4 NĂM TỎA SÁNG THƯƠNG HIỆU TÂM BÌNH

15:21, 18/12/2014

HGĐT - Dược phẩm Tâm Bình ra đời cuối năm 2010 trong bối cảnh kinh tế Việt Nam còn khó khăn do ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp Dược lao đao trong việc đưa sản phẩm tới người tiêu dùng, có doanh nghiệp mới ra đời đã sớm chết yểu, có doanh nghiệp làm ăn lâu năm cũng gặp khó khăn… Nhưng 2014 là một năm thắng lợi của Dược phẩm Tâm Bình với sự tăng trưởng ấn tượng, hàng hóa sản xuất không kịp cung cấp cho thị trường.


Tâm - Tình gửi vào sản phẩm

Công ty Dược phẩm Tâm Bình có được nữ Tổng Giám đốc tâm huyết đam mê hết mình với nghề thuốc nên cũng kéo theo lòng đam mê nhiệt huyết của anh em cán bộ công nhân viên công ty. Lòng yêu nghề của dược sĩ Bình đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho cả ê kíp, ai cũng làm việc bằng toàn bộ sức lực với tinh thần làm đến cùng, làm ngày làm đêm cho đến khi ra được sản phẩm như ý mới thôi. Chính vì vậy, sản phẩm Tâm Bình đến với người tiêu dùng đã gửi gắm biết bao tâm huyết và tình cảm yêu thương con người của tất cả cán bộ nhân viên trong công ty.


                      Tập thể CBCNV công ty dược phẩm Tâm Bình


Phương châm kinh doanh của công ty Tâm Bình là “Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. Công ty luôn chú trọng chất lượng sản phẩm để đưa đến những sản phẩm hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Rất nhiều các giải thưởng về chất lượng đã được trao cho các sản phẩm của Tâm Bình như: Hàng Việt Nam Chất lượng cao PHTC, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm an tòan vì sức khỏe cộng đồng… Mặt khác, công ty Tâm Bình còn luôn tìm mọi cách tiết kiệm chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thấp nhất sao cho khách bình dân cũng có thể dùng được. Thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, Tâm Bình đưa đầy đủ, chân thực và kịp thời thông tin sản phẩm đến với khách hàng, nhờ đó mà nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm Tâm Bình. Khách hàng dùng sản phẩm thấy hiệu quả, chất lượng tốt, không tác dụng phụ mà chi phí lại thấp nên yên tâm dùng lâu dài. Rồi người nọ giới thiệu cho người kia khiến khách hàng ngày một đông và xem Tâm Bình là người bạn đồng hành tin tưởng để nâng cao sức khỏe. Từ đó, công ty DP Tâm Bình đã giữ chân khách hàng bằng uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dần khẳng định được vị thế vững chắc với người tiêu dùng.

Thương hiệu dược phẩm uy tín

Bốn năm trôi qua kể từ ngày đi vào hoạt động (13/12/2010 – 13/12/2014), dù phải trải qua nhiều khó khăn vất vả nhưng Tâm Bình hôm nay đã có sự thay đổi lớn về mọi mặt, cả về quy mô cũng như uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam . Doanh thu của Tâm Bình tăng trưởng liên tục, tháng sau cao hơn tháng trước, trung bình tăng 30%/tháng. Năm 2014, doanh số tăng gấp 1,5 lần so với năm 2013, sản phẩm ra đến đâu tiêu thụ hết đến đó, công nhân phải liên tục tăng ca, làm thêm cả ngày chủ nhật mới đủ hàng. Sắp tới, Tâm Bình sẽ đưa ra thị trường 3 sản phẩm mới, đó là Mỡ máu Tâm Bình, Thanh nhiệt Tâm Bình, Viga Nam – càng uống càng ham – để phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người dân. Đồng thời, triển khai xây dựng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO để sản xuất thuốc và xuất khẩu ra nước ngoài.

Cùng với sự phát triển của Tâm Bình, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động trong công ty cũng được nâng cao. Năm 2014, thu nhập bình quân của nhân viên công ty đạt hơn 9 triệu/người/tháng. Công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, giao lưu, sinh nhật, các chương trình tham quan, nghỉ mát. Nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày thành lập, công ty thưởng 13 điện thoại Iphone 6 cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tâm Bình.

Với những thành tích đã đạt được, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được Nhà nước, UBND TP. Hà Nội, các Bộ, ngành Trung ương tặng nhiều Bằng khen, Cúp và giải thưởng cao quý. Năm 2014, công ty Tâm Bình lần thứ hai liên tiếp được nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô, được UBND quận Ba Đình trao bằng khen Người tốt việc tốt…


Bùi Kim Xuyến

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ỷ Lan mang lại vẻ đẹp phụ nữ
Trong số muôn vàn vẻ đẹp, vẻ đẹp của vóc dáng, làn da, mái tóc của người phụ nữ luôn là vẻ đẹp cần chăm sóc và quan tâm kỹ càng nhất.
26/07/2013
Thông báo điều chỉnh giá bán báo Hà Giang thường kỳ
HGĐT- Căn cứ Quyết định số 3026/QĐ-UBND, ngày 24/12/2013 của UBND tỉnh v/v điều chỉnh giá bán báo Hà Giang thường kỳ. Giá bán báo Hà Giang thường kỳ điều chỉnh tăng như sau: từ 1500đ/tờ lên 2.000đ/tờ; thời gian thực hiện từ ngày 1.1.2014. Báo Hà Giang xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị cùng bạn đọc của tòa soạn.
25/12/2013
Thi tuyển phát thanh viên
Đài PT-TH tỉnh Hà Giang tổ chức thi tuyển Phát thanh viên, cụ thể như sau:
25/06/2013