Chỉ thị của BTV Tỉnh ủy về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

21:37, 31/03/2020

BHG – Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy đã chỉ đạo Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, các cấp, các ngành nắm chắc tình hình, kịp thời có nhiều giải pháp hiệu quả trong phòng, chống dịch, quản lý tốt đường biên giới, chưa để dịch bệnh lây lan vào địa bàn tỉnh; đồng thời động viên nhân dân các dân tộc Hà Giang bình tĩnh, chủ động, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn để phòng, chống tốt dịch bệnh. Tuy nhiên, trước diễn biến dịch bệnh vô cùng phức tạp, với tinh thần không lơ là, không chủ quan, quyết liệt, chủ động trong phòng, chống dịch bệnh; đồng thời thể hiện quyết tâm của BTV Tỉnh ủy và đồng bào các dân tộc Hà Giang trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 31.3, BTV Tỉnh ủy đã có Chỉ thị số 43 – CT/TU về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn Chỉ thị này.

>> Chỉ thị số 43 – CT/TU

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ thị cách ly toàn xã hội 15 ngày kể từ 0h ngày 1.4

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1.4 trên phạm vi toàn quốc theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh...

31/03/2020
"Cách ly xã hội không phải phong tỏa đất nước"

Giải thích rõ hơn các yêu cầu trong Chỉ thị số 16 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 vừa được Thủ tướng ban hành, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng - Người phát ngôn Chính phủ, khẳng định yêu cầu cách ly xã hội không phải là phong tỏa đất nước như một số quốc gia đã làm.

31/03/2020
Thủ tướng đồng ý công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều nay, 30/3, Thủ tướng cũng nhất trí với đề xuất của Ban Chỉ đạo là yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm không giới thiệu hoặc không triển khai gói bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm đối với bệnh COVID-19; đồng ý công bố dịch COVID-19 trên toàn quốc; yêu cầu cơ bản dừng vận chuyển công cộng.

 

30/03/2020
Họp Ban vận động ODA của tỉnh

BHG - Chiều 30.3, Ban vận động (BVĐ) ODA của tỉnh tổ chức họp trực tuyến với lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và Ban vận động (BVĐ) ODA các huyện, thành phố nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BVĐ ODA của tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

30/03/2020