tin dùng đó chính là sử dụng sản phẩm detox thông dụng TRESemmé Salon Detox với điểm nhấn là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh và gừng.

Đây là một dòng sản phẩm đang được các phái đẹp phát “cuồng” bởi nó có công dụng không những làm sạch sâu mà còn có tính chất dưỡng lại, mang đến một làn tóc chắc khoẻ như vừa được gột rửa hết tạp chất, từ đó mà mang lại cảm giác bóng mượt mềm mại trở nên trông thấy.

Chính vì vậy, đây chính là một trong những cách chăm sóc tóc hiệu quả đối với những cô nàng đang mắc kẹt trong nỗi buồn tóc hư tổn, chắc chắn phương pháp detox cho tóc với bộ sản phẩm TRESemmé này sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho người dùng.

  • Giảm nhiệt độ các thiết bị chăm sóc tóc

Nhiều cô nàng có thói quen sử dụng máy móc tạo nhiệt để sấy khô cũng như tạo kiểu tóc, thói quen này sẽ khiến tóc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ khá lâu thì sẽ là nguyên nhân dẫn đến mái tóc hư tổn. Chính vì vậy, hãy hạn chế sử dụng các thiết bị nhiệt có nhiệt độ khá cao như sấy tóc hoặc tạo kiểu, vì điều này sẽ làm tóc trở nên hư tổn hơn rất nhiều.

Trên đây là 4 cách chăm sóc tóc hư tổn ngay tại nhà giúp cho các cô nàng có thể tự chăm sóc và phục hồi làn tóc trở nên chắc khoẻ và bồng bềnh hơn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho các nàng.

Theo http://kenh14.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
Giảm thâm mụn hiệu quả với sản phẩm từ Narguerite

Mụn luôn là vấn đề  khiến cho chị em thiếu tự tin trong các hoạt động thường ngày của mình. Tệ hơn cả, sau mụn vết thâm xấu xí luôn là nỗi ám ảnh là kẻ thụ số một của nhan sắc. Một trong những bí kíp tốt nhất để giúp chị em có thể giảm thâm mụn hiệu quả chính là sản phẩm của Narguerite.

24/08/2018