Nội Thất Gia Mỹ - Địa chỉ cung cấp bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp cho không gian nhà bạn

14:17, 09/08/2022

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và sản suất các sản phẩm gỗ óc chó lớn nhỏ, đặc biệt với không gian phòng khách thì việc trải nghiệm không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế là điều mà ai cũng mong muốn. Nội Thất Gia Mỹ không chỉ có các thiết kế độc đáo về kích thước, hình dáng cho sofa gỗ óc chó nội thất phòng khách, mà đơn vị chúng tôi còn được đông đảo khách hàng trên cả nước biết tới vì chất lượng và dịch vụ hoàn hảo mà đơn công ty mang lại.

Các mẫu sofa gỗ óc chó chủ đạo mà Nội Thất Gia Mỹ cung cấp

Người dùng lựa chọn thiết kế sofa làm từ chất liệu gỗ óc chó đơn giản bởi màu sắc, sự tinh tế và các hình vân gỗ cực kỳ bắt mắt. Chính vì vẻ đẹp của nó mà khi sử dụng các nội thất gỗ óc chó cho không gian phòng khách mà mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút.

Ông Nguyễn Văn Long hiện là CEO của Nội Thất Gia Mỹ chia sẻ: “Hiện nay số lượng khách hàng sử dụng sofa gỗ óc chó cho phòng khách ngày một ra tăng so với các năm trước đây, ngoài yêu cầu về chất thẩm mỹ, thiết kế bắt mắt thì khách hàng còn rất quan tâm đến chất lượng gỗ óc chó nhập khẩu có phải đến từ đâu, nắm bắt được nhu cầu đó đơn vị Nội Thất Gia Mỹ đã cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng, mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ với chất lượng luôn đảm bảo tiêu chuẩn châu âu”.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa phòng khách kết hợp với các nội thất khác như kệ tivi, tủ rượu, kệ trang trí sẽ đem đến cho bạn một không gian tuyệt vời tinh tế và sang trọng.

Nội Thất Gia Mỹ - kích thước sofa gỗ óc chó phổ biến hiện nay

Hiện nay dòng sofa gỗ óc chó giá rẻ hay các dòng sofa gỗ óc chó cap cấp thì rất nhiều nhưng khá đa dạng, nhưng phổ biến hiện nay mà khách hàng thường xuyên yêu cầu đơn vị Nội Thất Gia Mỹ thiết kế và thi công:

 

Sofa góc chữ I

Chắc bạn cũng không còn xa lại với dòng sofa chữ I gỗ óc chó bởi nó rất phổ biến được sử dụng cho những phòng khách có không gian vừa và nhỏ, công năng của nó thì rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và bởi vẻ đẹp, phong cách đa dạng. Bạn có thể tham khảo các kích thước của sofa như sau:

Ghế sofa chữ I kích thước: 1600 - 1800 cm x 850 - 900 cm, chiều cao có thể điều chỉnh từ 38 - 42 cm.

Ghế sofa chữ I có 3 ghế: 2200 - 2400 cm x 850 - 900 cm, chiều cao sấp sỉ với phụ 2 ghế.

Sofa gỗ óc chó chữ L

Khác với sofa gỗ óc chó chữ I thì sofa gỗ óc chó chữ L được khách hàng ưa chuộng hơn, bởi nó phù hợp với đa dạng các không gian phòng khách khác nhau. Nó dễ dàng lựa chọn được kích thước sofa hợp lý. Kích thước phổ biến của sofa gỗ óc chó chữ L mà bạn có thể lựa chọn ở Nội Thất Gia Mỹ hiện nay.

Kích thước: 2700 x 1900 x 850mm với dòng sofa này sẽ rất phù hợp với các phòng khách diện tích trung bình, và nhỏ

Kích thước: 3000 x 1800 x 900mm đây là dòng sofa dành cho những không gian phòng khách rộng.

