Khám phá các công dụng tuyệt vời của 2 loại gối tính năng Everon

10:54, 20/07/2021

Việc lựa chọn gối như thế nào để dễ ngủ, hỗ trợ các tư thế nằm/ngồi tốt nhất cho sức khỏe phụ thuộc vào công dụng, chất lượng và thương hiệu của gối đó. Trong đó, gối tính năng Everon là dòng sản phẩm mới mẻ đang được người dùng săn đón với nhiều lợi ích nổi bật.

2 loại gối tính năng đặc biệt đang được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến gối chữ S và gối tựa tam giác độc quyền từ thương hiệu Everon nổi tiếng. Đây là những chiếc gối độc đáo nhưng vô cùng hữu ích và cần thiết cho mỗi gia đình. Cùng khám phá các công dụng và lợi ích cụ thể của từng loại gối này.

Gối ôm chữ S

Sử dụng gối ôm khi ngủ không chỉ là thói quen, sở thích của nhiều người mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Một chiếc gối ôm phù hợp giúp bạn cảm giác an toàn, yên tâm để ngon giấc hơn, tránh tình trạng giật mình hay gặp ác mộng.

Dùng gối ôm cũng giúp bạn có tư thế nằm thoải mái, tránh cho cơ thể bị chèn ép hoặc không đúng tư thế khi ngủ.

Khác biệt với các loại gối ôm hình trụ tròn (hay dài tròn) phổ biến, gối chữ S Everon thuộc dòng sản phẩm gối tính năng với vẻ ngoài mới lạ, sáng tạo và đầy tính khoa học. Gối được thiết kế với đường cong chữ S dựa theo tư thế ngủ của bạn, tạo ra cảm giác dễ chịu nhất cho toàn cơ thể.

Gối chữ S Everon có vỏ được làm từ chất liệu vải micro, nổi bật với tính năng chống khuẩn, chống bụi vượt trội, đồng thời tạo cảm giác mềm mịn cho da, tuyệt đối an toàn cho da nhạy cảm, da em bé, không gây kích ứng hay mẩn ngứa. Đây cũng là loại vải bền bỉ, không phai màu, khả năng hút ẩm vượt trội và độ thông thoáng cao.

Còn ruột gối được làm từ chất liệu bông microfiber cao cấp và ưu việt, các sợi bông mềm mịn, siêu nhỏ, siêu nhẹ và có khả năng kháng khuẩn tối ưu.

Bởi thiết kế và cấu tạo đặc thù này, gối ôm chữ S Everon sở hữu nhiều tính năng và công dụng nổi bật mà những chiếc gối ôm thông thường khó có thể có được như giúp giấc ngủ đến nhanh hơn, sâu hơn và chất lượng hơn. Dòng sản phẩm khắc phục triệt để những điểm yếu của gối ôm truyền thống như thô cứng, nặng nề, thiết kế đơn điệu. Gối ôm chữ S của Everon sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn những quan niệm cố hữu về việc không thích sử dụng gối ôm khi ngủ.

Gối tựa tam giác

Không chỉ là món đồ trang trí cho nội thất thêm phần sinh động mà gối tựa tam giác Everon còn là vật dụng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày.

Loại gối này được biết đến là gối tính năng với nhiều công dụng nổi bật như làm gối tựa lưng, gối kê chân, gối đỡ đầu, gối đỡ cổ... Bạn có thể dễ dàng di chuyển gối đến những nơi mình mong muốn như trong phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc văn phòng hay trong các hoạt động dã ngoại ngoài trời. Bạn có thể đặt trên giường, trên sofa, trên sàn nhà hay trên mặt đất đều tiện dụng, đa năng và ấn tượng với thiết kế độc đáo, mới lạ.

Gối tam giác Everon có cấu tạo vỏ được làm bằng vải Jaquac bền chắc, có khả năng chống nước và giữ màu tốt, chất vải nhẹ và dễ dàng giặt sạch. Ruột gối được làm từ loại bông Wellon cao cấp, nhập khẩu trực tiếp của Hàn Quốc nên có độ đàn hồi cao, mềm mại và êm ái giúp bạn xua tan mệt mỏi, căng thẳng và thư giãn hơn.

