Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 

09:32, 27/04/2022

Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.

Công nghệ triệt lông mặt Diode Laser tại Anchee Clinic 

Trong thẩm mỹ y khoa hiện đại ngày nay, laser diode là công nghệ tiên tiến, khắc phục được mọi khuyết điểm của các phương pháp triệt lông cũ.

Các chuyên gia trên thế giới khuyên khách hàng nên lựa chọn công nghệ này để có kết quả triệt lông thẩm mỹ tốt nhất. Tại Việt Nam, chỉ có một số cơ sở làm đẹp uy tín cao cấp sử dụng laser Diode để triệt lông mặt cho khách hàng, trong đó có Viện thẩm mỹ Anchee Clinic. 

Cơ chế hoạt động 

  • Laser Diode thực chất ứng dụng các bước sóng laser thông qua một Diode bán dẫn tác động vào gốc nang lông.
  • Năng lượng bức xạ ở bước sóng 808nm sẽ phá hủy các nang lông, khiến chúng không còn khả năng tái tạo trong thời gian dài.
  •  Đồng thời, chùm tia có xung nhịp đều đặn tác động chính xác đến mô da cần điều trị, đảm bảo không xâm lấn gây tổn thương đến vùng da xung quanh.
  • Những sợi lông sẽ yếu dần và rụng hết từ chân, trả lại làn da đều màu và mượt mà chỉ sau 1 lần điều trị.
 

Ưu điểm nổi bật của Laser Diode

  • Rút ngắn thời gian điều trị mỗi lần 15 - 30 phút ( 4 - 5 liệu trình) 
  • Triệt lông tận gốc nang lông mặt và các vùng da khác trên cơ thể đến 99%.
  • Hiệu quả kéo dài từ 5 - 10 năm tùy cơ địa 
  • Không tác dụng phụ, không gây kích ứng 
  • Không đau rát hay khó chịu trong quá trình điều trị

Quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại Anchee Clinic 

Anchee Clinic là phòng khám chuyên khoa da liễu với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Các liệu trình triệt lông mặt tại phòng khám bao gồm:

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng lông của từng khách hàng  để chỉ định  từng giai đoạn triệt lông và định mức năng lượng phù hợp  hạn chế tổn thương da sau khi điều trị, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. 
  • Bước 2: Chuyên viên sẽ vệ sinh da mặt nhẹ nhàng và cạo bớt lông mặt bằng cao dạo chuyên dụng 
  • Bước 3: Thoa gel làm mát, không mùi, không màu, giúp da giảm nhiệt tiếp xúc, không đau rát, nóng hoặc bỏng da trong quá trình điều trị.
  • Bước 4: Sử dụng tia Laser Diode điều chỉnh năng lượng theo chỉ định của bác sĩ. 
  • Bước 5: Sau khi kết thúc buổi điều trị, các chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc da tại nhà và các lưu ý sau khi triệt lông mặt. 
 

Một số ưu điểm khác của công nghệ Laser Diode

Ngoài ra, triệt lông mặt vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode còn có thể mang lại những ưu điểm như: 

  • Giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày sau khi triệt lông mặt.
  • Trang điểm và chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn. Mang đến mức độ hài lòng cao hơn vì triệt lông mặt này giúp da mặt đẹp hơn, mịn màng hơn và lỗ chân lông se khít lại.
  • Sau khi triệt lông mặt, việc tẩy trang trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn.
  • Hoàn toàn không tốn thời gian, tiền bạc và công sức so với các cách triệt lông mặt truyền thống khác. Việc triệt lông mặt không cần phải lặp lại thường xuyên, vì triệt lông mặt tại Anchee Clinic có thể mang lại hiệu quả tối ưu  sau khi thực hiện.
 

Mọi thắc mắc về triệt lông mặt vĩnh viễn công nghệ cao hay băn khoăn về các dịch vụ làm đẹp da, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất để bạn luôn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII

BHG – Ngày 25.4, Báo Hà Giang đã xây dựng Kế hoạch 08-/KH-BHG, về việc Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII – năm 2022 trên Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh.

26/04/2022
Quản lý bán hàng chỉ với một phần mềm tại Nhanh.vn
Để các đơn vị kinh doanh có thể mở rộng bền vững, việc quản lý chặt chẽ hệ thống đại lý bán hàng phải được thực hiện đúng cách và kịp thời. Mọi hoạt động của đơn vị kinh doanh đều được thực hiện tại phần mềm của Nhanh.vn.
25/04/2022
Lý do The Sailing Bay Hòn Thơm được giới thượng lưu săn đón?
Nằm trên bãi biển hình vòng cùng với 2 công trình biểu tượng là Bến Du Thuyền và Tòa Nhà Cánh Buồm, toàn bộ sản phẩm The Sailing Bay Hòn Thơm thừa hưởng được rất nhiều lợi thế để đầu tư nghỉ dưỡng hay kinh doanh. Đồng thời, The Sailing Bay Hòn Thơm cũng sẽ có sự cạnh tranh, nhưng vẫn được nhiều nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ.
25/04/2022
Thông báo về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022

Căn cứ Văn bản số 2768/NHNo -TCTL, ngày 12/04/2022 của Tổng Giám đốc Agribank về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022;


22/04/2022