Quỹ đất hơn 10.000 ha của Novaland ở khu vực nào?

10:28, 05/05/2021

Theo ghi nhận, quỹ đất mà Novaland sở hữu từ 5.400 ha sau gần một năm đã tăng lên 10.600 ha. Khu đất này vô cùng giá trị và được đánh giá cao khi nằm trên địa bàn các tỉnh đang quy hoạch phát triển đường cao tốc, sân bay.

Đồng thời tiếp nối những dự án thành công trong thời gian qua, năm 2022 sẽ là năm hơn 15.000 sản phẩm từ các dự án mới của Novaland được tung ra thị trường. Công ty có kế hoạch xây dựng nhiều dự án trong thời gian tới như: Dự án Novaworld Lăng Cô với diện tích 280 ha, Novaworld Nha Trang với diện tích 600 ha và Novaworld Mũi Né với diện tích 700 ha.

Quỹ đất tại các khu vực trọng điểm được tập trung triển khai vào năm 2022

Novaland trong năm 2022 đang tiếp tục mở rộng quy mô phát triển tại khu vực Tp.HCM, trở thành đơn vị phát triển dự án Grand Sentosa. Đồng thời nghiên cứu một số dự án do UBND TP.HCM kêu gọi đầu tư tại khu vực Thủ Thiêm.

 

Dự án NovaWorld Phan Thiết với kế hoạch đi vào hoạt động năm 2023

Cùng với tiến độ thi công hạ tầng giao thông tầm cỡ quốc gia như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Long Thành…, đơn vị cũng không ngừng tập trung nguồn lực để đảm bảo tiến độ dự án Aqua City, NovaWorld Hồ Tràm, NovaWorld Phan Thiết được hoàn thành theo kế hoạch bắt đầu từ năm 2023.

Cùng với đó, đơn vị cũng tiếp tục giới thiệu ra thị trường khoảng 15.000 sản phẩm với quy mô lớn như Novaworld Mũi Né tại Phan Thiết diện tích khoảng 700 ha, NovaWorld Nha Trang diện tích khoảng 600 ha hay NovaWorld Lăng Cô tại Huế với diện tích khoảng 280 ha. ha…

Ông Huy đánh giá, thời điểm các dự án trọng điểm của Novaland đi vào hoạt động vào năm 2023 sẽ giúp đơn vị mang lại giá trị đầu tư đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo ra giá trị thực cho cộng đồng và nền kinh tế địa phương.

Đại diện công ty nêu rõ: “Dù đầu tư vào đâu, chúng tôi đều xem xét các yếu tố về tiềm năng du lịch, kết nối hạ tầng và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương với mục tiêu biến nơi đó thành điểm đến du lịch mới, góp phần phát triển kinh tế vùng, tương tự như cách chúng tôi đang làm ở Bình Thuận với NovaWorld Phan Thiết, Centara Mirage Mũi Né Resort, Novaworld Mũi Né, PGA Golf và Bà Rịa - Vũng Tàu với NovaWorld Hồ Tràm ”.

 

Tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang tích cực đẩy mạnh tiến độ

Novaland tận dụng tiềm năng cơ sở hạ tầng

Cùng với chủ trương quy hoạch và đầu tư nhiều dự án giao thông lớn như: Cảng hàng không quốc tế, đường cao tốc, .... đã mang lại nhiều tác động tích cực cho nhiều tỉnh thành. Vì vậy, Tập đoàn Novaland đã lên kế hoạch chi tiết cho việc triển khai nhanh chóng các dự án bất động sản tại điểm nóng về quy hoạch hạ tầng.

Đặc biệt là khu vực miền Trung và miền Nam với các tuyến đường cao tốc như Phan Thiết - Dầu Giây, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Cam Lâm - Phan Thiết, sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết, …

Nắm bắt những cơ hội đó, chủ đầu tư Novaland tiếp tục phát triển các dự án tại miền Nam. Trong đó trọng tâm là tỉnh Bình Thuận với 2 dự án lớn là Novaworld Phan Thiết 1000ha và Novaworld Mũi Né 700ha.

Với mục tiêu phát triển dài hạn đến năm 2025, Novaland sẽ cung cấp cho thị trường hơn 100.000 sản phẩm với đầy đủ các loại hình bất động sản HOT, mang lại giá trị lên đến 600 nghìn tỷ đồng. Với tiềm năng về quỹ đất mà doanh nghiệp đã sở hữu, nhiều chuyên gia cho rằng giá trị của các dự án sẽ tiếp tục tăng trưởng.

 

Sa bàn dự án Novaworld Phan Thiết 

Quỹ đất chiến lược của Novaland giai đoạn 2022 đến 2025 tập trung ở thị trường nào?

Với hơn 10.600 ha đất do Tập đoàn Novaland sở hữu, đề ra chiến lược phát triển hàng loạt dự án mới đến năm 2025 trên nhiều tỉnh thành. Đây được coi là hướng đi có lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư để tạo ra những công trình biểu tượng cho đất nước. 

Các thị trường chiến lược sẽ có sự góp mặt của Novaland trong giai đoạn này như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Huế, ... Cùng với việc hoàn thiện các dự án đã triển khai, doanh nghiệp sẽ xúc tiến đầu tư nhiều dự án mới.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3, đường 11 khu phố 5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 23.3.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh có công văn số 31/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

31/03/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island – điểm “độc tôn” tại đảo ngọc Phú Quốc
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Là thông tin được rất nhiều khách hàng muốn biết hiện nay về hệ sinh thái phức hợp Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group. Hình thành  nhiều công trình quy mô, đẳng cấp, dự án đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng hàng loạt sản phẩm tiềm năng, với những giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.
28/12/2020
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021