Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?

10:26, 28/04/2022

Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?

Rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ và vai trò của các enzyme tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa là hiện tượng thường gặp ở trẻ em. Vào những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ chưa phát triển đầy đủ, lượng enzyme tiết ra chưa đáp ứng được nhu cầu tiêu hóa. Bên cạnh đó, thực đơn ăn uống của trẻ chưa khoa học với các bữa ăn gần nhau, thiếu cân bằng các nhóm chất cũng khiến tình trạng rối loạn tiêu hóa trầm trọng hơn. Các triệu chứng tiêu biểu của rối loạn tiêu hóa bao gồm: Táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi

 

 

Thiếu hụt enzyme là một nguyên nhân dẫn đến rối loạn tiêu hóa

Có nhiều loại enzyme tiêu hóa khác nhau. Tuy nhiên, các enzyme tiêu hóa thiết yếu của cơ thể con người có thể kể đến là 

  • Amylase: Men tiêu hóa được tiết ra chủ yếu bởi tuyến tụy, các tuyến nước bọt, một phần nhỏ ở gan, niêm mạc ruột non. Amylase giúp phân cắt, chuyển hóa tinh bột trong thức ăn.
  • Lipase: Lipase do tụy sản xuất với vai trò tiêu hóa các chất béo được đưa vào hệ tiêu hóa.
  • Protease: Protease là enzyme tiêu hóa ở dạ dày và tuyến tụy có khả năng thủy phân protein trong thực phẩm.
  • Lactase: Enzyme lactase chịu trách nhiệm tiêu hóa đường trong sữa và các chế phẩm từ sữa.
  • Cellulose: Cellulose tiêu hóa chất xơ trong rau củ quả.

Công thức hỗ trợ tiêu hóa độc đáo trong men tiêu hóa E-zyms kid

Men tiêu hóa dành cho trẻ em E-zyms Kid của dược phẩm Tín Phong có một công thức hỗ trợ tiêu hóa độc đáo đã được nghiên cứu trong nhiều năm với digezyme và actinidin. Digezyme là phức hợp men tiêu hóa gồm 5 enzyme thiết yếu của cơ thể. Về hiệu quả, digezyme được đánh giá có hiệu quả tiêu hóa cao hơn nhiều lần so với những enzyme đơn lẻ. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia đã chia sẻ: “Phức hệ digezyme có chứa 5 enzyme tiêu hóa thiết yếu là amylase, lipase, protease, lactase, cellulose giúp tiêu hóa tinh bột, chất đạm, chất béo, đường lactose,…sẽ giúp hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiêu hóa và kém hấp thu do thiếu hụt men tiêu hóa tốt nhất.”

 

Phức hợp digezyme có hiệu quả cải thiện cao trong việc rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ

Cùng với digezyme, hoạt chất actinidin cũng là một đột phá của dược Tín Phong trong việc bào chế men tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Actinidin được chiết xuất từ quả kiwi xanh của xứ xở New Zealand. Hoạt chất này được mệnh danh là “bí kíp tiêu hóa”, là “enzyme xanh” bởi chúng có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện và an toàn cho trẻ nhỏ. Actinidin có khả năng thủy phân protein, tăng độ rỗng dạ dày, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, tạo cảm giác đói tự nhiên, kích thích ăn uống ở trẻ rối loạn tiêu hóa.

E-zyms Kid - giải pháp khắc phục rối loạn tiêu hóa hiệu quả cho trẻ nhỏ

Với thành phần là digezyme gồm các enzyme tiêu hóa thiết yếu cùng với actinidin, E-zyms Kid phân cắt tinh bột, đạm, chất béo…thành các phần tử nhỏ hơn để cơ thể dễ dàng hấp thu vào máu. Đây cũng chính là cơ chế hoạt động tự nhiên của hệ tiêu hóa con người. Khi các bất thường xảy ra, thức ăn bị tiêu hóa chậm lại hoặc không thể được tiêu hóa gây ra các triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu, táo bón, đi ngoài, phân sống…ở trẻ. Lúc này các enzyme này sẽ có mặt ở hầu hết các vị trí trong hệ tiêu hóa của trẻ để làm nhiệm vụ của mình. 

 

 

E-zyms Kid khắc phục nhanh chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ

Kẽm trong men tiêu hóa E-zyms cũng đóng vai trò quan trọng bởi khả năng hồi phục biểu mô ruột trong các trường hợp tiêu chảy ở trẻ nhỏ. Bổ sung kẽm thường xuyên sẽ giúp trẻ hạn chế tiêu chảy, giảm mức độ nặng, giảm thời gian mắc bệnh. 

 

Men tiêu hóa E–zyms Kid được Dược phẩm Tín Phong cho ra mắt người tiêu dùng vào năm 2020. Sau gần 3 năm, E-zyms Kid đã được bày bán trên các nhà thuốc lớn nhỏ khắp cả nước, nhận được sự tin tưởng của các dược sĩ cũng như những phản hồi tích cực của các mẹ khi sử dụng cho con. 

 

Địa chỉ liên hệ 

Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc:  Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

FIATO Premier - Thuận Hùng là đại lý phân phối bán dự án căn hộ TP. Thủ Đức
FIATO Premier là dự án căn hộ cao cấp phía Bắc TP. Thủ Đức, nằm ngay mặt tiền Tô Ngọc Vân kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 13 và QL 1A – Các tuyến giao thông kết nối TP Thủ Đức, TP HCM và thành phố mới Bình Dương, hiện được đầu tư mở rộng. Thuận Hùng Group đã chính thức hợp tác phân phối chiến lược dự án căn hộ cao cấp.
27/04/2022
Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 
Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.
27/04/2022
Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII

BHG – Ngày 25.4, Báo Hà Giang đã xây dựng Kế hoạch 08-/KH-BHG, về việc Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII – năm 2022 trên Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh.

26/04/2022
Quản lý bán hàng chỉ với một phần mềm tại Nhanh.vn
Để các đơn vị kinh doanh có thể mở rộng bền vững, việc quản lý chặt chẽ hệ thống đại lý bán hàng phải được thực hiện đúng cách và kịp thời. Mọi hoạt động của đơn vị kinh doanh đều được thực hiện tại phần mềm của Nhanh.vn.
25/04/2022