Hà Giang

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island – điểm “độc tôn” tại đảo ngọc Phú Quốc

05:37, 28/12/2020

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Là thông tin được rất nhiều khách hàng muốn biết hiện nay về hệ sinh thái phức hợp Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group. Hình thành  nhiều công trình quy mô, đẳng cấp, dự án đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng hàng loạt sản phẩm tiềm năng, với những giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.

Tham khảo chi tiết giá bán Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island cập nhật năm 2022

Trong bài viết sau đây, thông tin về vị trí Hòn Thơm Paradise Island sẽ được tổng hợp và giải đáp đầy đủ, cung cấp cái nhìn toàn cảnh cho khách hàng về tiềm năng từ vị trí nổi bật của dự án này.

 

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu?

Dự án Hòn Thơm Paradise Island có vị trí “độc tôn” chiến lược nhất đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang. Đây chính là Hòn Thơm nổi tiếng, được ví như là quốc đảo của Việt Nam, có quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hoành tráng, được đánh giá cao bởi du khách trong và ngoài nước, trở thành lựa chọn hàng đầu về du lịch, nghỉ dưỡng.

 

Hòn Thơm mặc dù là hòn đảo giữa biển khơi nhưng lại không hề tách biệt, từ trung tâm Phú Quốc có thể nhanh chóng kết nối đến Đảo Thiên Đường thông qua hệ thống cáp treo An Thới – Hòn Thơm, thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 20 phút. Cùng với đó là hệ thống du thuyền, tàu, chuyên cơ cá nhân với bãi đáp  và vịnh du thuyền đẳng cấp, sẽ được khai thác trong tương lai gần, mở rộng mạng lưới giao thông tại đảo ngọc.

Nơi đây đích thị là Đảo Thiên Đường với cảnh tượng thiên nhiên cực kỳ rực rỡ, một trong số những dấu ấn hoang sơ, kỹ vỹ tuyệt vời là đại dương, núi đồi nguyên sinh, ghềnh đá, rạn san hô,… giúp cho shophouse và biệt thự hạng sang sở hữu được thế đất “tựa sơn hướng biển”, mang đầy năng lượng, vượng khí, đồng thời còn được hơi thở biển cả vỗ về và rừng nguyên sinh rộng lớn bao bộc.

Từ Hòn Thơm Paradise Island kết nối đến các điểm đến hot và khu vực chiến lược của Phú Quốc đặc biệt dễ dàng, tiêu biểu như những nơi:

  • Cách điểm du lịch Mũi Ông Đội khoảng 5km.
  • Cảng An Thới cách khoảng 6km.
  • Khu đô thị Nam An Thới cách khoảng 7km.
  • Sân bay Phú Quốc cách khoảng 22km.

Phân tích thế mạnh từ vị trí Hòn Thơm Paradise Island

Dự án Hòn Thơm Paradise Island có vị trí được giới chuyên môn và nhà đầu tư chiến lược đánh giá cao, sở hữu nhiều tiềm năng vượt bậc, đáng để xem xét lựa chọn. Trong đó là tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng, là nơi hấp dẫn và thu hút hàng triệu du khách ba miền mỗi năm, có nhiều điểm nóng du lịch hot và nhiều quang cảnh tự nhiên ấn tượng.

Hòn Thơm thời gian gần đây gây sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, với sự xuất hiện của siêu tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island, được chủ đầu tư Sun Group dành trọn cả tâm huyết, có được lợi thế cạnh tranh vô hạn, tiềm năng du lịch mạnh mẽ, giúp giới đầu tư dễ dàng và nhanh chóng khai thác các giá trị tăng trưởng từ kinh doanh, đầu tư.

Hơn hết, dự án còn góp phần nâng tầm giá trị vượt trội cho du lịch Hòn Thơm, biến nơi đây trở thành quốc đảo đích thực, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách, để rồi từ đó thu hút nhiều dòng khách du lịch  khủng mỗi năm, mang đến “cú lột xác” ngoạn mục và bứt phá cho bất động sản nghỉ dưỡng, nhà đầu tư chiến lược dễ dàng khai thác các giá trị.

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Kế đến là cơ cấu hạ tầng giao thông trong khu vực, nhờ sự phát triển vượt trội của hệ thống giao thông mà bất động sản nghỉ dưỡng còn có nhiều “đòn bẩy” tăng trưởng giá nhanh chóng, tiêu biểu trong đó là hệ thống cáp treo Hòn Thơm, cảng biển, vịnh du thuyền, sân bay,… trong tương lai gần Hòn Thơm sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, đầu tư hàng đầu Phú Quốc.

 

Trên đây là những thông tin được đánh giá cụ thể về vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island. Hy vọng quý khách hàng có nhiều cái nhìn sâu sắc hơn với dự án này trước khi ra quyết định đầu tư.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng), lần thứ V - năm 2020

BHG - Thực hiện Kế hoạch số 255-KH/BTCTW, ngày 18.3.2020 của Ban Tổ chức Trung ương về tổ chức Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng lần thứ V - năm 2020); Công văn số 11021-CV/BTCTW, ngày 31.3.2020 của Ban Tổ chức Trung ương về việc hưởng ứng Giải Búa liềm vàng - năm 2020. Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 576-KH/TU hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng), lần thứ V - năm 2020. Dưới đây là nội dung Kế hoạch số 576-KH/TU.

30/05/2020
Kế hoạch và Thể lệ Giải Báo chí tỉnh Hà Giang 2020

BHG - Ngày 28.4, Ban tổ chức Giải Báo chí tỉnh Hà Giang đã ban hành Kế hoạch 104/KH-BTC về việc tổ chức Giải Báo chí tỉnh Hà Giang 2020 và Quyết định 105/QĐ-BTC về việc ban hành Thể lệ Giải Báo chí tỉnh Hà Giang 2020. Thông qua Giải Báo chí để lựa chọn, trao giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc, đạt chất lượng cao về tư tưởng, chính trị, văn hóa; có nội dung, hình thức thể hiện hấp dẫn, đạt hiệu quả xã hội cao, phản ánh trung thực, sinh động về cuộc sống… Dưới đây là toàn văn nội dung của Kế hoạch 104/KH-BTC.

29/04/2020
NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH TỈNH HÀ GIANG

THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2020

 

26/08/2020
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Giang: Tuyển dụng vị trí kiểm ngân và nhân viên dịch vụ khách hàng

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Giang: Thông báo tuyển dụng vị trí kiểm ngân và nhân viên dịch vụ khách hàng 

25/07/2020