Cập nhật bảng giá Waterpoint Nam Long Long An mới nhất

09:52, 06/05/2021

Dự án khu đô thị mang tên Waterpoint Nam Long được quy hoạch trở thành khu đô thị ven sông liền kề vời thành phố Hồ Chí Minh sôi động trên diện tích là 355 ha với mật độ xây dựng thấp, đáp ứng yêu cầu về môi trường xanh, sạch đẹp của cư dân thượng lưu. Tại đây, khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi cho giao thông, đi lại, mua sắm, giải trí dành cho mỗi cư dân. 

 

Phối cảnh dự án Waterpoint Nam Long Long An

Vậy bảng giá Waterpoint Nam Long Long An hiện tại là bao nhiêu? Cùng Minh Tuấn Land tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây. 

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An

Các bạn quan tâm đến dự án Waterpoint Nam Long Long An này có thể tham khảo bảng giá dự án do chủ đầu tư công bố dự kiến để tham khảo. Giá trên thực tế có thể tùy chỉnh thay đổi.

 

bảng giá Waterpoint Nam Long được đánh giá là cạnh tranh nhất khu vực

Bảng giá các sản phẩm thuộc dự án Waterpoint này dao động trong khoảng 3,2 – 40 tỷ đồng. Mức giá này đã bao gồm VAT (thuế giá trị gia tăng), xây thô và kết cấu của căn hộ. Chủ đầu tư cam kết cung cấp đầy đủ sổ hồng và sở hữu lâu dài cho khách hàng. Với mức giá này, bạn sẽ được sở hữu căn biệt thự cao cấp, văn minh và hiện đại theo phong cách thiết kế Nhật Bản tiện nghi, thoáng mát.

Bảng giá Waterpoint Nam Long Long An cụ thể như sau:

  • NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI với diện tích sàn: 184-252m2 sẽ được bán với giá từ 4,8 tỷ đồng trở lên.
  • DINH THỰ VEN SÔNG với diện tích: 300-1000m2 sẽ được bán với giá từ 10 tỷ đồng trở lên. 
  •  BIỆT THỰ GRAND VILLA có diện tích: 300-600m2 sẽ được bán với giá từ10 tỷ đồng trở lên.
  • NHÀ PHỐ VƯỜN có diện tích: 6*12 sẽ được bán với giá là 2,9 tỷ đồng.
  • BIỆT THỰ SONG LẬP có diện tích: 10*15 sẽ bán với giá là 4.8 tỷ đồng Xây dựng: 1 trệt, 1 lầu với số lượng là 98 căn.
  • BIỆT THỰ ĐƠN LẬP có diện tích: 15*15 sẽ bán với giá là 6.3 tỷ đồng. Xây dựng: 1 trệt, 1 lầu với 60 căn. 

Dựa vào bảng giá dự án khu đô thị Waterpoint Nam Long Long An, các bạn có thể cân đối tài chính để đầu tư vào từng căn hộ tùy mục đích là định cư lâu dài, kinh doanh hay cho thuê lại. Đây chắc chắn sẽ là dự án mang đến khả năng sinh lời cao mà bạn không thể bỏ qua được trong các dự án liền kề ở TP.HCM hiện nay.

Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá Waterpoint Nam Long Long An

 

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá Waterpoint Nam Long

Một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán căn biệt thự tại khu đô thị Waterpoint Nam Long Long An hiện nay bao gồm:

  • Thứ nhất, đó là vị trí của căn biệt thự nằm ở đâu, vị trí đó thuận lợi cho mục đích gì: Ở hay kinh doanh, cho thuê lại...
  • Thứ hai, diện tích của căn biệt thự đó là bao nhiêu cũng rất quan trọng.
  • Thứ ba, loại căn biệt thự đó là gì: Dinh thự ven sông, nhà phố thương mại, nhà vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập...để quyết định mức giá bán.
  • Thứ năm, yếu tố quyết định giá bán là số lô của căn biệt thự là bao nhiêu.
  • Thứ sáu, căn biệt thự có công năng ra sao, đó là căn có mấy phòng ngủ. 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ...
  • Thứ bảy, Chủ đầu tư của dự án có tiềm năng kinh tế và thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản nên cũng ảnh hưởng đến giá bán trên thị trường của các căn ở dự án Waterpoint Nam Long Long An này.

Minh Tuấn Land - Đơn vị phân phối dự án đô thị Waterpoint Nam Long Long An

Tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối dự án Waterpoint Nam Long Long An, Bất Động Sản Minh Tuấn Land tự hào là điểm đến uy tín và tin cậy cho mọi khách hàng quan tâm đến dự án này bởi:

  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chất lượng, am hiểu dự án, nhiệt tình hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu.
  • Chúng tôi cập nhật bảng giá bán căn biệt thự thuộc Waterpoint Nam Long Long An liên tục và chính xác nhất từ trực tiếp chủ đầu tư.
  • Chúng tôi có kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực phân phối các dự án lớn của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.
  • Chúng tôi có thể hỗ trợ anh chị quan tâm đến các dự án bất động sản liên tục và nhanh chóng nhất, trả lời mọi thắc mắc của anh chị ngay lập tức.
  • Chúng tôi nhận được đánh giá cao từ hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua, tạo nên thương hiệu và độ tin cậy rất cao trong lòng nhà đầu tư. 
  • Chúng tôi có uy tín cao trong lĩnh vực phân phối các dự án nên khi nhà đầu tư hợp tác yên tâm sẽ luôn nhận được những căn hộ như mơ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

Nhờ những ưu điểm nổi trội trên đây, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các căn biệt thự thuộc dự án đến quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật bảng bảng giá Waterpoint Nam Long Long An đến các bạn một cách chính xác và nhanh nhất. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì về dự án Waterpoint Nam Long Long An vui lòng liên hệ Số Hotline 0938.322.336 hoặc website của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 23.3.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh có công văn số 31/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

31/03/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island – điểm “độc tôn” tại đảo ngọc Phú Quốc
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Là thông tin được rất nhiều khách hàng muốn biết hiện nay về hệ sinh thái phức hợp Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group. Hình thành  nhiều công trình quy mô, đẳng cấp, dự án đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng hàng loạt sản phẩm tiềm năng, với những giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.
28/12/2020
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021