Hà Giang

Khai mạc Hội Báo Xuân Hà Giang năm 2021

17:00, 03/02/2021

BHG - Ngày 3.2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở VHTT&DL, Sở TT&TT và các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021. Đến dự có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và thành phố Hà Giang; các cơ quan báo chí trong tỉnh...

 
Các đại biểu tham quan khu trưng bày báo và tạp chí
Lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham quan khu trưng bày báo và tạp chí

Phát biểu khai mạc Hội Báo Xuân 2021, đồng chí Lê Trọng Lập, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nhấn mạnh: Hội Báo Xuân là sự kiện văn hoá quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức hàng năm. Đây là một hoạt động nghiệp vụ báo chí, một sân chơi văn hóa của các nhà báo, những người bằng hoạt động báo chí của mình thông tin và truyền tải thông tin cho bạn đọc, cho nhân dân. Năm 2020, đội ngũ những người làm báo Hà Giang, các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương có văn phòng thường trú tại tỉnh đã đoàn kết, phối hợp, làm tốt nhiệm vụ chính trị, định hướng dư luận, là cầu nối ý Đảng, lòng dân. Từ đó, tạo sự chuyển biến, lan tỏa trong nhân dân về hiểu đúng, làm theo nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Hằng, Quyền Giám đốc Đài PT-TH tỉnh đã phát động đợt thi đua với chủ đề: “Báo chí Hà Giang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ lên thăm Hà Giang (26.3.1961 – 26.3.2021). Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho những người làm báo. Qua đợt thi đua này, nghị quyết Đại hội XVII của Đảng bộ tỉnh sẽ được các nhà báo thực hiện thông qua các hoạt động nghiệp vụ báo chí và rèn luyện tu dưỡng đạo đức nghề báo, xây dựng củng cố tổ chức hội nhà báo từ tỉnh đến các chi hội cơ sở.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ký lưu niệm báo vào và tạp chí của tỉnh
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ký lưu niệm báo vào và tạp chí của tỉnh

Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 16.2 (mùng 5 Tết) tại Thư viện tỉnh với 2 nội dung chính: Trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm báo chí Xuân Tân Sửu 2021 của các cơ quan báo chí trong tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương, các bộ, ngành, địa phương trong cả nước và giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật về đất nước, con người Hà Giang của nhiều tác gỉả trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tham quan tại khu trưng bày báo và tạp chí
Các đại biểu tham quan tại khu trưng bày báo và tạp chí

                                      Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh sách Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Tối nay (30/1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã công bố kết quả bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII gồm 180 Ủy viên chính thức và 20 Ủy viên dự khuyết.

31/01/2021
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh trúng cử Uỷ viên chính thức BCH T.Ư Đảng khóa XIII

BHG - Tiếp tục chương trình làm việc, chiều 30.1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng bước vào thực hiện nội dung quan trọng, tiến hành bỏ phiếu bầu BCH T.Ư Đảng khóa XIII. Sau khi kiểm phiếu, Đại hội đã công bố kết quả bầu cử với 200 đồng chí được bầu vào BCH T.Ư Đảng khóa XIII, trong đó có 180 đồng chí Uỷ viên chính thức, 20 đồng chí được bầu làm Uỷ viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng.

31/01/2021
Hội nghị lần thứ Nhất Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII

BHG - Sáng 31.1, Hội nghị lần thứ Nhất Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII đã họp để bầu ra Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị.

31/01/2021
Đại hội XIII của Đảng và quyết tâm đưa đất nước ta vươn lên tầm cao mới!

BHG - Năm 1985, từ thực tế tình hình kinh tế đất nước đang lạm phát, khủng hoảng, Đảng và Nhà nước ta đã thống nhất xóa bỏ cơ chế tập trung, quan liêu, bao cấp, quyết tâm đổi mới, đưa đất nước thoát khỏi khó khăn. Những quyết sách quan trọng của Đảng, Quốc hội, Chính phủ trong năm 1985 là bước chuẩn bị quan trọng để từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI, tháng 12.1986, chúng ta bước vào một giai đoạn mới, thực hiện công cuộc đổi mới, thực hiện nền kinh tế thị trường, hội nhập và phát triển. 

31/01/2021