Tiềm năng đầu tư sinh lời “vĩnh viễn” tại Meyhomes Capital Phú Quốc

09:02, 05/02/2022

Được xây dựng tại 6% quỹ đất còn lại của Phú Quốc được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, đồng nghĩa với việc khi đầu tư vào Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ giúp nhà đầu tư sinh lời cũng “trọn đời”.

Phú Quốc đang là điểm đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch của nhiều nhà đầu cơ “đón sóng” hậu Covid. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng hiện nay có nhiều dự án với tình trạng pháp lý khác nhau, nên cũng ẩn chứa những tiềm năng lợi nhuận và rủi ro khác nhau.

Nhưng với Meyhomes Capital Phú Quốc hiện nay đang được giới chuyên gia bất động sản đánh giá cao về khả năng thanh khoản, cho đến tiềm năng sinh lời bền vững. Tiềm năng này được khẳng định mạnh mẽ khi dự án khi Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hiếm dự án nào có được.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Meyhomes Capital Phú Quốc xây dựng tại quỹ đất hiếm, pháp lý rõ ràng, sổ đỏ lâu dài

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được xây dựng trên quỹ đất đã được phê duyệt. Nên hiện tại dự án đã được cấp sổ đỏ tới từng phân khu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng mua bán, cho thuê, sang nhượng hay xây dựng…

 

Đặc biệt, đa phần các dự án bất động sản tại Phú Quốc hiện nay đều có thời hạn sở hữu ngắn hạn trong vòng 50 – 70 năm, còn riêng Meyhomes Capital Phú Quốc vì được cấp sổ đỏ vĩnh viễn nên thời hạn sở hữu và khai thác sẽ là trọn đời, sinh lời bền vững. Hơn thế, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn nằm trong quỹ đất thổ cư hiếm còn sót lại tại Phú Quốc, nên chắc chắn các sản phẩm của dự án này sẽ luôn luôn mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư vĩnh viễn.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc đắc địa

Sẽ khó có thể tìm được một dự án vị trí đắc địa tại Phú Quốc như Meyhomes Capital Phú Quốc. Theo đó, dự án được xây dựng ngay Bãi Trường, thuộc trung tâm thị trấn An Thới, phía Nam quần đảo Phú Quốc. Trong khi thị trấn Dương Đông đang ngày càng chật chội, xuống cấp, bất động sản đang bão hòa thì thị trấn An Thới hiện tại đang nhận được nhiều ưu đãi về chính sách đầu tư, dư địa phát triển đang còn mạnh. Chính vì vậy, quỹ đất tại đây đang khá dồi dào, cùng với tiềm năng phát triển về mọi mặt nhất là bất động sản đánh giá sẽ ngày càng đột phá mạnh mẽ trong tương lai.

 

Chưa kể, vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cũng là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường trọng điểm khu vực như Đại lộ Trần Hưng Đạo, Đại lộ trung tâm An Thới, trục đường 975, Đại lộ Ánh Sao… Điều này giúp việc di chuyển giữa các khu vực đến với dự án và ngược lại cũng thuận tiện hơn, giúp việc giao thương trong kinh doanh, buôn bán cũng dễ dàng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng, có tính quyết định và khẳng định rõ tiềm năng tăng giá và sinh lời hấp dẫn của Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai gần.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Meyhomes Capital Phú Quốc sinh lời hấp dẫn từ nhiều nguồn khác nhau

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, Meyhomes Capital Phú Quốc cũng như nhiều dự án khác tại đảo Ngọc sẽ có 2 khả năng sinh lời hấp dẫn. Một là tăng giá theo giá thị trường và hai là nguồn thu từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

 

Bởi tại Meyhomes Capital Phú Quốc xây dựng đa dạng loại hình sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, shophouse… đây đều là những sản phẩm BĐS thịnh hành nhất hiện nay tại Đảo Ngọc. Với lượng khách du lịch đến Phú Quốc ngày càng đông, tương lai càng mạnh mẽ nên các sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ mang lại nguồn thu hậu hĩnh cho chính nhà đầu tư. 

Nếu bạn đang phân vân có nên đầu tư vào Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Hãy nhìn những giá trị mà dự án mang đến để có thể đưa ra được sự lựa chọn đầu tư sáng suốt cho mình.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
BIDV Metlife hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife

25/01/2022
Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid
Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát
25/01/2022
Review 10 resort Sapa đẳng cấp, sang trọng, đáng nghỉ dưỡng nhất
Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục, tựa như chốn thiên đường giữa trần gian. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh núi đồi nên thơ, khí hậu lạnh quanh năm, sương mù bao phủ khắp lối mà Sapa còn thu hút khách du lịch đến đây quanh năm bởi những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Sapa đẹp đến nghẹt thở với kiến trúc nổi bật và không gian nghỉ dưỡng thiên đường nhé.
25/01/2022