Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, ký kết thỏa thuận hợp tác

07:51, 22/12/2021

Ngày 25/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra “Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo chủ chốt” và “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các Doanh nghiệp và Bản tin Thị trường Việt Nam”.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Cục Quản lý thị trường, Cục Xúc tiến thương mại, Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý - Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA), Hội Nhà báo Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Bản tin Thị trường Việt Nam, các cơ quan thông tấn, Báo chí liên kết với Bản tin, cùng các Đại biểu, Doanh nghiệp và khách mời.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm góp phần khích lệ kịp thời, sát sao, khen thưởng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của Cán bộ nhân viên trong sự nghiệp phát triển chung của Bản tin. Đồng thời, hỗ trợ, kết nối giao thương, tiếp cận các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với các tổ chức, Doanh nhân, Doanh nghiệp liên kết với Bản tin nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tham gia vào thị trường toàn cầu và các tổ chức, Doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam; tận dụng tối đa cơ hội, đẩy mạnh việc xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ trong nước; thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao thương, mua bán hàng hoá và cung ứng các dịch vụ, hỗ trợ các tổ chức, Doanh nhân, Doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối mở rộng thị trường thông qua các chính sách, hội thảo, hội nghị, hội chợ, sự kiện, các hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức truyền thông và là cơ hội tốt nhất cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tài năng… thể hiện quan điểm, cam kết của mình, góp phần xây dựng uy tín Thương hiệu Việt trong nước và Quốc tế. 

Ghi chú:
Thực hiện phòng chống dịch Covid-19 đề nghị Đại biểu đến dự:
- Phải tiêm đủ 2 mũi vaccine hoặc có xét nghiệm âm tính (72h), thực hiện 5K của Bộ Y tế;
- Chương trình sẽ diễn ra trực tiếp và trực tuyến;

 


Cùng chuyên mục

Bất Ngờ Về Khái Niệm Sim Thần Tài

Sim Thần Tài là những số SIM Phong Thủy có đuôi là dãy số 39, 79 hoặc có sự kết hợp đuôi 3979. Đây là loại SIM số đẹp được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua cho bằng được.  Sim Thần Tài cơ bản được chia làm 2 loại như sau:

29/11/2021
Website đặt quà Tết uy tín dành cho doanh nghiệp

Mỗi năm tết đến xuân về, quà Tết là mục không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Mỗi món quà sẽ tượng trưng cho những thông điệp, lời chúc tốt đẹp về một năm mới may mắn, thịnh vượng. Năm 2022 sắp đến gần, hãy cùng nhau lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn nhé.

29/11/2021
Ý nghĩa hoa baby khiến hàng triệu cô gái mê mẩn

Mỗi loài hoa, mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa tượng trưng riêng. Nhắc đến hoa baby, loài hoa có hình dáng nhỏ xinh, nhẹ nhàng mang hương sắc thơm ngát khiến ai ai cũng phải khen ngợi vì vẻ đẹp trời cho của nó. Do được nhiều người phụ nữ yêu thích chính vì thế mà hiện nay người ta đã nghiên cứu và tạo ra hoa baby khô để lưu giữ vẻ đẹp ấy lâu hơn.

20/12/2021
Vì sao nên niềng răng trong suốt Invisalign?

 

 

 

Niềng răng trong suốt Invisalign hiện là một trong những phương pháp chỉnh nha được không ít người ưa chuộng. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, chỉnh nha Invisalign còn có những lợi thế khác được lòng bệnh nhân.




20/12/2021