Hà Giang

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Canh Tý 2020

09:51, 25/01/2020

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước,

Thời khắc giao thừa thiêng liêng đã điểm, một mùa xuân mới Canh Tý lại đang về trên đất nước thân yêu của chúng ta! 

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết đồng bào, chiến sĩ cả nước và cộng đồng người Việt ở nước ngoài
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết đồng bào, chiến sĩ cả nước và cộng đồng người Việt ở nước ngoài

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Tôi cũng xin gửi tới bạn bè năm châu, nhân dân các nước trên thế giới lời chúc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.

Chúng ta vừa đi qua năm Kỷ Hợi 2019 với đầy ắp các sự kiện, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực, để lại những ấn tượng tốt đẹp và cho chúng ta thêm nhiều bài học quý.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn đồng bào, đồng chí và chiến sỹ cả nước về những kết quả, thành tích và đóng góp to lớn đó.

 
Bước vào năm Canh Tý 2020, một năm có rất nhiều sự kiện trọng đại của Đảng ta và dân tộc ta; năm tiến hành Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với quyết tâm cao và niềm tin mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hành động quyết liệt, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo đà và động lực thúc đẩy đất nước phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn tiếp theo.

Chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Mừng xuân mới, thắng lợi mới, học theo thơ Bác Hồ, tôi lại xin nôm na có mấy vần:

Năm qua thắng lợi vẻ vang
Năm nay cả nước chắc càng thắng to
Hòa bình, hạnh phúc, ấm no
Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam!

Chào thân ái!

Theo: VOV.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của cử tri

Xuân 2020 - Giám sát (GS) là một trong những chức năng quan trọng của HĐND đã được luật định. Trong những năm qua, HĐND tỉnh Hà Giang đã không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức hoạt động GS để hoạt động này ngày càng có hiệu quả hơn, từng bước đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri.

24/01/2020
Hà Giang - những nỗ lực cho một mùa Xuân mới

Xuân 2020 - Những ngày này, cùng với không khí chào đón năm mới 2020, cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại năm qua - một năm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực...

24/01/2020
Đổi mới phương thức lãnh, chỉ đạo trong công tác xây dựng Đảng

Xuân 2020 -  Xác định vị trí, vai trò quan trọng của tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ), những năm qua, BTV, BCH Đảng bộ tỉnh đã tích cực nghiên cứu, đổi mới phương thức lãnh, chỉ đạo trong công tác xây dựng, củng cố TCCSĐ. Tỉnh ủy và các cấp ủy trực thuộc đã có nhiều chủ trương, biện pháp đồng bộ nhằm xây dựng, củng cố TCCSĐ trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của TCCSĐ và chất lượng đội ngũ đảng viên. Qua đó, công tác xây dựng, củng cố TCCSĐ năm 2019 đã đạt được kết quả quan trọng.

23/01/2020
Cán bộ - nhân tố then chốt, quyết định sự phát triển

Xuân 2020 - Công tác cán bộ có ý nghĩa to lớn đối với công tác xây dựng Đảng, góp phần quyết định đến việc thành bại trong tổ chức và lãnh đạo cách mạng của Đảng, như quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: Cán bộ là cái gốc của mọi công việc; công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém.

23/01/2020