Trao quà của Bộ trưởng Bộ Công an cho trẻ em mồ côi tại Yên Minh

08:34, 15/06/2021

BHG - Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021, ngày 14.6, thừa ủy quyền của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho 4 cháu là trẻ em mồ côi không nơi nương tựa tại thôn Ngàm Soọc, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho các cháu mồ côi.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho các cháu mồ côi.

4 cháu nhỏ là chị em ruột trong gia đình, là trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện tại, các cháu đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, cháu lớn nhất 14 tuổi, cháu bé nhất 9 tuổi.

Tại đây, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đã trao số tiền 50 triệu đồng của Đại tướng Tô Lâm cho cấp ủy, chính quyền xã Mậu Duệ để hỗ trợ xây dựng nhà kiên cố cho các cháu. Đồng thời, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Phương Thúy (Công an tỉnh)


Cùng chuyên mục

Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV dự kiến khai mạc vào 20/7

Dự kiến tổng thời gian kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV là 11,5 ngày làm việc. Trong đó, công tác nhân sự là 5 ngày; xem xét các báo cáo và một số nội dung khác là 4,5 ngày; khai mạc, bế mạc là 1 ngày...

15/06/2021
Hội nghị trực tuyến đánh giá tiến độ giải ngân vốn nước ngoài

BHG - Ngày 14.6, Bộ Tài chính tổ chức hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành địa phương về tiến độ giải ngân vốn đầu tư công nguồn vay nước ngoài của Chính phủ 5 tháng đầu năm 2021 và triển khai các biện pháp tăng cường giải ngân năm 2021. Dự tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

14/06/2021
Báo Hà Giang khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp

BHG - Ngày 14.6, Báo Hà Giang tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền và phục vụ bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; các đồng chí trong Ban biên tập; lãnh đạo các phòng chuyên môn và các phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn.

14/06/2021
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nghiên cứu, sản xuất vaccine phòng COVID-19

Tại Thông báo 160/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi gặp mặt với các nhà khoa học, các đơn vị doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất vaccine phòng COVID-19, Thủ tướng yêu cầu tập trung tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc về pháp lý, cơ chế, chính sách trên tinh thần bám sát thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất vaccine.

14/06/2021