Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

15:59, 25/04/2017

- Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG).

- Điện thoại: 0975886888; 0968080208

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại ngày càng phổ biến, tuy nhiên đến kỳ bảo dưỡng khách hàng đều phải về Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác, điều này khiến việc bảo dưỡng mất thời gian và khó khăn. Vì vậy, Công ty TNHH Sơn Đức quyết định khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, sử dụng 100% thiết bị hiện đại do hãng Hunter Hoa Kỳ sản xuất. Auto Sơn Đức cung cấp các dịch vụ chính như: Căn chỉnh góc lái, cân bằng động, láng đĩa phanh, nắn la zăng, thay dầu, lọc gió và các phụ kiện trang trí ô tô. Với các thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực dịch vụ lốp xe của hãng Hunter như: Máy cân chỉnh độ chụm thước lái công nghệ camera không gian 3 chiều có khả năng xác định chuẩn xác tình trạng góc đặt bánh xe trong thời gian chưa đầy 30 giây; máy cân bằng động có tải trọng chuẩn đoán phát hiện các lỗi ẩn của lốp – sắp xếp lốp theo phương án tối ưu; máy tháo lốp không dùng lơ via đảm bảo ra vào lốp nhanh và an toàn; máy láng đĩa phanh tại cầu nâng… Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tận tâm, chuyên nghiệp được đào tạo bởi Trung tâm Hunter Hà Nội, Auto Sơn Đức sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí ưu đãi nhất. Đặc biệt, trong  thời gian 2 tháng kể từ ngày khai trương, auto Sơn Đức sẽ kiểm tra miễn phí và giảm giá cho cho tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Auto Sơn Đức.

Sau một thời gian ngắn triển khai xây dựng và đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, Showroom Auto Sơn Đức chính thức khai trương và đưa vào sử dụng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

 

VIDEO KHAI TRƯƠNG:


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Giang
Địa chỉ: Đường Quang Trung - Phường Nguyễn Trãi - TP Hà Giang - Tỉnh Hà GiangGiám đốc: Nguyễn Ngọc Hải
29/12/2014
THÔNG BÁO
CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ HÀ GIANGTHÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
23/12/2014
Đăng ký và sử dụng Agribank Mobile Banking để trúng SmartPhone
HGĐT - Từ ngày 15/7/2014 đến hết ngày 15/9/2014, khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank có cơ hội nhận được điện thoại iPhone 5s, Samsung GALAXY S4 và 180 giải thưởng giá trị khác.
23/07/2014
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang
Thư ngỏ gửi quý khách hàng
22/09/2014