Hà Giang

Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022

06:40, 30/04/2022

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Cùng đi đến những cập nhật mới nhất về tiến độ thi công của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thông qua bài viết dưới đây để từ đó giúp cho quý khách dễ dàng cảm nhận được bức tranh toàn cảnh của dự án đến thời điểm mới nhất hiện nay.

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc đã đến đâu?

Tiến độ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc theo như ghi nhận trên thực tế hiện nay đã và đang theo đuổi đúng với kế hoạch được đề ra từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Phía đơn vị nhà thầu xây dựng là Hòa Bình và Phục Hưng có những đảm bảo trong quá trình thi công cũng như sự đầy đủ về hệ thống máy móc…

Là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất “vàng”tại Phú Quốc thuộc vào 6% quỹ đất sở hữu lâu dài ngay tại khu vực phường An Thới, Meyhomes Capital Phú Quốc đặc biệt tiếp cận đến bộ phận lớn khách hàng trên thị trường một cách nhanh chóng. Nơi đây nằm gần kề với trục giao thông huyết mạch bao gồm đại lộ Trung tâm An Thới, đường DT 975, đại lộ Hoàng Hôn…

Hiện tổng quan dự án đang từng bước hoàn thiện những diện mạo mới và được kết nối với các trục giao thông mang tính huyết mạch của thành phố. Thông qua trục đại lộ Ánh Sao đã được thông tuyến, kết nối đến biển dự kiến sẽ sớm đi vào vận hành trong thời gian tới.

 

Bằng sự nỗ lực bền bỉ trong thời gian qua, tính đến thời điểm hiện tại gần như toàn bộ 100% các căn shophouse thương mại nằm tại phân khu Rosado đã được tiến hành cất nóc và bàn giao trong thời gian sớm nhất với diện mạo của một bức tranh đô thị nhộn nhịp và sôi động.

 

Với các phân khu còn lại, chủ đầu tư tiếp tục các công tác về xây dựng móng cọc cũng như thi công công hạ tầng một cách khẩn trương.

Song hành cùng với tiến độ của các hạ tầng shophouse, biệt thự…thì về phần công trình tiện ích dịch vụ tại dự án cũng mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm khi cũng không kém phần hoàn thiện nhanh chóng và được tăng cường với chất lượng hướng đến sự tốt nhất.

Meyhomes Capital Phú Quốc – dự án đầy tâm huyết đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và một sản phẩm rất được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành chăm chút cũng như tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. 

 

Đặc biệt ở các căn shophouse đều được trang bị hệ thống pin năng lượng mặt trời do đó các sản phẩm này có thể tận dụng được nguồn năng lượng sạch rất lớn, đảm bảo được sự thân thiện với môi trường.

Sự tâm huyết từ phía chủ đầu tư còn được thể hiện thông qua việc tìm kiếm cũng như bắt tay hợp tác với loạt các đối tác danh tiếng trên thế giới trong nhiều lĩnh vực. Tất cả đều được hướng đến mục tiêu chung là tạo nên một diện mạo với nguồn sống căng tràn để có thể sẵn sàng chào đón cộng đồng cư dân tinh hoa trong tương lai của mình, từ đó kiến tạo nên  một nhịp sống thật sự năng động và hiện đại tại khu vực đảo Ngọc Phú Quốc.

Đến với Meyhomes Capital Phú Quốc, các chủ nhân thời thượng tương lai sẽ có thể tìm thấy cho mình một bến đỗ hoàn hảo trong một không gian sống với chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao “all in one” được quy tụ chăm sóc mọi nhu cầu được đặt ra từ sức khỏe đến ăn uống, giải trí và mua sắm…Tất cả mở ra cho quý khách hàng cơ hội để an cư lập nghiệp lẫn đầu tư kinh doanh đều vô cùng tốt.

Tham khảo thông tin phân khu The Koradise đang mở bán tại dự án: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Với những nội dung điểm nhanh về tiến độ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất trên đây từ đội ngũ Meyland , rất hy vọng quý khách hàng sẽ có thể tìm thấy cho mình góc nhìn đầy đủ cũng như rõ nét nhất về tổng quan dự án đang hot này.

Thông tin liên hệ:                                                        

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?
Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?
28/04/2022
FIATO Premier - Thuận Hùng là đại lý phân phối bán dự án căn hộ TP. Thủ Đức
FIATO Premier là dự án căn hộ cao cấp phía Bắc TP. Thủ Đức, nằm ngay mặt tiền Tô Ngọc Vân kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 13 và QL 1A – Các tuyến giao thông kết nối TP Thủ Đức, TP HCM và thành phố mới Bình Dương, hiện được đầu tư mở rộng. Thuận Hùng Group đã chính thức hợp tác phân phối chiến lược dự án căn hộ cao cấp.
27/04/2022
Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 
Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.
27/04/2022
Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII

BHG – Ngày 25.4, Báo Hà Giang đã xây dựng Kế hoạch 08-/KH-BHG, về việc Đăng tải bài viết tham gia dự thi Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa liềm Vàng” lần thứ VII – năm 2022 trên Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh.

26/04/2022