Khám phá không gian tiện nghi tại các cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh 

15:44, 22/06/2022

Với hệ thống cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh, bạn có thể trải nghiệm không gian hiện đại, tiện nghi, đầy đủ các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu. Khi ghé thăm cửa hàng được ủy quyền bởi Xiaomi và mua sắm tại đây, bạn cũng sẽ nhận được các chính sách bảo hành đối với bất kỳ sản phẩm nào.

Được trải nghiệm đầy đủ các thiết bị công nghệ 

Xiaomi Hồ Chí Minh phân phối vô số sản phẩm công nghệ cao đến toàn bộ các chi nhánh cửa hàng. 

Các dòng điện thoại

Hệ thống cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh không chỉ trưng bày các dòng điện thoại mới nhất trên thị trường, mà còn cung cấp đa dạng phụ kiện điện thoại như tai nghe, cục sạc dự phòng, cáp sạc và các thiết bị gia dụng như máy lọc không khí, máy hút bụi cầm tay,... 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn các dòng điện thoại của Xiaomi, thì đến với cửa hàng Xiaomi chính hãng tại Hồ Chí Minh, bạn sẽ được tham khảo và trải nghiệm thực tế các sản phẩm ở đây. Từ đó quá trình mua sắm của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Các loại phụ kiện

Tương tự như điện thoại, những phụ kiện khác như tai nghe Bluetooth, sạc dự phòng, loa, các loại dây cáp,... cũng được cung cấp đầy đủ ngay tại cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh. 

Khi mua điện thoại hoặc bất kỳ một sản phẩm nào tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn thêm về các phụ kiện đi kèm. Nhờ đó mà việc mua hàng sẽ trở nên thuận tiện và thông minh hơn. 

Các thiết bị thông minh khác

Xiaomi Hồ Chí Minh với chuỗi chi nhánh tiện nghi sẽ trưng bày đầy đủ các sản phẩm công nghệ cao như thiết bị gia đình, các loại camera,..., để bạn được “một lần chiêm ngưỡng hết” các sản phẩm của thương hiệu. 

Tại đây, bạn có thể thử sản phẩm thực tế để cân nhắc lựa chọn mua. Hoặc có thể hỏi nhân viên trong cửa hàng để giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm của bạn. 

 

Được tư vấn chính xác, kỹ lưỡng trước khi mua hàng

Tại các cửa hàng Xiaomi chính hãng ở Hồ Chí Minh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được đội ngũ nhân viên bán hàng với trang phục màu cam đặc trưng của thương hiệu. Những bạn ấy thường sẽ đứng ở các khu vực trưng bày để sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn sử dụng khi bạn có nhu cầu. 

 

Nhân viên tại đây được đào tạo kỹ càng, sẽ không đưa ra những lời tư vấn sai sự thật. Các bạn ấy yêu quý thương hiệu và trân trọng các giá trị mà Xiaomi muốn đem đến cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại hầu hết các cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh luôn được đào tạo kỹ càng, chuyên nghiệp về sản phẩm để sẵn sàng phục vụ bạn một cách công tâm nhất. 

 

Thu hút với không gian hiện đại, cao cấp

Hệ thống Xiaomi Hồ Chí Minh với không gian hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái cho mỗi lần bạn ghé thăm. Hầu hết các cửa hàng đều được trang bị hệ thống đèn vàng, giúp không gian sáng dễ chịu, dễ tập trung vào các sản phẩm mà không gây chói mắt. 

Với cách bày trí sản phẩm rõ ràng, được chia theo từng danh mục, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và thử nghiệm các sản phẩm. 

Các chi nhánh cửa hàng của Xiaomi Hồ Chí Minh

Hiện nay, Xiaomi Hồ Chí Minh đã chính thức hoạt động ở các chi nhánh với vị trí dễ tìm, gần các trung tâm lớn:

  • Xiaomi Store Việt Nam - Cửa Hàng Xiaomi Ủy Quyền Duy Nhất tại VN TP.HCM 

7 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

  • Xiaomi Store Việt Nam - Cửa Hàng Xiaomi Ủy Quyền Duy Nhất tại VN TP.HCM 

Số 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

  • Xiaomi Store Việt Nam - Cửa Hàng Xiaomi Ủy Quyền Duy Nhất tại VN TP.HCM 

Lầu 3, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

  • Xiaomi Store Việt Nam - Cửa Hàng Xiaomi Ủy Quyền Duy Nhất tại VN TP.HCM 

Tầng 4, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Qua bài viết này, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm muốn được tư vấn, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh đã kể trên. Bạn còn có thể liên hệ qua số hotline 1900 633 386 để được tư vấn nhanh nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022
Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Chất Lượng, Uy Tín Tại Sơn Hà Group

Meta Des: Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây của chúng tôi nhé


27/05/2022