Hà Giang

Thép Trí Việt chuyên cung cấp xà gồ C, Z các loại tại Hà Giang uy tín, chất lượng.

16:36, 05/07/2022

Công ty Thép Trí Việt được thành lập hơn 10 năm qua và hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công ty Thép Trí Việt chuyên cung cấp các loại THÉP HÌNH,THÉP HỘP, THÉP TẤM, TÔN, XÀ GỒ, THÉP XÂY DỰNG… với đầy đủ kích cỡ, chủng loại của các nhà máy tại Việt Nam. Trải qua thời gian dài kinh doanh, chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện, phát triển toàn diện để trở thành một trong những nhà cung ứng TÔN THÉP hàng đầu cho các dự án xây dựng đô thị, nhà ở, nhà xưởng, nhà tiền chế … trong toàn khu vực miền Nam. Với phương châm “Chất lượng là mục tiêu“, Thép Trí Việt luôn luôn coi trọng chiến dịch phát triển chất lượng sản phẩm tốt nhất và mang đến khách hàng dịch vụ tối ưu, thân thiện nhất. Từ đó, Thép Trí Việt lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình làm thước đo chuẩn mực nhất cho chính bản thân doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thép Trí Việt đã trang bị đầy đủ phương tiện (gồm xe các loại đầu kéo, xe cẩu…), trang thiết bị chuyên dụng hiện đại đầy đủ kích cỡ phù hợp với nhiều địa thế công trình để đáp ứng tất cả nhu cầu của các Quý khách hàng và mang lại lợi ích tối ưu nhất đến với đối tác.

Một lần nữa, tập thể công nhân viên Công ty Thép Trí Việt xin cam kết với khách hàng rằng: “Thép Trí Việt luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; chất lượng, chủng loại và khối lượng luôn đúng theo yêu cầu của Quý khách hàng và giá cả luôn hợp lý nhất thị trường. Thép Trí Việt chịu trách nhiệm đến cuối cùng về dịch vụ chúng tôi cung ứng, sẵn sàng chia sẻ cơ hội, hợp tác cùng phát triển!”

 

Thép Trí Việt cung cấp đầy đủ các sản phẩm sắt thép

Sản phẩm thế mạnh của Thép Trí Việt bao gồm: các loại thép thép hình, thép ống, thép tấm, tôn lợp, xà gồ, lưới B40, dây thép với nhiều kích thước khác nhau, giá thành linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

– Thép hình của Thép Trí Việt bao gồm: Thép hình I, Thép hình V, Thép hình U, Thép hình H. Mỗi loại đều có thép hình đen, thép hình mạ kẽm điện phân và thép hình mạ kẽm nhúng nóng.

– Thép hộp của Thép Trí Việt bao gồm: Thép hộp vuông và Thép hộp chữ nhật. Mỗi loại đều có thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm điện phân và thép hộp mạ kẽm nhúng nóng.

– Thép tấm của Thép Trí Việt bao gồm: Thép tấm đen, Thép tấm mạ kẽm điện phân và Thép tấm mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại đều có các kích thước khác nhau (được thể hiện qua 3 thông số: chiều dài, chiều rộng và độ dày của thép tấm), nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sản xuất khác nhau.

– Tôn lợp của Thép Trí Việt bao gồm: Tôn giả ngói, Tôn xốp, Tôn Phương Nam, Tôn Nhựa, Tôn Bluescope, Tôn Austnam, Tôn Đông Á, Tôn Nam Kim. Mỗi loại tôn sẽ có nhiều quy cách sản xuất (kích thước), chất lượng, cũng như giá bán hoàn toàn khác biệt.

– Xà gồ của Thép Trí Việt bao gồm: Xà gồ chữ C và Xà gồ chữ Z. Mỗi loại đều có Xà gồ đen, Xà gồ mạ kẽm điện phân và Xà gồ mạ kẽm nhúng nóng.
Đến với Thép Trí Việt, quý vị sẽ được tư vấn những loại sắt thép tốt nhất hiện nay. Đi kèm với đó là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn – mà không một địa chỉ bán sắt thép nào có được. Tất cả những thương hiệu thép nổi tiếng nhất hiện nay đều có mặt tại Thép Trí Việt.

Nếu quý vị có nhu cầu tìm mua sắt thép phục vụ cho nhu cầu sản xuất hàng hóa, thi công xây dựng, hoặc kinh doanh buôn bán vật liệu xây dựng,… hãy liên hệ ngay với Thép Trí Việt. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại sắt thép đúng như yêu cầu sử dụng, với giá bán cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Dựa trên tinh thần hợp tác song phương, chia sẻ tầm nhìn và các giá trị bền vững, từng bước xây dựng niềm tin yêu của khách hàng thông qua tinh thần học hỏi, sự đổi mới liên tục và linh hoạt trong mọi mặt.

SỨ MỆNH

Cung cấp sản phẩm thép chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước cùng chất lượng dịch vụ không ngừng hoàn thiện tạo nên niềm tin và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành nhà phân phối thép hàng đầu cả nước với đa dạng tất cả các loại thép trên thị trường trong đó thép công nghiệp là ngành hàng chính

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SẮT THÉP TRÍ VIỆT

Trụ sở chính     :  Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Chi nhánh 1      :  46/1 khu phố 5 – số 6 – P. Linh Tây - Thủ Đức​

Chi nhánh 2      :  33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp

LIÊN HỆ MUA HÀNG :  091 816 8000 -  0907 6666 51 -  0907 6666 50

Website: www.theptriviet.vn - www.tonthepsangchinh.vn - www.khothepmiennam.vn - www.thepsangchinh.net - www.thepsangchinh.com

 

Bảng Giá SEO Tổng thể trọn gói từ GTV SEO . X10 tỷ lệ chuyển đổi cho Website. Bảng Giá SEO website TPHCM trọn gói uy tín, chất lượng. Tăng trưởng doanh thu từ Google.

Người thực hiện nội dung: www.vinaseoviet.com - www.vinaseoviet.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Hợp Các Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm L4, L5, S1
Xu hướng trẻ hóa thoát vị đĩa đệm ngày càng nghiêm trọng. Bệnh không chỉ phổ biến ở những người trẻ tuổi làm văn phòng, mà những sinh viên đang ngồi trên giảng đường đại học cũng dễ có nguy cơ mắc phải.
29/06/2022
Ngồi nhà trả góp - Chẳng cần đến shop cùng Khánh Vy Home
Khánh Vy Home là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng yêu thích những món đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp. Để có được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. Khánh Vy home đã luôn cố gắng, nỗ lực, tiếp thu, thay đổi dựa trên những đánh giá mua hàng của khách hàng. 
28/06/2022
Những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng
Việc sửa nhà cũng quan trọng không kém so với xây nhà mới. Trong đó, yếu tố phong thủy luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đa phần, họ sẽ muốn tìm hiểu về các vấn đề như: hướng nhà, màu sơn, lựa chọn kết cấu,… và hơn thế nữa. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu các thông tin này, hãy xem ngay những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng dưới đây.
27/06/2022
Cách đặt thuốc online ngay tại nhà với ứng dụng Medigo
Cuộc sống hiện đại đề cao sự tiện lợi và nhanh chóng. Rất nhiều dịch vụ phát sinh hằng ngày giúp con người giải quyết các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp mà không tốn quá nhiều công sức như xưa. Trong đó, mua thuốc online là nhu cầu thực tiễn, cần thiết đang rất được quan tâm.
25/06/2022