Sofa gỗ óc chó chữ U

Sofa gỗ óc chó chữ U là loại sofa được ưa chuộng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, Nó rất phù hợp với những không gian phòng khách rộng, biệt thự, chung cư cao cấp.. với các kích thước: 3 (L) x 2,2 (L) x 1,7 (L) x 0,8 (H) x 1 (D) m.

Chọn sofa óc chó hợp với phong cách thiết kế

Thông thường Nội Thất Gia Mỹ sẽ tư vấn cho khách hàng những hướng để lựa chọn bộ sofa cho phòng khách của mình. Có thể hướng theo phong cách tối giản, không phức tạp, nó phù hợp với những căn nhà hiện đại , chung cư cao cấp, căn hộ liền kề, hay có thể là những biệt thự có phong cách tân cổ điển. Bởi vậy để chọn lựa loại sofa gỗ óc chó phù hợp cho căn hộ, không gian sống của bạn nhất thì nó phụ thuộc chính vào thiết kế chung của ngôi nhà, thiết kế của phòng khách, theo tuổi gia chủ, phong thủy..

 

An tâm khi lựa chọn sofa gỗ óc chó tại Nội Thất Gia Mỹ

Như bạn đã biết nội thất phòng khách là phần nội thất cực kỳ quan trọng, nó không chỉ là bộ mặt của cả căn nhà mà nó còn là nơi sinh hoạt chiếm nhiều thời gian trong ngày của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy Nội Thất Gia Mỹ luôn đưa ra những lời khuyên, đưa ra các phương án tối ưu và tốt nhất cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt và trọng tâm chính là bộ bàn ghế sofa óc chó nó sẽ đem đến nhiều cảm xúc, trải nghiệm cho cả gia chủ và khách.

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Nội Thất Gia Mỹ thì quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với các dịch vụ ưu đãi tại đây. Các sản phẩm nội thất sofa gỗ óc chó luôn được đảm bảo về chất lượng gỗ, thiết kế cũng như về trải nghiệm tuyệt vời dịch vụ của chúng tôi.

Về vấn đề bảo hành sản phẩm của Gia Mỹ chúng tôi luôn đảm bảo 5 năm với các chế độ bảo hành khi bị cong, vênh, bay màu, nứt vỡ.. mà không bị tác động ngoại lực sẽ đều được chúng tôi bảo hành, chỉnh sửa hoặc đổi trả.

Ngoài ra, Nội Thất Gia Mỹ luôn có các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, chăm sóc các sản phẩm cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, sẽ giải đáp được những thắc mắc, hay tư vấn đưa ra lời khuyên tốt nhất cho quý khách trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0981 608 630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiamycom

Twitter: https://twitter.com/noithatgiamy

Pinterest: https://www.pinterest.com/noithatgiamy

Báo VNExpress nói về Nội Thất Gia Mỹ: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/noi-that-gia-my-noi-that-go-oc-cho-dep-hien-dai-so-1-viet-nam-2487.html


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí kíp mua vé số Vietlott đơn giản nhất
Bạn đang có nhu cầu tham gia trò chơi giải trí xổ số Vietlott sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, bạn chưa lựa chọn được nền tảng mua an toàn, hãy cùng tìm hiểu nhé!
29/07/2022
XNK Hoàng Kim - Cung Cấp Tấm Panel Tường Ngoài Chất Lượng Giá Rẻ
XNK Hoàng Kim là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm Panel tường ngoài chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng nhiều sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
29/07/2022
Hapo Digital – Dịch vụ Backlink uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay
Dịch vụ Backlink tại Hapo Digtal ra đời góp phần mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp lên top, cải thiện thương hiệu, doanh thu tăng nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài. 
26/07/2022
Chi phí xây hồ bơi sân thượng
Chi phí xây hồ bơi sân thượng tốn kém hơn so với hồ bơi sân vườn, dao động tối thiểu 10 triệu/m2 nếu sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo hiệu quả chống thấm tốt.
24/07/2022