Top 3 thương hiệu máy làm đá "chất lượng" nhất thị trường

14:30, 22/12/2021

So với cách làm đá truyền thống, máy làm đá viên không chỉ mang đến sự tiện lợi bởi khả năng làm đá nhanh, ổn định mà còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Nhưng nên chọn loại máy nào để giúp đảm bảo trong quá trình sử dụng khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu máy khác nhau đa dạng cả về mẫu mã lẫn chủng loại? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 3 thương hiệu máy làm đá viên uy tín nhất trên thị trường hiện nay!

1 - Máy làm đá Fushima

Fushima hẳn là thương hiệu Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu này gắn liền với các thiết bị chất lượng và bền bỉ trải dài trên nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp.

Ngoài các thiết bị điện tử dân dụng khá phổ biến như: tủ nấu cơm điện, tủ mát, tủ đông lạnh,..., hiện nay Fushima cũng đang tập trung sản xuất các loại máy làm đá có công suất lớn, phục vụ cho mục đích công nghiệp.

Máy làm đá Fushima không chỉ được sản xuất toàn bộ bằng inox 304 cao cấp mà còn được áp dụng công nghệ Inverter thông minh, nhờ đó làm tăng độ an toàn cũng như bền bỉ cho máy đồng thời giúp tiết kiệm điện gấp 2 lần so với hàng sản xuất ở Việt Nam.

 

Ngoài ra, toàn bộ linh kiện cấu thành lên sản phẩm đều đến từ các nhà sản xuất linh kiện lớn trên thế giới như: Máy nén Mitsubishi của Nhật Bản, Tecumseh của Mỹ, Bristol của Mỹ, Kulthorn của Thái, Danfoss của Đan Mạch, Van điện từ: Castel của Ý,... Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm khi chọn máy làm đá Fushima.

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FUSHIMA

Website: https://fushimavina.com

- Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 106 Trần Thị Hè - P. Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - Tp.HCM

  • Liên Hệ: 02866826521

  • Tư vấn Mrs. Ly: 0938928730

- Chi nhánh Hà Nội: 

  1. Địa chỉ: Số 64 Châu Văn Liêm - Tổ 3 - P. Phú Đô -  Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

  2. Liên hệ: 024.66.53.2468 - 024.629.11.777

  3. Tư vấn Mr: Phú: 0983325784

2 - Máy làm đá Hoshizaki

 

Hoshizaki cũng là một thương hiệu máy làm đá viên đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp, hiện đại mà còn áp dụng công nghệ nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại giúp làm đá sạch nhanh, khử trùng hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, dòng máy này cũng mang đến nhiều ưu điểm nổi trội khác như:

- Khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, công suất tốt, chất lượng ổn định.

- Làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả với môi chất làm lạnh R404a.

- Giúp loại bỏ mọi tạp chất có trong nước giúp nước trở nên tinh khiết trước khi đưa vào khuôn với chức năng kháng khuẩn và bộ lọc hiệu quả.

- Được làm từ chất liệu inox không gỉ nên rất bền đẹp trong mọi môi trường sử dụng.

- Sản xuất được đá viên với rất nhiều dạng khác nhau để phục vụ nhiều loại đồ uống như: hình khối lập phương, hình tròn, hình bán nguyệt,...

- Công suất làm đá lớn với khả năng làm đá khoảng 200kg/ ngày giúp đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày cho cửa hàng của bạn.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, máy làm đá viên Hoshizaki thực sự xứng đáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm này, khách hàng cần lưu ý, máy thường được nhập khẩu nguyên chiếc. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm, người dùng nên tìm kỹ về các chính sách bảo hành, bảo dưỡng để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và kinh doanh.

3 - Máy làm đá Ice - O - Matic

Ice - O - Matic chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng sản phẩm máy làm đá tốt nhất thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu máy làm đá hàng đầu nước Mỹ -  Ice O Matic và cũng là thương hiệu đang được nhiều hàng 5 sao trên thế giới tin tưởng và đánh giá cao.

Mặc dù sở hữu mức giá tương đối cao so với các dòng máy khác trên thị trường nhưng không thể phủ nhận, thương hiệu sản phẩm đến từ Mỹ này có khả năng đáp ứng gần như tối đa về chất lượng máy móc.

 

Các dòng máy làm đá của Ice-O-Matic hiện nay cũng được thiết kế với nhiều loại công suất khác nhau giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Sử dụng công nghệ AgION Antimicrobial Compound (ion bạc chống khuẩn) giúp loại bỏ mọi loại vi khuẩn có hại, khử mùi cho nước, mang lại chất lượng khác biệt đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

- Dịch vụ lắp đặt và bảo hành rộng khắp bởi chuyên viên kỹ thuật được xác nhận quốc tế giúp hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi nhanh chóng nhất có thể.

- Sản phẩm đá viên thành phẩm đạt chất lượng tối ưu.

- Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển thông minh.

- Công suất làm đá có thể lên đến 80kg/giờ, giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Nhìn chung, đây thực sự là một lựa chọn vô cùng sáng suốt cho ngôi nhà cũng như cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, cũng như dòng máy Hoshizaki, do được nhập khẩu nguyên chiếc nên việc bảo hành, sửa chữa hay thay thế linh kiện máy  Ice-O-Matic sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí. Do đó, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành trước khi chọn mua.

Trên đây là top 3 thương hiệu máy làm đá tốt nhất thị trường hiện nay theo mức độ đánh giá của người dùng. Chúc các bạn có thể tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân để mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong quá trình sử dụng cũng như kinh doanh.


Cùng chuyên mục

Bất Ngờ Về Khái Niệm Sim Thần Tài

Sim Thần Tài là những số SIM Phong Thủy có đuôi là dãy số 39, 79 hoặc có sự kết hợp đuôi 3979. Đây là loại SIM số đẹp được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua cho bằng được.  Sim Thần Tài cơ bản được chia làm 2 loại như sau:

29/11/2021
Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 25/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra "Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo chủ chốt" và "Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các Doanh nghiệp và Bản tin Thị trường Việt Nam".

22/12/2021
Vì sao nên niềng răng trong suốt Invisalign?

 

 

 

Niềng răng trong suốt Invisalign hiện là một trong những phương pháp chỉnh nha được không ít người ưa chuộng. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, chỉnh nha Invisalign còn có những lợi thế khác được lòng bệnh nhân.




20/12/2021
Ý nghĩa hoa baby khiến hàng triệu cô gái mê mẩn

Mỗi loài hoa, mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa tượng trưng riêng. Nhắc đến hoa baby, loài hoa có hình dáng nhỏ xinh, nhẹ nhàng mang hương sắc thơm ngát khiến ai ai cũng phải khen ngợi vì vẻ đẹp trời cho của nó. Do được nhiều người phụ nữ yêu thích chính vì thế mà hiện nay người ta đã nghiên cứu và tạo ra hoa baby khô để lưu giữ vẻ đẹp ấy lâu hơn.

20/12/2021