8 Điểm nổi bật dự án Richland Residence tại Bến Cát đáng để đầu tư

15:44, 01/06/2022

Dự án Richland Residence Bến Cát có tên quy hoạch là Khu nhà ở Thương Mại Thuận Lợi 2 với tổng quy mô dự án là 15.46 hecta. sau sự thành công của của Khu đô thị Thương Mại Richhome 2. Dự án Richland Residence Bình Dương được xem như là phần mở rộng của Khu đô thị này. Cùng INVERT.VN điểm qua 8 điểm nổi bật dự án Richland Residence tại Bến Cát đáng thu hút các nhà đầu tư của dự án.

 

Vị trí thuận lợi của dự án Richland Residence 

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại trung tâm Phường Hòa Lợi, thị Xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đồng thời Dự án nằm trên tuyến đường ĐT 741 nối tỉnh Bình Dương – Bình Phước với các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt có vị trí chiến lược khi nằm kế bên Khu công nghiệp VSIP 2. Từ Richland Residence đến trung tâm thành phố mới Bình Dương chỉ khoảng 5 phút đi xe máy và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30km thuận lợi cho việc giao thương với các khu vực xung quanh.

Trong vòng bán kính 5km từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các khu công nghiệp lớn nhất của tỉnh Bình Dương như: khu đô thị và công nghiệp Mỹ Phước 1 – 2 – 3. Khu công nghiệp sạch VSIP 2 và VSIP 2 với quy mô hơn 2.000 ha… 

 

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Richland Residence Bến Cát

Chủ đầu tư cũng là một trong các yếu tố quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thuận Lợi là Chủ đầu tư của Dự án Richland Residence Bình Dương, thành viên trực thuộc Kim Oanh Group

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ngoài Dự án Richland Residence Bến Cát Bình Dương. Kim Oanh Group đã cung cấp ra cho thị trường rất nhiều các dự án với quy mô chất lượng và được đông đảo quý khách hàng lựa chọn. Nổi bật trong số các dự án bao gồm các dự án: Victory City(Long Thành – Đồng Nai). Legacy Central(Thuận An – Bình Dương), Mega City tại Bến Cát. Mega City 2 tại Nhơn Trạch…đã tạo nên tên tuổi cho tập đoàn Kim Oanh.

Mặt Bằng Dự án Khu đô thị Richland Residence Bến Cát

Dự án Richland Residence với quy mô là 15.46 hecta đã cung cấp ra thị trường 999 sản phẩm đất nền và nhà phố. Đất nền với diện tích đa dạng đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng dao động từ 70m2 đến 100m2. Nhà phố xây sẵn với diện tích 95 – 350m2.

Hệ thống hạ tầng nội khu tại dự án Richland Residence Bến Cát được chủ đầu tư quy hoạch bài bản với đường trải nhựa rộng 12 – 25m.

 

Tiện ích nội khu

Bên trong Dự án Richland Residence Bình Dương được chủ đầu tư với đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho quý cư dân sống tại dự án dễ dàng mua sắm, vui chơi, tập luyện thể dục thể thao và đưa đón con đi học một cách thuận tiện, tiện ích nội khu gồm có: Công viên cây xanh,Trường học mầm non, Trung tâm mua sắm, Khu vực tập thể dục dành cho người lớn và trẻ em.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí thuận lợi, dự án Richland Residence dễ dàng tiếp cận với tất cả các tiện ích phù hợp và cần thiết đối với cuộc sống người dân như: trường học các cấp, bệnh viện và hệ thống ngân hàng… tại khu vực trung tâm thành phố mới Bình Dương cũng như là Trung tâm Thị Xã Bến Cát. Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước cách dự án Richland Residence 03km. Di chuyển đến Đại học Quốc Tế Miền Đông chỉ với 5 phút. Trong vòng bán kính 5km từ Richland Residence có thể dễ dàng di chuyển nhanh đến các Khu công nghiệp như: Vsip2, Sóng Thần, Đồng An… Đặc biệt dự án nằm gần tuyến đường huyết mạch DT 741. 

Môi trường giáo dục

Vấn đề giáo dục ngày càng được phụ huynh quan tâm, chú trọng phát triển cho con em mình. Dự án Richland Residence sở hữu vị trí trung tâm phường Hòa Lợi. Với lợi thế gần trường các cấp do đó con em quý cư dân sống tại đây có thể thuận tiện tiếp cận với hệ thống giáo dục tiên tiến của thị xã Bến Cát và Thành Phố Mới Bình Dương như: trường cấp 1 – 2 – 3 với bán kính chỉ 03km, trường học quốc tế như Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông và Trường Phổ thông Năng khiếu Ngô Thời Nhiệm. Trường Phổ thông Năng khiếu Nguyễn Khuyến…. 

Do đó, phụ huynh có thể yên tâm rằng con em của mình sẽ được đào tạo trong một môi trường hiện đại và quốc tế để phát triển toàn diện.

Pháp lý dự án Richland Residence 

Hiện tại dự án Richland Residence Kim Oanh đang hoàn thiện pháp lý. Gấp rút triển khai hạ tầng để giới thiệu ra thị trường trong quý 3/2022. Khu công nghiệp An Phước đảm bảo có pháp lý minh bạch với sổ đỏ từng nền khi trao đất cho khách hàng.

Giá bán dự án Richland Residence

Với các sản phẩm đất nền và nhà phố, giá bán dự kiến mỗi sản phẩm chỉ từ 900 triệu - 1.2 tỷ/sản phẩm. Đây là sản phẩm có mức giá vừa phải,phù hợp và hướng đến  nhóm khách hàng trẻ, mang đến cơ hội an cư và  đầu tư hấp dẫn.

Trên đây là một vài thông tin của dự án Richland Residence Bến Cát. Hy vọng bài viết https://richland-residence.com.vn bán đất dự án Richland Residence tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương của Công ty Địa ốc Kim Oanh (https://www.kimoanh.net/). Khu đô thị Richland Residence hay Khu nhà ở thương mại Thuận Lợi 2 là dự án đất nền với quy mô diện tích 15,46 ha, dự án do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn Invert Việt Nam ( https://www.invert.vn/ ) phân phối chính thức, giá bán chỉ dưới 1 tỷ đồng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC KIM OANH

Địa chỉ dự án: Phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0901 186 078

Email: richlandresidence.com.vn@gmail.com

Website: https://richland-residence.com.vn/ - https://www.kimoanh.net/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
BHG - Nhằm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; ngày 30.5, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Giang đã ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ thi. Để xem chi tiết nội dung kế hoạch, mời quý độc giả nhấn vào đường link dưới đây.
31/05/2022
Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.
30/04/2022
Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?
Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?
28/04/2022
Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 
Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.
27/04/2022