Phế liệu Phúc Lộc Tài chuyên thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt, inox tại Hà Giang giá cao nhất

18:36, 05/06/2022

Phúc Lộc Tài là công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt vụn, đồng, nhôm, hợp kim, thiếc, inox, nhựa, vải, giấy, bao bì, nilon của các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc.

 

Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Phúc Lộc Tài sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng.

Những loại phế liệu Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu

Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu chủ yếu bao gồm thu mua phế liệu sắt, phế liệu nhôm, phế liệu đồng, phế liệu inox, phế liệu kim loại khác như chì, niken, thiếc, kẽm cùng các loại phế liệu phi kim loại như, giấy, phế liệu nhựa, phế liệu vải vụn, thu mua vải tồn kho, phế liệu điện tử ... cụ thể như sau:

  • Thu mua phế liệu đồng gồm: Đồng đỏ, đồng thau, đồng cháy, đồng dây diện, ống đồng, tượng đồng ...
  • Thu mua phế liệu sắt gồm: Sắt vụn, sắt công trình, sắt máy móc, sắt đặc, sắt xây dựng ...
  • Phế liệu nhôm gồm: Nhôm đùn, nhôm tấm, nhôm lon, nhôm nguyên chất, nhôm dây cáp điện, nhôm máy ...
  • Phế liệu Inox: Inox 304, inox 316, Inox 201, inox 314 ...
  • Phế liệu giấy bao gồm: Giấy sách báo, giấy carton, giấy lộn, giấy khác
  • Phế liệu Nhựa gồm: nhựa (ABS, PVC, PC,…): nhựa dẻo, nhựa cứng, ống nhựa, thùng nhựa, pallet nhựa, nilon dẻo

Các loại phế liệu khác như vải tồn kho, vải cũ, vải vụn, phế liệu niken, thiếc, chì, phế liệu điện từ, máy móc, trang thiết bị, xe cộ cũ hỏng, thanh lý nhà xưởng, công ty, cơ quan ...

Tại sao công ty phế liệu Phúc Lộc Tài lại có giá thu mua phế liệu cao hơn các đơn vị khác

Đây là điều mà Phúc Lộc Tài có sự khác biệt với số đông các công ty thu mua phế liệu trên thị trường chính là giá thu mua phế liệu cao hơn.

Tại sao chúng tôi làm được điều này ư. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

Công ty phế liệu Phúc Lộc Tài thành lập với mục tiêu là thu gom phế liêu, tái chế phế liệu góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên, tiết kiệm tiền của của người có phế liệu nói riêng và cả đất nước nói chung.

Tất nhiên, để làm được điều to lớn như vậy công ty phải đầu tư công sức, tiền bạc, xây dựng cơ sở vật chất như xe chở, xe cẩu …, nhân lực như nhân viên báo giá, bốc xếp, vận tải, quảng cáo, thị trường …

Nhưng để có mức giá thu mua phế liệu cao hơn các đơn vị khác công ty đã tạo được 1 quy trình thu mua tối giản. Áp dụng công nghệ vào quá trình vận hành công ty.

Chúng tôi thu mua trực tiếp từ khách hàng và bán lại cho các công ty tái chế mà không giống nhiều đơn vị mua đia bán lại qua nhiều trung gian.

Công ty thành lập hệ thống kho bãi phế liệu ở nhiều nơi nhằm giảm chi phí vận tải, rút ngắn thời gian làm việc từ đó giảm chi phí.

Chính những cải tiến trên mà Phúc Lộc Tài luôn tự tin báo giá phế liệu cao hơn các đơn vị khác.

Hãy bán phế liệu cho Phúc Lộc Tài và lần sau có phế liệu chắc chắn bạn sẽ chọn Phúc Lộc Tài đầu tiên.

Quy trình thu mua phế liệu tại Phúc Lộc Tài

 

Cơ sở thu mua phế liệu giá cao với số lượng không giới hạn | Phế liệu Phúc Lộc Tài

Một quy trình thu mua phế liệu tối ưu và có áp dụng công nghệ cho nên Phúc Lộc Tài có thể tiết kiệm chi phí công ty đồng thời tăng giá thu mua phế liệu cho khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua Hotline, Zalo, Facebook.

Thông tin ở đây có thể là gọi điện trực tiếp, nhắn tin, gửi hình ảnh, Video về phế liệu của bạn.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Công ty sẽ cử nhân viên có kinh nghiệm báo giá thu mua phế liệu trực tiếp thông qua hình ảnh, video quý khách cung cấp hoặc trực tiếp tới bãi phế liệu và báo giá.

Bước 3: Thỏa thuận (ký hợp đồng nếu cần)

Khí khách hàng đồng ý với giá mua mà công ty báo giá thì 2 bên sẽ đi đến thỏa thuận thu mua.

Bước 4: Cân và thanh toán:

Chúng tôi sẽ có nhân viên phân loại, cân đo và thanh toán theo giá đã thỏa thuận cho quý khách. Thanh toán 1 lần bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Đối với khách hàng có hợp đồng mua bán định kỳ hay khách hàng thường xuyên có phế liệu thì nhân viên chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật giá phế liệu gửi tới quý khách hàng cùng với những thông tin cần thiết về tình hình thu mua, giá phế liệu để khách hàng biết.

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất mà khách hàng có phế liệu nhôm nói riêng và có phế liệu nói chung cần biết như giá phế liệu, tình hình thu mua, quy trình hoạt động của công ty phế liệu Phúc Lộc Tài.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÚC LỘC TÀI

CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY | GIÁ CAO NHẤT

Địa chỉ trụ sở chính: Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Web: www.phelieuphucloctai.com

Số Điện Thoại: 0973.311.514 (Chị Hoài)

Email: phelieuphucloctai.com@gmail.com

 

Đơn vị thực hiện dự án dịch vụ seo Vinaseoviet: www.vinaseoviet.com - vinaseoviet.vn

Chiến lược seo website lên top Google bền vững của chúng tôi luôn dựa trên sự phân tích

  1. Tư vấn dịch vụ seo miễn phí
  2. Nghiên cứu từ khóa
  3. Phân tích đối thủ
  4. Chiến lược xây dựng backlinks
  5. Tối ưu website và nội dung
  6. Mobile Seo
  7. Local SEO và SEO google map
  8. Phân tích tiếp thị web
  9. Báo cáo/ KPIs

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022