Những điều cần biết khi định cư Canada: Văn hóa ẩm thực của xứ sở lá phong

09:18, 20/07/2022

Canada được biết đến như một quốc gia đa dạng sắc tộc và đa nguyên văn hóa, nền ẩm thực của xứ sở lá phong cũng mang màu sắc đa dạng tương tự. Nhiều Nhà đầu tư cảm thấy bị thu hút bởi lãnh thổ lá phong và đã đi đến quyết định định cư Canada lâu dài. Vậy ẩm thực của quốc gia này có gì hấp dẫn? Hãy cùng tìm hiểu với HLG.

Một số món ăn tiêu biểu của Canada

Nền ẩm thực của Canada được tổng hợp từ rất nhiều văn hóa khác nhau như văn hóa người bản địa, văn hóa Anh, Pháp, Scotland, v.v. Mỗi một vùng của Canada lại có một đặc trưng ẩm thực và những món ăn riêng. Sau đây là một số món ăn nổi tiếng với cả người định cư Canada và toàn thế giới.

Siro cây lá phong

Lá phong đỏ là một biểu tượng không thể không nhắc đến khi nói về Canada. Song song với lá phong đỏ, siro cây lá phong (hay siro phong) cũng là một sản phẩm nổi tiếng không kém. Đây là một loại siro được chiết xuất từ nhựa cây phong. Siro phong có vị ngọt thanh khác với mật ong, thêm vào đó là nhiều tầng mùi hương rất riêng. Nhờ vậy mà sản phẩm này được sử dụng rất rộng rãi trong ẩm thực Canada: dùng làm nguyên liệu chế biến, ăn kèm bánh kếp, bánh mì nướng và rất nhiều món ăn khác. Siro phong nguyên chất, thượng hạng cũng là một món quà lí tưởng để đem tặng, biếu bạn bè khi đang định cư Canada.

Poutine

Đây là một món ăn bắt nguồn từ tỉnh Quebec của Canada. Món ăn này bao gồm khoai tây chiên, phô mai và nước sốt gravy làm từ thịt gà. Độ phổ biến của món Poutine rất cao, trong khoảng thời gian định cư Canada, Quý Nhà đầu tư có thể dễ dàng bắt gặp món ăn này tại bất kì quán ăn, nhà hàng nào. Đặc biệt, người ta cho rằng người Quebec có kĩ thuật chiên khoai tây đúng chuẩn Pháp nhất, vì thế nên món Poutine tại đây được đánh giá rất cao.

Tourtière

Tourtière là một món bánh cũng có nguồn gốc từ Quebec và lan rộng khắp Canada sau đó.  Phần nhân của Tourtière thường được làm từ thịt lợn hoặc bò xay nhuyễn và khoai tây. Có 4 kiểu Tourtière tiêu biểu, đó là Saguenay-Lac-Saint-Jean và Đông Quebec, Montreal, Manitoba và Acadia. Tourtière từ lâu đã trở thành một món bánh truyền thống được người dân Canada dùng trong đêm Giáng sinh và Giao thừa. Tuy nhiên, Tourtière vẫn được bày bán rộng rãi quanh năm chứ không giới hạn vào mỗi hai dịp nêu trên. Chiếc bánh này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một bầu không khí ấm cúng khi Quý Nhà đầu tư quây quần cùng gia đình, thưởng thức bữa ăn đêm Giáng sinh trong khi định cư Canada.

 

HARVEY LAW GROUP - Cầu nối giữa Quý Nhà đầu tư và quốc gia Canada

Canada là một quốc gia với nhiều cảnh đẹp và một nền văn hóa đa dạng. Cùng với niềm hiếu khách, luôn chào đón và hỗ trợ người dân từ khắp thế giới đến định cư, Canada đã trở thành một trong những lãnh thổ hấp dẫn nhiều Nhà đầu tư. Chương trình đầu tư SUV hiện đã không còn quá lạ lẫm với Quý Nhà đầu tư, tuy nhiên, quá trình chuẩn bị hồ sơ có thể phát sinh một số trở ngại nhất định. Để nhanh chóng biến ước mơ đầu tư định cư Canada trở thành hiện thực, hãy đến với Harvey Law Group.

Harvey Law Group (HLG) là một công ty luật đa quốc gia chuyên về lĩnh vực đầu tư định cư. Với thâm niên 30 năm trong nghề và đội ngũ tư vấn pháp lý gồm nhiều luật sư có danh tiếng trên toàn thế giới, HLG đảm bảo rằng quy trình làm việc luôn được rõ ràng, minh bạch và nhanh chóng. Chúng tôi mang đến cho Quý Nhà định cư những sự hỗ trợ toàn diện nhất về luật pháp cho doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ trong việc chuẩn bị hồ sơ định cư Canada cho Quý Nhà đầu tư cùng gia đình và những vấn đề pháp lí khác trong quá trình cấp quốc tịch Canada.

 

HLG hoạt động cùng sự quan tâm và thấu hiểu với khách hàng của mình, luôn tận tình lắng nghe những vấn đề của khách hàng để tìm ra cách giải quyết phù hợp và nhanh chóng nhất cho mỗi trường hợp. Thêm vào đó, chúng tôi cũng có mạng lưới đối tác trên toàn thế giới, có thể hỗ trợ Quý Nhà đầu tư mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và cải thiện chuyên môn để đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho Quý Nhà đầu tư.

Canada là một lãnh thổ có rất nhiều tiềm năng và là nơi đáng sống hàng đầu trên thế giới. Quý Nhà đầu tư hãy đồng hành ngay cùng HLG để được tư vấn và hỗ trợ quá trình đầu tư định cư Canada một cách chi tiết và nhanh chóng nhất có thể. Liên hệ với HLG ngay qua số hotline +84 (0) 91 444 1016 nhé.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Hợp Các Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm L4, L5, S1
Xu hướng trẻ hóa thoát vị đĩa đệm ngày càng nghiêm trọng. Bệnh không chỉ phổ biến ở những người trẻ tuổi làm văn phòng, mà những sinh viên đang ngồi trên giảng đường đại học cũng dễ có nguy cơ mắc phải.
29/06/2022
Ngồi nhà trả góp - Chẳng cần đến shop cùng Khánh Vy Home
Khánh Vy Home là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng yêu thích những món đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp. Để có được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. Khánh Vy home đã luôn cố gắng, nỗ lực, tiếp thu, thay đổi dựa trên những đánh giá mua hàng của khách hàng. 
28/06/2022
Những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng
Việc sửa nhà cũng quan trọng không kém so với xây nhà mới. Trong đó, yếu tố phong thủy luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đa phần, họ sẽ muốn tìm hiểu về các vấn đề như: hướng nhà, màu sơn, lựa chọn kết cấu,… và hơn thế nữa. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu các thông tin này, hãy xem ngay những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng dưới đây.
27/06/2022
Ngô Gia Group khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 24/3/2022, Ngô Gia Group chính thức khai trương sàn giao dịch bất động sản chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh của Ngô Gia Group.
25/06/2022