Công ty cung cấp quạt công nghiệp Hà Nội uy tín, giá tốt nhất hiện nay

08:58, 15/05/2022

Tại những không gian rộng lớn hoặc nơi đông người, chắc hẳn bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những chiếc quạt công nghiệp. Bạn đang cần tìm loại quạt công nghiệp Hà Nội, với lưu lượng gió lớn, vận hành êm, có tuổi thọ cao với giá thành phải chăng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình nhé!

Quạt công nghiệp là gì?

Quạt công nghiệp là sản phẩm quạt được thiết kế và sản xuất dành riêng cho ngành công nghiệp. Với tính năng ưu việt như cung cấp gió tươi, làm mát mạnh mẽ, điều hòa nhiệt độ, quạt công nghiệp thường được sử dụng trong các nhà xưởng, kho hàng hoặc chuồng trại.

 

 

Một số xí nghiệp, cao ốc, xưởng sản xuất, chuồng trại,… đánh giá quạt thông gió công nghiệp là một công cụ cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong suốt quá trình làm việc. Loại quạt này có tính năng hút hết khí nóng bên trong ra ngoài nhằm tạo sự thông thoáng, mang đến môi trường làm việc mát mẻ, dễ chịu hơn. 

Lưu lượng gió mạnh, độ ồn thấp, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng. Vì thế, đội ngũ công nhân sẽ có tinh thần làm việc sảng khoái hơn, đem lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh. Chi phí cho quạt công nghiệp khá rẻ nhưng hiệu quả đầu tư lại rất cao. Chính vì thế, nó được hầu hết nhà xưởng ưa chuộng sử dụng.

Lý do nên lựa chọn quạt công nghiệp cho nhà xưởng

Hiện nay, quạt công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, khu công nghiệp. Một số ưu điểm nổi bật của sản quạt công nghiệp có thể kể đến như:

  • Sử dụng quạt thông gió công nghiệp sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Quạt có chức năng lưu thông gió tốt, hỗ trợ đẩy luồng không khí nóng ra ngoài và giúp cho bầu không khí được thoải mái, mát mẻ hơn, giúp cho công nhân luôn được thoải mái khi làm việc. Quạt công nghiệp thường sử dụng trong các: kho lưu trữ tam thất, kho hàng, chuồng trại, xưởng sản xuất, xí nghiệm,...
  • Ngoài ra, quạt còn giúp thổi bay các chất độc hại. Những nhà máy công nghiệp nặng nên sử dụng loại thiết bị này.
  • Quạt thông gió công nghiệp được đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ cao, có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài. Nếu chủ doanh nghiệp muốn tiết kiệm tối đa chi phí thay mới và bảo trì thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.
 

Những loại quạt công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp giúp việc lưu thông không khí cũng như loại bỏ những khí nặng mùi tại khu vực có diện tích rộng như: nhà máy đúc, nhà máy nhiệt luyện, các công ty may mặc,nhà máy nhựa, nhà máy mạ điện, các nhà máy hóa chất…. cao ốc và thậm chí là các khu chăn nuôi cũng sử dụng loại quạt này.

 

Quạt hướng trục

Quạt hướng trục có chức năng chính là thông gió,hút mùi tầng hầm,  cấp khí tươi cho các  nhà hàng, nhà xưởng, kho chứa hàng, xưởng sấy, hộ chăn nuôi, khu công nghiệp, nông lâm ngư nghiệp, cao ốc,…

 

Quạt thông gió

Quạt thông gió được sử dụng để hút khí nặng mùi, hút các loại khí thải ra bên ngoài và cấp không khí tươi mát giúp thanh lọc khí cũ mang đến không gian thoáng mát hơn. Quạt thông gió được chia ra làm 3 loại chính là: Quạt thông gió gắn tường, Quạt thông gió âm trần và Quạt hộp thông gió siêu âm.

Quạt ly tâm

Quạt ly tâm được thiết kế thêm hệ thống cánh ly tâm chuyên dùng để hút bụi, hút mùi, thông gió,… dùng trong các xưởng sản xuất và khu công nghiệp. Loại quạt này hoạt động tốt trong những môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao, nhiều bụi bẩn… 

 

Quạt công nghiệp dân dụng

Một số loại quạt dân dụng phổ biến có thể kể đến là: Quạt cây đứng công nghiệp, quạt sàn với thiết kế cánh inox hoặc cánh nhựa và quạt công nghiệp treo tường. Sản phẩm được trang bị lồng inox sáng bóng hoặc làm từ thép không rỉ cao cấp nên có tuổi thọ lâu dài.

Địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp tại Hà Nội chất lượng số 1 hiện nay

Cơ điện Vimax hiện là công ty duy nhất chuyên sản xuất và thi công trọn bộ về các loại quạt công nghiệp, hệ thống xử lý bụi, khí thải, ống gió EI,....

Công ty Vimax đã và đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và củng cố niềm tin đối với khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng, chắc chắn
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ đã đề ra
  • Mức giá mà Vimax cung cấp đảm bảo tính cạnh tranh cao trên thị trường, mang đến cho người mua mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ VP: Tòa nhà GOLDEN FIELD, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, TP Hà Nội – 0976578989
  • Địa chỉ Nhà máy: Lô 49G, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội – 0988281777
  • Email: vimax@codienvimax.vn
  • Website: https://codienvimax.vn/

Trên đây là một số thông tin mà người dùng cần biết về quạt công nghiệp. Nếu chưa tìm được địa chỉ mua quạt công nghiệp Hà Nội uy tín, liên hệ ngay với cơ điện Vimax để có những sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
Đặt vé máy bay đi Đồng Hới khám phá các tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên

Chỉ với tấm vé máy bay đi Đồng Hới, bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở nơi đây như: thành Đồng Hới, Lũy Thầy, di chỉ khảo cổ Bàu Tró, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt,… Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, khi đến biển Nhật Lệ, biển Quang Phú hay biển Bảo Ninh,... Chắc chắn, chuyến hành trình đến Đồng Hới sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

28/01/2019