Ngoài ra, các cạnh gối mang lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn và bắt mắt. Bạn có thể tách rời vỏ và ruột gối để vệ sinh nhờ gối có thiết kế thêm khóa kéo.

Đây là loại gối có hình tam giác đặc trưng với 2 kích thước thông dụng, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người. Gối tam giác nhỏ có kích thước khoảng 46x26x53 (cm) và gối tam giác lớn là khoảng 80x30x48 (cm). Các sản phẩm này thích hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tốt nhất cho các bộ phận trên cơ thể để bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu ở nhiều các tư thế khác nhau trong khi làm việc, đọc sách, lái xe hoặc sử dụng máy tính, điện thoại để thư giãn, giải trí.

Có thể thấy, bên cạnh các loại gối đầu thông dụng, việc lựa chọn gối tính năng đang được nhiều người coi trọng bởi tác dụng lớn trong việc tạo giấc ngủ sâu hoặc hỗ trợ tư thế nằm, ngồi thoải mái hơn, giúp cơ thể giảm mệt mỏi, hạn chế các cơn đau nhức…

Hiểu được nhu cầu này, Everon ra đời gối ôm chữ S, gối tựa tam giác với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng độc đáo, chất lượng hoàn hảo và nhanh chóng chinh phục đông đảo các khách hàng, trở thành sản phẩm độc quyền của Everon được yêu thích hàng đầu tại trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay.

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam

Hotline: 1800 1215

Email: info@everon.com

Website: https://everon.com/

 


Cùng chuyên mục

Những mốc thời gian và lưu ý thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2019

Thí sinh cần tránh sai sót khi làm thủ tục dự thi, không được đến điểm thi chậm quá 15 phút, chỉ được viết một thứ mực trong bài thi...Kỳ thi THPT quốc gia 2019 chính thức sẽ diễn ra từ ngày 25/6 - 27/6/2019. Trước khi bước vào kỳ thi cam go này, thí sinh cần lưu ý những quy định sau: 14h ngày 24/6 đến địa điểm làm thủ tục dự thi. Thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian ghi trong Giấy báo dự thi để làm thủ tục dự thi. Cụ thể là 14h ngày 24/6/2019. Trong buổi làm thủ tục dự thi này, nếu thấy có những sai sót về họ tên, ngày tháng năm sinh, đối tượng ưu tiên, khu vực phải báo ngay cho cán bộ điểm thi để xử lý kịp thời.

24/06/2019
Triển khai Tết trồng cây Xuân Bính Thân 2016

BHG-  Ngày 11.1,  UBND tỉnh có Công văn số 88/UBND-NNTNMT gửi các sở, ban, ngành, LLVT, UBND các huyện, thành phố về việc triển khai Tết trồng cây Xuân Bính Thân 2016, từng bước nâng cao hiệu quả và tính thiết thực của "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ". Khắc phục tình trạng phát động ban đầu nhưng sau đó bỏ lửng của một số địa phương trong những năm qua, gây lãng phí và không có tác dụng khuyến khích cán bộ, đảng viên và nhân dân thông qua Tết trồng cây. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn của Công văn này.

12/01/2016
Quyết định ban hành hệ số điều chỉnh giá đất trên địa bàn tỉnh Hà Giang

HGO- Ngày 9.2, Báo Hà Giang nhận được Quyết định số 04/2005/QĐ-UBND ngày 04.02.2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang về việc ban hành hệ số điều chỉnh giá đất trên địa bàn tỉnh Hà Giang áp dụng đối với các trường hợp quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 18 Nghị định số 44/2014/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2014 của Chính phủ quy định về giá đất. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung Quyết định này.

10/02/2015
Công văn của Chủ tịch UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy về dự án Thủy điện Sông Lô 2

BHG - Thực hiện Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy về dự án Thủy điện Sông Lô 2 ngày 5.5, UBND tỉnh đã có Công văn số 1251/UBND – CNGTXD do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ký. Sau đây là nội dung của Công văn nêu trên:

09/05/2016