Hà Giang

Vì sao nhà đầu tư đổ bộ khu đô thị The Global City tại TP Hồ Chí Minh? 

12:19, 29/07/2022

Khu đô thị The global City sở hữu những lợi thế vô cùng đắt giá, tạo đòn bẩy để tăng giá, tăng giá trị cho dự án hấp dẫn. Hiện nay, thị trường bất động sản ở quận 2 có những bước dịch chuyển lớn, thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư là những siêu phẩm đến từ khu đô thị hạng sang The Global City được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes. 

 

Vì sao nhà đầu tư đổ bộ khu đô thị The Global City tại TP Hồ Chí Minh?

Khu đô thị The Global City sở hữu vị trí vàng đắt giá

Dự án khu đô thị nằm trong lòng thành phố Thủ Đức - The Global City sở hữu nhiều lợi thế đắt giá tạo đòn bẩy giúp dự án có tiềm năng tăng giá rất hấp dẫn.

Vị trí địa lý của dự án

Khu đô thị The Global City nằm ngay tại trung tâm hành chính mới của thành phố Thủ Đức, chính vì vậy dự án sở hữu hàng loạt các lợi thế lớn từ vị trí đắt giá nhất. Tại đây có sự phát triển sôi động và tăng trưởng mạnh mẽ của cả thành phố, tạo đòn bẩy lớn giúp dự án tăng giá trong dài hạn, mở ra nhiều cơ hội đầu tư cũng như thu hút lượng lớn khách hàng tập trung quy tụ tại đây. 

Bên cạnh đó, khu đô thị còn thừa hưởng những cơ sở hạ tầng được ưu tiên như nút giao An Phú, xây dựng cầu Cát Lái, nâng cấp tuyến Nguyễn Duy Trinh, mở rộng đường Lã Xuân Oai, Lê Văn Việt, Đỗ Xuân Hợp,... giúp dự án có nhiều tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai.

Với vị trí này, cư dân sinh sống trong khu đô thị có lợi thế độc quyền giúp di chuyển thuận lợi nhất. Chỉ mất tầm 20 phút là đã có thể di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở quận 7, mất tầm 15 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1. Bên cạnh đó việc di chuyển đến các tỉnh thành kề cận như Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương cũng vô cùng thuận tiện.

 

The Global City sở hữu vị trí vàng đắc địa

Thương hiệu Masterise Homes thu hút nhà đầu tư

Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, chính vì vậy khi quyết định chi tiền cho dự án này các nhà đầu tư hoàn toàn có thể vững lòng tin. Ông lớn Masterise Homes liên tục tung ra thị trường những dự án có tiếng vang lớn trong thời gian gần đây. Đầu năm 2021, Masterise Homes công bố dự án Grand Marina có mức giá 18.000 USD trên 1 m2. 

Các dự án mà ông lớn tung ra có tầm nhìn cao, giá trị bất động sản tăng mạnh, từ đó thu hút không ít giới đầu tư quan tâm và tìm kiếm. Lần này dự án khu đô thị The Global City cũng được giới đầu tư để ý nhờ vị trí địa lý đắt giá, mang đến giá trị độc bản tạo làn gió mới cho thị trường bất động sản thành phố lúc bấy giờ. 

The Global City sở hữu tiện ích đẳng cấp cùng hệ sinh thái tươi mới

Khu đô thị trong lòng thành phố The Global City chiếm ưu thế bởi không gian mang đẳng cấp phù hợp với lối sống thượng lưu. Các phân khu trong khu đô thị được quy hoạch để tạo nên một kiệt tác hoàn mỹ với lối kiến trúc tinh hoa nổi bật. 

Bên cạnh đó, The Global City còn sở hữu hệ sinh thái tương mới cùng tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đây là điểm cộng lớn thu hút ánh nhìn của giới đầu tư bất động sản sành sỏi.

Ngoài ra, trong khu đô thị này còn có trung tâm thương mại lớn rộng đến 123.000 m2, công viên cây xanh rộng lớn, đặc biệt đắt giá nhất ở đây là vịnh tình yêu được thiết kế với khi nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á.

Chính những điều này đã khiến cho dự án The Global City trở thành thiên đường đáng mơ ước của cư dân thời hiện đại. 

 

The Global City sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại

Trên đây là những thông tin giải đáp về khu đô thị The Global City tại Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh và những giá trị tiềm năng lớn thu hút nhà đầu tư quan tâm.

Là cư dân hiện đại vừa muốn an cư lâu dài vừa muốn đầu tư sinh lợi nhuận thì căn hộ trong khu đô thị hạng sang The Global City.

Bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://theglobal-city.vn/ để tìm hiểu thêm các thông tin về khu đô thị hấp dẫn này nhé. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
BHG - Nhằm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; ngày 30.5, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Giang đã ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ thi. Để xem chi tiết nội dung kế hoạch, mời quý độc giả nhấn vào đường link dưới đây.
31/05/2022
Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.
30/04/2022
Khách hàng nói gì về dịch vụ thuê xe máy Bình Minh Đà Nẵng
Là một địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín, Bình Minh luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa. Khi chọn đồng hành cùng đơn vị này, bạn sẽ có được loại xe tốt, giá phải chăng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Theo khảo sát thực tế, khách hàng cũng có rất nhiều chia sẻ và đánh giá khách quan về dịch vụ thuê xe máy Bình Minh. Cụ thể đó là:
28/07/2022
Top 4 bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V tốt nhất hiện nay
Bình ắc quy là một thứ không thể thiếu của máy phát điện công nghiệp và nhiều ứng dụng thông dụng hiện nay nhưng để chúng luôn hoạt động tốt, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ thì chúng ra cần trang bị bộ sạc bình ắc quy 12V / 24V để hỗ trợ sạc bình trong quá trình sử dụng. Để biết được đâu là thương hiệu bộ sạc ắc quy tốt nhất thì bài dưới đây phân tích về các bộ sạc ắc quy thông dụng trên thị trường.
28/07/2022