Hà Giang

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm việc tại Quản Bạ

19:15, 12/11/2019

BHG - Ngày 11.11, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại xã Quyết Tiến và Thanh Vân (Quản Bạ). Cùng đi có đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham quan mô hình trồng hoa Hồng của bà con nông dân xã Quyết Tiến (Quản Bạ).
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham quan mô hình trồng hoa Hồng của bà con nông dân xã Quyết Tiến (Quản Bạ).

Tại xã Quyết Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến và đoàn công tác đã đến thăm diện tích trồng hoa hồng của bà con tại các thôn Bó Lách, Đông Tinh. Đây là loại cây trồng được chuyển đổi trong năm 2019, mang lại hiệu quả kinh tế cho bà con. Hiện toàn xã có trên 10 ha đã cho thu hoạch và 7 ha diện tích mới xuống giống. Tại xã, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao tiềm năng của cây hoa hồng, đồng thời động viên bà con trồng hoa tiếp tục làm tốt các khâu chăm sóc, khuyến khích trồng tăng diện tích hoa tạo thành vùng hoa hồng tập trung.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình người có công, thôn Lùng Cáng, xã Thanh Vân.
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình người có công, thôn Lùng Cáng, xã Thanh Vân.

Đến khảo sát và kiểm tra công trình xây dựng trại lợn với quy mô trên 7ha, tổng số vốn gần 27 tỷ đồng của Công ty AVI tại xã Quyết Tiến. Theo thông tin phản ánh, thời gian gần đây công trình xây dựng không hoạt động. Được biết, công trình trại lợn được Công ty AVI mua lại đất của người dân, hiện nay do gặp khó khăn về vốn đầu tư nên Công ty tạm ngừng xây dựng. Trước thực trạng trên đồng chí Nguyễn Minh Tiến yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các ngành chuyên môn huyện Quản Bạ phối hợp tốt để giúp đỡ hỗ trợ Công ty AVI. Đồng thời báo cáo về vấn đề quỹ đất đã được Công ty AVI mua.

Tại xã Thanh Vân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho người có công, thương binh Dương Quốc Hồng. Cắt băng khánh thành và trao số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng từ Chương trình xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo biên giới có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn gia đình yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế và vươn lên làm giàu…

Tin, ảnh: Hoàng Chính (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp BCĐ xây dựng bảng giá các loại đất, giai đoạn 2020 - 2024

BHG - Sáng 12.11, Ban Chỉ đạo (BCĐ) xây dựng bảng giá các loại đất, giai đoạn 2020 – 2024 tổ chức họp. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BCĐ xây dựng bảng giá các loại đất của tỉnh chủ trì hội nghị.

 

12/11/2019
Ký kết Chương trình hợp tác giữa Hội đồng Lý luận tỉnh với Hội đồng Lý luận Trung ương

BHG - Chiều 11.11, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận (HĐLL) tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ Ký kết Chương trình hợp tác với HĐLL T.Ư...

11/11/2019
Chủ tịch UBND tỉnh nghe báo cáo việc chuẩn bị Lễ hội Hoa Tam giác mạch

BHG - Sáng 11.11, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ V, năm 2019. Tham dự cuộc họp có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên...

11/11/2019
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp gỡ thanh niên khởi nghiệp

BHG - Sáng 11.11, tại Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ các khởi nghiệp viên, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) nhằm lắng nghe ý tưởng và tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến vấn đề khởi nghiệp. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

11/11/2019