Thu mua phế liệu tại Hà Giang chuyên thu mua phế liệu sắt, đồng, nhôm, inox giá cao.

14:50, 04/05/2022

Công ty mua phế liệu Hải Đăng hiện đang dẫn đầu thị trường về thu mua phế liệu giá cao, khối lượng thu mua phế liệu hàng năm lớn, chủng loại phế liệu đa dạng và phong phú, đối tác chủ yếu là các khu công nghiệp, cụm công nghiệp rộng khắp cả nước,…

Hải Đăng là công ty mua phế liệu đầu tiên và duy nhất có trụ sở kinh doanh ở hầu hết các tỉnh thành các nước, trong đó phải kể đến các địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp nhất như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước... và đặc biệt là tại Tp.HCM.

Giá thu mua phế liệu của Hải Đăng luôn cao nhất thị trường, thu mua đa dạng các loại phế liệu khác nhau như: máy móc, thiết bị cũ hỏng hóc (hoặc không còn giá trị sử dụng), nguyên vật liệu thừa trong sản xuất,… Hình thức thu mua phế liệu, địa chỉ thu mua, giá thu mua phế liệu mới nhất,… của Hải Đăng được cập nhập liên tục và thường xuyên tại website: phelieuhaidang.com

Những lợi thế cạnh tranh của công ty phế liệu Hải Đăng

Với những lợi thế sau đây, Hải Đăng tự tin mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất :

Lợi thế về giá : Chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm giá thu mua phế liệu luôn cao hơn 30% so với thị trường là hoàn toàn sự thật.

Lợi thế về tài chính : Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề phế liệu, Hải Đăng luôn tự tin vào khả năng vào tài chính của mình. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo việc thanh toán một lần cho quý khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Lợi thế về kho bãi : Ở mỗi tỉnh thành phố trên khắp cả nước. Chúng tôi đều có ít nhất 3 kho bãi chiến lược để có thể đảm bảo việc thu mua phế liệu cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Lợi thế về nhân lực : Hiện tại công ty chúng tôi đang có hơn 350 nhân lực để phục vụ công tác tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển, dọn dẹp vệ sinh kho bãi chứa phế liệu cho quý khách hàng trên toàn quốc.

Lợi thế về phương tiện : Hiện công ty thu mua phế liệu chúng tôi có hơn 150 xe tải, xe cẩu, xe cạp, xe nâng và một số máy móc chuyên dụng dùng để vận chuyển các loại phế liệu.

Hải Đăng thu mua phế liệu gồm những loại nào và ở đâu?

 

Công ty phế liệu Hải Đăng thu mua phế liệu chủ yếu bao gồm thu mua phế liệu sắt, phế liệu nhôm, phế liệu đồng, phế liệu inox, phế liệu kim loại khác như chì, niken, thiếc, kẽm cùng các loại phế liệu phi kim loại như, giấy, phế liệu nhựa, phế liệu vải vụn, thu mua vải tồn kho, phế liệu điện tử ... cụ thể như sau:

  • Thu mua phế liệu đồng gồm: Đồng đỏ, đồng thau, đồng cháy, đồng dây diện, ống đồng, tượng đồng ...
  • Thu mua phế liệu sắt gồm: Sắt vụn, sắt công trình, sắt máy móc, sắt đặc, sắt xây dựng ...
  • Phế liệu nhôm gồm: Nhôm đùn, nhôm tấm, nhôm lon, nhôm nguyên chất, nhôm dây cáp điện, nhôm máy ...
  • Phế liệu Inox: Inox 304, inox 316, Inox 201, inox 314 ...
  • Phế liệu giấy bao gồm: Giấy sách báo, giấy carton, giấy lộn, giấy khác
  • Phế liệu Nhựa gồm: nhựa (ABS, PVC, PC,…): nhựa dẻo, nhựa cứng, ống nhựa, thùng nhựa, pallet nhựa, nilon dẻo

Các loại phế liệu khác như vải tồn kho, vải cũ, vải vụn, phế liệu niken, thiếc, chì, phế liệu điện từ, máy móc, trang thiết bị, xe cộ cũ hỏng, thanh lý nhà xưởng, công ty, cơ quan ...

Công ty không chỉ thu mua phế liệu của cá nhân, hộ gia đình mà chúng tôi thu mua phế liệu tại các công ty, khu công nghiệp có hợp đồng hợp tác lâu dài.

Chúng tôi thu mua phế liệu tại công trình xây dựng, hợp tác thu mua phế liệu ở bệnh viện, các trung tâm thương mại, kho bãi phế liệu ...

Lý do khách hàng bán phế liệu cho Công ty thu mua phế liệu Hải Đăng

Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều công ty thu mua phế liệu mà khách hàng lại chọn công ty thu mua phế liệu Hải Đăng. Tất cả đều có lý do và đó là những lý do sau:

Giá thu mua phế liệu ao hơn so với đơn vị khác:

Do có quy trình làm việc ngắn gọn chuyên nghiệp, không mua qua trung gian nên Phế liệu Hải Đăng luôn có mức giá thu mua phế liệu đồng nói riêng và thu mua phế liệu nhôm, phế liệu khác cao hơn so với đơn vị khác.

Chúng tôi luôn trả đúng giá trị của phế liệu của bạn có được. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về mức giá từ Phế liệu Hải Đăng

Dịch vụ thu mua phế liệu chuyên nghiệp, tận nơi:

Như đã nói ở phần trên với thái độ làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch, phân loại, cân đo miễn phí mà vẫn thu mua phế liệu đồng của bạn với giá cao. Bạn chỉ cần nhắc máy và gọi cho chúng tôi mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Dịch vụ thu mua phế liệu 24/7:

CÔng ty thu mua phế liệu Hải Đăng có thời gian làm việc linh hoạt, nhanh chóng bảo đảm khách hàng gọi là có nhân viên tới báo giá và thu mua ngay và luôn.

Bạn không cần lo lắng Thứ 7, Chủ Nhật không ai đến thu mua phế liệu của bạn. Chỉ cần nhấc máy gọi cho Hải Đăng phần còn lại của bạn là đếm tiền.

Không ngại xa:

Đây cũng là 1 lý do mà nhiều khách tỉnh bán phế liệu cho Công ty Hải Đăng. Chúng tôi thu mua phế liệu đồng, phế liệu kim loại, phi kim loại ở mọi nơi không quan trọng là bạn ở đâu.

Miễn là bạn có phế liệu chúng tôi đến tận nơi thu mua và cho bạn mức giá bạn hài lòng nhất.

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO HẢI ĐĂNG

CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY | GIÁ CAO NHẤT

Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Web: www.phelieuhaidang.com

Số Điện Thoại: 0984 799 691 (A. Tùng)

Email: Bangnhisuty@gmail.com

 

Đơn vị thực hiện: vinaseoviet.com - vinaseoviet.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018