Hà Giang

Máy Trạm HP Workstation Uy Tín, Chất Lượng - Khoá Vàng

21:58, 24/06/2022

Trong số các hãng cung cấp máy trạm hiện nay thì HP là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Vừa có khả năng “chiến” tốt các tác vụ nặng vừa có giá thành hợp lý. Tuy nhiên để mua được workstation HP chất lượng cao thì cần phải đến những đơn vị uy tín. Và Khóa Vàng PC là một trong số những cửa hàng được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay.

Workstation HP có ưu điểm gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp các dòng máy trạm. Tuy nhiên các dòng máy trạm của HP luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Các sản phẩm của Workstation HP không ngừng cải tiến để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hiện nay các sản phẩm này chinh phục được khách hàng của mình là nhờ những ưu điểm sau:

  • Các dòng máy trạm workstation PC của HP đều có thể tháo rời. Điều này giúp người dùng thuận tiện thay thế cũng như nâng cấp máy để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Máy có khả năng tự làm mát vượt trội giúp máy không bị nóng

  • Máy trạm chạy êm không gây ra tiếng ồn lớn khi sử dụng

  • Cấu hình mạnh có thể thực hiện các tác vụ nặng một cách mượt mà

  • Có nhiều dòng máy để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau như bản Z8, Z6 và Z4.

Với những ưu điểm này mà các dòng máy trạm workstation PC của HP luôn nhận lại những đánh giá cao từ người sử dụng.

 

Lý do nên mua workstation HP tại Khóa Vàng PC

Với một sản phẩm chất lượng như dòng máy trạm workstation HP do đó nhu cầu về loại máy này lớn.

 

Chính vì vậy mặt hàng này được rất nhiều cửa hàng cung cấp. Tuy nhiên để chọn được cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý thì không phải là dễ dàng. Hiện tại Khóa Vàng PC chính là một địa điểm được nhiều người tin cậy và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao

Điều đầu tiên mà Khóa Vàng PC mang đến cho khách hàng chính là sự yên tâm về chất lượng sản phẩm. Những chiếc máy trạm workstation HP tại cửa hàng này đều đảm bảo là hàng chính hãng. Đây là yếu tố đầu tiên giúp Khóa Vàng PC ghi điểm trong mắt khách hàng của mình.

Bên cạnh đó mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng về chất lượng. Bên cạnh đó để khách hàng có thể yên tâm sử dụng đơn vị này còn cung cấp 1 đổi 1 với những sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian 7 ngày sử dụng. Những điều này đã góp khiến cho sự uy tín của Khóa Vàng PC ngày một tăng. Nhờ vậy được khách hàng từ mọi miền trên đất nước chọn làm nơi để mua sắm.

 

Có đủ các dòng máy workstation HP

Dù bạn đang có nhu cầu sử dụng ở mức vừa phải hay mức cao để xử lý các tác vụ cực nặng thì bạn đều có thể tìm được các sản phẩm workstation HP phù hợp tại Khóa Vàng PC. Các dòng máy  workstation HP tại đây đa dạng có đầy đủ các dòng từ HP Z.  Từ các phiên bản từ Z6, Z4 cho đến  Z2. Đặc biệt là dòng HP Z8 với khả năng hỗ trợ tốt đa các chương trình tính toán, kỹ thuật cũng có mặt tại cửa hàng của Khóa Vàng.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thì đừng lo lắng. Đến với Khóa Vàng PC, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy tài năng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn. Nhân viên tư vấn tại đây sẽ hỗ trợ bạn những thông tin cần biết về sản phẩm. Như cấu hình, tính năng và ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Với những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình sử dụng

Chính sách hậu mãi của Khóa Vàng PC cũng được khách hàng đánh giá cao. Sau khi mua hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ cài đặt ứng dụng phần mềm và hệ điều hành một cách nhanh chóng. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng. Đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Hiện nay Khóa Vàng PC đang có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng mua các dòng máy trạm workstation HP như:

  • Giao hàng miễn phí tại khu vực TPHCM

  • Hỗ trợ ship COD toàn quốc

  • Trả góp 0% lãi suất

  • Và nhiều ưu đãi khác

Bạn đang muốn mua các sản phẩm workstation HP thì đừng bỏ qua những ưu đãi của Khóa Vàng PC nhé. Liên hệ với cửa hàng qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

CN1: 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10

CN2: 338 Trường Chinh, Q.Tân Bình

CN3: 249 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 1800 6820

Email: sales@khoavang.vn

Website: www.khoavang.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022
New Real Estate chia sẻ về xu hướng bất động sản mà nhà đầu tư nên xuống tiền nửa cuối 2022
Đầu năm 2022, thị trường bất động sản trở nên sôi động, thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường bất động sản nửa cuối năm sẽ có nhiều biến động. Vậy xu hướng đầu tư bất động sản nào là cơ hội cho nhà đầu tư xuống tiền nửa cuối năm 2022? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.
24/06/2022