Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, chúc Tết tại Xín Mần

10:48, 18/01/2020

BHG - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 17.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Xín Mần, Đồn Côn an Xín Mần và các xã biên giới của huyện Xín Mần.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Đồn biên phòng Xín Mần
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Đồn biên phòng Xín Mần

Đến thăm Đồn Biên phòng Xín Mần, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đồn đạt được năm 2019 trong công tác bảo vệ đường biên, mốc giới chủ quyền quốc gia và phối hợp với cấp ủy, chính quyền các xã Xín Mần, Chí Cà, Nàn Xỉn và Pà Vầy Sủ trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, xây dựng nhà ở cho các đối tượng khó khăn về nhà ở theo chương trình của tỉnh; đồng thời chia sẻ những khó khăn của các chiến sĩ trong việc giữ gìn đảm bảo an ninh biên giới.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Đồn Công an Xín Mần.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Đồn Công an Xín Mần.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đề nghị Đồn Biên phòng và Đồn Công an Xín Mần phối hợp với cấp ủy, chính quyền các địa phương bám nắm địa bàn, không để bị động trong mọi tình huống, đồng thời xử lý linh hoạt những vấn đề liên quan đến chủ quyền lãnh thổ, an ninh trật tự ở khu vực biên giới. Phối hợp với chính quyền các xã biên giới chăm lo cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ, tiết kiệm… Đối với chính quyền các xã Xín Mần, Chí Cà, Nàn Xỉn và Pà Vầy Sủ, Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các xã quan tâm chăm lo chu đáo cho nhân dân đón Tết, đặc biệt là các hộ nghèo, gia đình chính sách để không một hộ nào không có Tết. Tặng quà các hộ nghèo, Phó Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm tình hình nhân dân chuẩn bị đón Tết, đồng thời chúc các hộ có một năm mới nhiều sức khỏe, tích cực phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các hộ nghèo các xã Xín Mần, Chí Cà, Tả Nhìu và Pà Vầy Sủ
Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà hộ nghèo các xã Xín Mần, Chí Cà, Nàn Xỉn và Pà Vầy Sủ

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các xã Xín Mần, Chí Cà, Tả Nhìu và Pà Vầy Sủ và Hải quan Cửa khẩu Xín Mần.
Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các xã Xín Mần, Chí Cà, Nàn Xỉn, Pà Vầy Sủ và Hải quan Cửa khẩu Xín Mần.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà hộ nghèo xã Xín Mần vừa được hỗ trợ về làm nhà ở.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà hộ nghèo xã Xín Mần vừa được hỗ trợ về làm nhà ở.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc

BHG - Ngày 17.1, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo huyện Đồng Văn và Mèo Vạc.

 

18/01/2020
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Thàng Tín và Bản Máy

BHG - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 16.1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các Đồn Biên phòng Thàng Tín và Bản Máy, huyện Hoàng Su Phì. Đến thăm Đồn Biên phòng Thàng Tín và Bản Máy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ những khó khăn của các chiến sĩ trong việc giữ gìn đảm bảo an ninh biên giới. Đồng thời, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị hai Đồn biên phòng cần phối hợp với cấp ủy...

17/01/2020
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh: Báo Hà Giang Xuân Canh Tý có hình ảnh và nội dung phong phú, tươi mới

BHG - Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của Báo Hà Giang điện tử...

17/01/2020
Giao ban Chương trình hỗ trợ nhà ở, NTM và kế hoạch đảm bảo tổng sản lượng lương thực năm 2020

BHG - Ngày 17.1, tại trụ sở UBND tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban Chương trình hỗ trợ nhà ở, triển khai chương trình Nông thôn mới (NTM) và kế hoạch đảm bảo tổng sản lượng lương thực năm 2020. Chủ trì hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Đức Vinh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở NN&PTNT; Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐ,TB&XH.

17/01/2020