Nữ Streamer duy nhất của FO4 xinh đẹp, tài năng

14:51, 12/10/2021

Gần đây, cộng đồng mạng đang rần rần tìm kiếm và chia sẻ những thông tin liên quan đến một nữ Streamer xinh đẹp với tựa game Fifa online. Được biết cô nàng đó là Ryy (Trần Thị Cẩm Tiên, 1998) đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Hình ảnh của Ryy và các buổi livestream của cô xuất hiện khắp trang mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa trước nét đẹp cá tính, cùng chất giọng miền Tây vô cùng dễ thương, cách nói chuyện lém lỉnh và kỹ năng chơi game không thua kém gì “đấng mày râu”. Các buổi livestream của cô nàng thu hút rất đông người theo dõi và nhận được “cơn mưa” lời khen bằng chính tài năng và sự xinh đẹp.

Cô nàng Ryy xinh đẹp đang gây bão cộng đồng mạng

“Mình rất vui mừng khi được mọi người đón nhận và theo dõi. Tình cảm mà mọi người dành cho mình là động lực để mình tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện bản thân hơn” – Ryy vui vẻ.

Vừa qua, fanpage trên mạng xã hội của Ryy đã đạt mốc 100.000 follower. Các hoạt động của cô nàng cũng nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng mạng. Dù chỉ mới bén duyên với Streamer gần 2 năm, nhưng Ryy được đông đảo người xem biết đến và dành sự yêu mến. Ryy cũng thu hút người hâm mộ với danh xưng nữ Streamer duy nhất của tựa game Fifa online. Điều này càng cho thấy tài năng và sự giỏi giang của nữ Streamer miền Tây.

Bén duyên với công việc Streamer qua lời mời thử sức từ một người bạn, tự mình ra Hà Nội để tìm kiếm cơ hội theo đuổi hoài bão. Ryy luôn cố gắng từng ngày để chinh phục đam mê của mình. Ryy chia sẻ: “Ước mơ của mình là trở thành Streamer chuyên nghiệp. Mình là một người cá tính, vậy nên mình không thích sự ổn định dập khuôn nhàm chán, mình ham những thứ mới mẻ và thích được khám phá. Đó cũng là lí do mình chọn phát triển bản thân với tựa game Fifa online. Trong khi mình hoàn toàn không biết gì về bóng đá hay game này trước đó, nhưng mình muốn trải nghiệm, thử sức với khả năng của mình. Và mình nghĩ với những cố gắng không ngừng nghỉ, đến hiện tại mình đã làm tốt”.

Cô nàng luôn nghiêm túc, nỗ lực và không ngừng phấn đấu để chinh phục đam mê

Ryy cho biết, hầu hết quỹ thời gian trong ngày cô sẽ dành cho việc livestream, học hỏi trau dồi bản thân và luyện tập thể thao. Thời gian nghỉ ngơi cuối tuần cô sẽ thư giãn và thường đi cafe gặp gỡ bạn bè. Cô nàng luôn sử dụng khéo léo thời gian của mình để chắc chắn rằng mình không để thời gian trôi qua lãng phí. Cô luôn chăm chút xây dựng hình ảnh của mình thật chỉn chu và tự tin nhất mỗi khi xuất hiện trên livestream. Điều đó không chỉ giúp cô tự tin mà còn thể hiện sự tôn trọng của cô đến với những người yêu mến mình.

Trở thành Streamer từ đam mê, nhận được sự ủng hộ từ gia đình, sự yêu mến từ người hâm mộ… Streamer với Ryy thật sự là duyên. Nhưng sẽ không thể phủ nhận những cố gắng, nỗ lực của cô nàng trong suốt thời gian qua. Những thành công của ngày hôm nay, đều là sự đền đáp đúng nghĩa từ chính những năm tháng không ngừng phấn đấu của cô gái đa tài này.

Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng đa tài

“Mình sẽ cố gắng lắng nghe, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những Streamer khác để cải thiện các buổi livestream trở nên sáng tạo và hấp dẫn hơn. Livestream giúp mình đến gần hơn với người hâm mộ, chính sự yêu mến của họ đã giúp mình có được sự tự tin như ngày hôm nay. Vậy nên với mình, họ chính là động lực để mình theo đuổi Streamer. Mình sẽ cố gắng hết sức có thể để không làm những người yêu mến mình phải thất vọng.” – Ryy tâm tình.

Với những nỗ lực, thông minh và tài năng của mình, hy vọng rằng cô nàng Ryy luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng và gặt hái được thành công trong tương lai. Chúc cho Ryy sẽ từng bước chinh phục hoài bão của mình, xứng danh nữ Streamer duy nhất của tựa game Fifa online.

Fanpage của Streamer Ryy: https://www.facebook.com/doryybaee


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020 và kết quả phiên họp Hội đồng tuyển dụng công chức ngày 10.9.2021,  ngày 29.9, UBND tỉnh ban hành thông báo số 14/TB-HĐTD về danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, cụ thể:

30/09/2021
Bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 27.9, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có Quyết định Số 03-QĐ/BTC về việc bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. Dưới đây là nội dung bổ sung.

30/09/2021
SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021
Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

29/09/2021