Vươn tới những tầm cao!

07:25, 26/01/2020

Xuân 2020 - “Biến khó khăn thành lợi thế phát triển” đã và đang là phương châm hành động của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Hà Giang trên con đường mang ấm no, hạnh phúc đến muôn nhà.

Phương châm ấy được lan tỏa trong cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở; trong mỗi cơ quan, tổ chức; trong mỗi người dân nông thôn và thành thị; tạo thành niềm tin để Hà Giang đoàn kết, đồng lòng, trở thành sức mạnh vượt qua những thử thách, chông gai.

Hoa đào vùng cao Hà Giang
Hoa đào vùng cao Hà Giang

Vững hướng hành động, Đảng lãnh đạo sáng tạo; chính quyền điều hành quyết liệt, linh hoạt; toàn tỉnh thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đã đem lại những “trái ngọt”, tiếp thêm nguồn vui tiến tới: Nông thôn khởi sắc; nông nghiệp có nhiều sản phẩm hàng hóa đặc thù, chất lượng, được thị trường ưa chuộng; khoa học kỹ thuật – công nghệ được ứng dụng rộng rãi; cựu chiến binh nghèo, người có công, người nghèo khó khăn về nhà ở được đặc biệt quan tâm; cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh, qua đó môi trường đầu tư thông thoáng đã thu hút được các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC đến đầu tư…; kinh tế biên mậu khởi sắc; đặc biệt, Cao nguyên đá Đồng Văn với những giá trị lớn về văn hóa, cảnh quan đã và đang khẳng định là thương hiệu du lịch quốc gia thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước…

Tương lai của Hà Giang, mảnh đất địa đầu cực Bắc của Tổ quốc ngày càng tươi sáng! Đó là những kết quả mà cả hệ thống chính trị cùng 19 dân tộc anh em nơi đây cùng chung sức đạt được.

Tranh thủ tối đa sự lãnh đạo, sự hỗ trợ của Trung ương nhưng Hà Giang không trông trờ, ỷ lại. Mỗi cán bộ, đảng viên và người dân miền cực Bắc luôn chủ động, linh hoạt, sáng tạo, biến khó khăn thành lợi thế để khai thác, phát huy mạnh mẽ và hợp lý cho Hà Giang ngày càng vững vàng vươn tới những tầm cao mới. Đó cũng là làm cho mỗi mùa Xuân càng thêm Xuân!

Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Canh Tý 2020

 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.

25/01/2020
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và UBND tỉnh

BHG - Tối 30 Tết, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức (CCVC), người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và UBND tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan Ủy ban kiểm tra - Thanh tra tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, 

25/01/2020
Xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của cử tri

Xuân 2020 - Giám sát (GS) là một trong những chức năng quan trọng của HĐND đã được luật định. Trong những năm qua, HĐND tỉnh Hà Giang đã không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức hoạt động GS để hoạt động này ngày càng có hiệu quả hơn, từng bước đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri.

24/01/2020
Hà Giang - những nỗ lực cho một mùa Xuân mới

Xuân 2020 - Những ngày này, cùng với không khí chào đón năm mới 2020, cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại năm qua - một năm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực...

24/01/2020